Nghe thì hợp lý đó, cơ mà ai chịu nghe - chịu làm mới là vấn đề bác ah
Hiện tại nhà nước cũng lắng nghe trên MXH vs Internet lắmNghe thì hợp lý đó, cơ mà ai chịu nghe - chịu làm mới là vấn đề bác ah
Bác nói đúng thật, ra đường mà mạnh ai người nấy chạy.... haizNghe thì hợp lý đó, cơ mà ai chịu nghe - chịu làm mới là vấn đề bác ah
Trừ khi kêu quá thì mới giải quyết bác ạ, êm lòng dân. Chứ còn ko ai kêu thì cứ để vậy. Xưa giờ bao nhiêu tuyến đường toàn vậy cả.Hiện tại nhà nước cũng lắng nghe trên MXH vs Internet lắm
Bởi thế mới ko ai chịu nhường ai đó bác, tình ng ở SG thì khó kiếm hơn lên giời heheBác nói đúng thật, ra đường mà mạnh ai người nấy chạy.... haiz
Nên rà soát lại các ngã tư nút giao thông, đèn đỏ nên cho phương tiện rẻ phải và tự chịu trách nhiệm với việc rẻ phải của mình. Đồng thời cài đặt lại hệ thống điếm ngược đèn xanh đỏ tại các ngã tư, có những ngã tư đèn đỏ khá bất hơp lý, xe nhiều nhưng đèn đỏ rất lâu.
Nếu được nên có cảm biến đo lượng giao thông hiện ở các hướng, sau đó hệ thống tự tính toán để bật đèn xanh đỏ hợp lý. Em nghĩ cảm biến này hoàn toàn có thể làm được.
Nếu được nên có cảm biến đo lượng giao thông hiện ở các hướng, sau đó hệ thống tự tính toán để bật đèn xanh đỏ hợp lý. Em nghĩ cảm biến này hoàn toàn có thể làm được.
Đang là kiến nghị mà bác, đọc title kìa.Ủa, vậy là mở rộng xong rồi hả. Thấy có khác gì đâu.
Làm thì dễ nhưng mất cả nghìn tỷ nhá nháNên rà soát lại các ngã tư nút giao thông, đèn đỏ nên cho phương tiện rẻ phải và tự chịu trách nhiệm với việc rẻ phải của mình. Đồng thời cài đặt lại hệ thống điếm ngược đèn xanh đỏ tại các ngã tư, có những ngã tư đèn đỏ khá bất hơp lý, xe nhiều nhưng đèn đỏ rất lâu.
Nếu được nên có cảm biến đo lượng giao thông hiện ở các hướng, sau đó hệ thống tự tính toán để bật đèn xanh đỏ hợp lý. Em nghĩ cảm biến này hoàn toàn có thể làm được.