Cái này mà sao test thủ công được ta? Hãng nó có thiết bị test điện tử/chắc gara họ cũng có, bác có thể ghé test (tiền công chắc không nhiều). Nó in ra tình trạng sức khỏa của bình á, mà đến khi yếu xe nó sẽ báo mà bác.
accu khô, nếu xe chạy bình thường, không tắt thiết bị khi tắt máy làm cạn (hết) bình thì trước khi nó "chết" nó củng "ho ho" máy cái, cụ thể như sáng ra đề mà máy nó "nhựa nhựa" lâu nổ, cùng lúc này date củng sâu ( tầm 2 năm). quyết định thay mới tức khắc,nếu còn chần chờ có ngày... đẩy!!Cái này mà sao test thủ công được ta? Hãng nó có thiết bị test điện tử/chắc gara họ cũng có, bác có thể ghé test (tiền công chắc không nhiều). Nó in ra tình trạng sức khỏa của bình á, mà đến khi yếu xe nó sẽ báo mà bác.
Hình như accu "khô" dc đề cập là accu nước nhưng nó kín khí, k cần bảo dưỡng phải k các cụ. Em có ôm cái bình ô tô lên lắc thì bên trong vẫn kêu óc ách của nước mà
E hư 2 lần đều ko ho hoaccu khô, nếu xe chạy bình thường, không tắt thiết bị khi tắt máy làm cạn (hết) bình thì trước khi nó "chết" nó củng "ho ho" máy cái, cụ thể như sáng ra đề mà máy nó "nhựa nhựa" lâu nổ, cùng lúc này date củng sâu ( tầm 2 năm). quyết định thay mới tức khắc,nếu còn chần chờ có ngày... đẩy!!
chắc chắn là nó có "ho ho" nhưng bác k để ý hoặc nhạn ra, rất nhiều xe "con cóc" (spark, morning,...) để giảm chi phí nhà sx lắp accu bé tẹo tầm 30ah. nếu xe gắn thêm nhiều thiết bị (DVD, sạc,...) nếu đi đêm nhiều accu luôn cạn rất nhanh hư accu, đây nguyên nhân accu "theo xe" hết bảo hành là hư, nếu thay accu mới mà vẫn giử thông số theo accu zin thì lại tiếp tục, ngoặc cái là accu nó có cái hộp chứa, thay đổi dung lượng to hơn thì k vừa hộp hoặc chổ chứa. các bác có nghỉ một người quàn lý quyết định cho dây chuyền lắp hoàn chỉnh chiếc ô tô, kinh nghiệm tầm 20 năm, mang hàng trăn cái accu ra kiểm tra mà k biết tại sao nó hư, phải bắt người kỹ sư điện kiểm tra và mang hàng trăm cái accu đi sạc, sạc mấy tuần lễ. cuối cùng mình nhìn vào cái accu và nói nó hết date rồi, mặc dù nó vừa đập hộp và niên hạn đã qua 4 năm. đó là người có chuyên môn, kinh nghiệm, máy test làm trong nghành. mình chỉ nói 1 câu: accu sx tại vn date tối tầm 2-3 năm, hàng tung của không quá 4 năm, hàng châu âu 7-10 năm. lô accu ấy hàng tung của, nhập vềE hư 2 lần đều ko ho ho
mình từng dùng máy test accu của nhật bổn (nhập về). kết luận rằng, nó chỉ mang tính chất...test, để xác định accu đã qua sử dụng, biết nó còn sài được k thì... k cần máy test cũng có thể đoán chính xác trên 90%, chỉ nhìn bên ngoài!Cái này mà sao test thủ công được ta? Hãng nó có thiết bị test điện tử/chắc gara họ cũng có, bác có thể ghé test (tiền công chắc không nhiều). Nó in ra tình trạng sức khỏa của bình á, mà đến khi yếu xe nó sẽ báo mà bác.
Hóng kinh nghiệm nhìn ạmình từng dùng máy test accu của nhật bổn (nhập về). kết luận rằng, nó chỉ mang tính chất...test, để xác định accu đã qua sử dụng, biết nó còn sài được k thì... k cần máy test cũng có thể đoán chính xác trên 90%, chỉ nhìn bên ngoài!
với công nghệ của mấy mẫu bình mới bây giờ cỡ như EFB hay AGM thì ko nhìn dc đâu bác ơi, phải có máy test nhamình từng dùng máy test accu của nhật bổn (nhập về). kết luận rằng, nó chỉ mang tính chất...test, để xác định accu đã qua sử dụng, biết nó còn sài được k thì... k cần máy test cũng có thể đoán chính xác trên 90%, chỉ nhìn bên ngoài!