Hạng D
8/5/12
1.797
136
63
42
Làm sao biết là cái nào bị chết? Nếu mua cái IC khác thì ở đâu?
 
Hạng C
3/10/11
852
7
18
đồ secondhand mua ở ADV, cầm mẫu ra, có đầy đủ hết. Hoặc ở trong hẻm đường Nguyễn Trọng Tuyển cũng có chổ chuyên làm dinamo + đề (hẽm 315 thì phải, chổ này lớn lắm).
Nếu có bất thường thì tháo ra, sevice manual có chỉ cách kiểm tra từng bộ phận của cục tiết chế.
Kiểm tra thấy hư thì thay nguyên bộ luôn.

Supervisor nói:
Làm sao biết là cái nào bị chết? Nếu mua cái IC khác thì ở đâu?
 
Hạng D
8/5/12
1.797
136
63
42
Có số phone nguyễn trọng tuyển cho luôn nhe bác
Nếu thay mạnh của MANDO qua DAC thì có được ko?
Làm sao biết IC hay diode bị chết? có người chỉ cho puli vào bánh sau xe máy để quay rồi kiểm tra
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
Người Giám Sát sao hỏi khó wé
21.gif

khi alternator nó hổng chịu sạc nữa = hết bình thì biết liền chứ gì
21.gif


ban ngày hổng sạc còn ráng lết tới ga-ra gần nhứt
chứ ban đêm thì nằm luôn giữa núi rừng cho Sơn Nữ "mần thịt"
24.gif


mà đừng có hỏi tiếp "làm sao biết hết bình" nhe
21.gif
 
Hạng D
3/12/09
4.125
12.259
113
Supervisor nói:
Làm sao biết là cái nào bị chết? Nếu mua cái IC khác thì ở đâu?

- Điot máy phát : như các bác trên đã nói.
- IC : triệu chứng kim đồng hồ tua nhảy loạn xạ, lâu lâu lại ổn định. Sau đó cứ nhảy loạn xà ngầu là dấu hiệu cảnh báo con IC sắp ra đi. Biện pháp : với xe cũ đời 8x, mua 1 con dự phòng cho chắc ăn.