Hạng B2
27/8/14
204
280
63
94
Hạng C
4/8/12
548
5.810
93
42
Trọng lượng hàng hoá < "Cân ghế + hành lý xách tay + full khách"
Còn đâu ràng buộc cẩn thận
Chắc viết vài ram giấy là xong
 
  • Like
Reactions: thichthihoi
Hạng D
13/1/11
2.365
26.561
113
thành Phiên An - Gia Định
Nếu xe khách tranh thủ bị ế, tận dụng chở hàng thì sao ta :)

giả dụ cho phép thì xe khách chở hàng cũng khó cạnh tranh xe tải
do tỷ số truyền các tốc độ hộp số xe khách khác xe tải (xe khách chại nhanh hơn mượt mà hơn lướt veo veo)
nhưng dàn nhún giảm xóc xe khách dịu hơn xe tải dễ tổn thương hư hại khi chở nặng như xe tải
là nói theo "sách vở"
chứ lúc bom đạn tóm được xe nèo đú xe đó kk
 
  • Like
Reactions: thichthihoi
Hạng D
29/11/06
2.944
39.420
113
53
Trọng lượng hàng hoá < "Cân ghế + hành lý xách tay + full khách"
Còn đâu ràng buộc cẩn thận
Chắc viết vài ram giấy là xong

Có mịa gì khó, Airbus 350 chở tầm 300 khách x trung bình 80kg = 24 - 25 tấn
vậy thì cứ chất thêm 25 tấn hàng

Bình thường đc 10 tấn hàng + hành khách, giờ thì total 35 tấn hàng

Có mịa gì đâu bài đặt bộ quy tắc, hướng dẫn kỹ thuật

Xếp hàng chất trên sàn máy bay thì điểm G ổn định hơn so với 1 đống điểm G di chuyển lung tung trên máy bay :)
 
Hạng D
29/11/06
2.944
39.420
113
53
Khó nhất là chuyển đổi máy bay chở hàng thành máy bay chở người kìa

thằng bạn làm kỹ thuật, đi nhận máy bay hoán đổi này sợ muốn té đái, nhất là bài vọt lên thẳng đứng rồi tắt máy cho rơi tự do :)
 
Hạng B2
14/11/10
131
654
93
giả dụ cho phép thì xe khách chở hàng cũng khó cạnh tranh xe tải
do tỷ số truyền các tốc độ hộp số xe khách khác xe tải (xe khách chại nhanh hơn mượt mà hơn lướt veo veo)
nhưng dàn nhún giảm xóc xe khách dịu hơn xe tải dễ tổn thương hư hại khi chở nặng như xe tải
là nói theo "sách vở"
chứ lúc bom đạn tóm được xe nèo đú xe đó kk
Xe khách bắc nam sống nhờ hàng hoá đó anh.
Lợi thế không bị quá tải.
 
  • Like
Reactions: Hại Điện