Họ cũng phải linh hoạt để sống sót. Bớt bớt chửi họ đi mấy anh
Trọng lượng hàng hoá < "Cân ghế + hành lý xách tay + full khách"
Còn đâu ràng buộc cẩn thận
Chắc viết vài ram giấy là xong
Còn đâu ràng buộc cẩn thận
Chắc viết vài ram giấy là xong
Nếu xe khách tranh thủ bị ế, tận dụng chở hàng thì sao taHọ cũng phải linh hoạt để sống sót. Bớt bớt chửi họ đi mấy anh
Nếu xe khách tranh thủ bị ế, tận dụng chở hàng thì sao ta
giả dụ cho phép thì xe khách chở hàng cũng khó cạnh tranh xe tải
do tỷ số truyền các tốc độ hộp số xe khách khác xe tải (xe khách chại nhanh hơn mượt mà hơn lướt veo veo)
nhưng dàn nhún giảm xóc xe khách dịu hơn xe tải dễ tổn thương hư hại khi chở nặng như xe tải
là nói theo "sách vở"
chứ lúc bom đạn tóm được xe nèo đú xe đó kk
Trọng lượng hàng hoá < "Cân ghế + hành lý xách tay + full khách"
Còn đâu ràng buộc cẩn thận
Chắc viết vài ram giấy là xong
Có mịa gì khó, Airbus 350 chở tầm 300 khách x trung bình 80kg = 24 - 25 tấn
vậy thì cứ chất thêm 25 tấn hàng
Bình thường đc 10 tấn hàng + hành khách, giờ thì total 35 tấn hàng
Có mịa gì đâu bài đặt bộ quy tắc, hướng dẫn kỹ thuật
Xếp hàng chất trên sàn máy bay thì điểm G ổn định hơn so với 1 đống điểm G di chuyển lung tung trên máy bay
dạo này anh phát tưởng đổi size áo XL hồi nào vậyKhó nhất là chuyển đổi máy bay chở hàng thành máy bay chở người kìa
thằng bạn làm kỹ thuật, đi nhận máy bay hoán đổi này sợ muốn té đái, nhất là bài vọt lên thẳng đứng rồi tắt máy cho rơi tự do
Xe khách bắc nam sống nhờ hàng hoá đó anh.giả dụ cho phép thì xe khách chở hàng cũng khó cạnh tranh xe tải
do tỷ số truyền các tốc độ hộp số xe khách khác xe tải (xe khách chại nhanh hơn mượt mà hơn lướt veo veo)
nhưng dàn nhún giảm xóc xe khách dịu hơn xe tải dễ tổn thương hư hại khi chở nặng như xe tải
là nói theo "sách vở"
chứ lúc bom đạn tóm được xe nèo đú xe đó kk
Lợi thế không bị quá tải.