Chủ đề tương tự
Đây ko phải là tạt đầu a ơi
Mà là đi sát container quá. Phần đuôi xe con bị chạm vào đầu xe container, nên bị ủn quay ngang xe nhé
Mà là đi sát container quá. Phần đuôi xe con bị chạm vào đầu xe container, nên bị ủn quay ngang xe nhé
Một kinh nghiệm của mình khi vượt công hoặc tải dài. Đó là nhìn kiếng hậu, chừng nào thấy trọn cái đầu công trong kiếng là auto lọt.
Khi chạy đêm thì nhìn đèn định vị chiều cao nóc xe công hoặc tải. Hầu hết đều có đèn định vị đó.
Tuyệt đối ko giỡn mặt vs công vs tải. Nó ko có thắng kịp đâu. Loạng quạng mất mạng như chơi. Khổ mình, khổ cả ng ta. Xe làm làm ăn, hàng hoá trễ nải, phạt, mất hợp đồng các kiểu.
Khi chạy đêm thì nhìn đèn định vị chiều cao nóc xe công hoặc tải. Hầu hết đều có đèn định vị đó.
Tuyệt đối ko giỡn mặt vs công vs tải. Nó ko có thắng kịp đâu. Loạng quạng mất mạng như chơi. Khổ mình, khổ cả ng ta. Xe làm làm ăn, hàng hoá trễ nải, phạt, mất hợp đồng các kiểu.
Bác gọi đây không phải là tạt đầu thì em cũng thua. Cont đang chạy thẳng, bác không tạt đầu qua thì làm sao đuôi xe bác vướng vào đầu xe người ta được? Nếu chạy sát thì sao đầu không vướng mà đuôi vướng?Đây ko phải là tạt đầu a ơi
Mà là đi sát container quá. Phần đuôi xe con bị chạm vào đầu xe container, nên bị ủn quay ngang xe nhé
Vậy bạn từ 2B qua 4B hay là 4B thẳng, Tôi từng nói 95% tai nạn giửa 2B VS 4B là 2B tạt đầu xe 4B, cái nầy các bạn có thể xem trên mạng ... Nhưng xe 2b cắt đuôi xe 4B, hay đụng từ sau là hơi hiếm ... Do đó các bạn cầm lái tư duy mình là 2 hay 4B nha ... Thân !