Chủ đề tương tự
altis vẫn là dòng xe bán chạy nhất trên toàn thế giới mà chưa có dòng xe cùng hạng nào qua mặt được , dù nó vẫn chưa bắt mắt , nhưng tính ổn định đã giúp altis luôn đứng vửng ở top đầu . còn dòng kia cerato loại 4 cửa thì thiết kế hơi rối mắt và xấu nhất vẫn là dàn đèn sau , chỉ có dàn đèn sau của cerato koup 2 cửa nhìn được hơn
em chưa đọc bài nhưng em rất vui và ủng hộ bác. cố lên nhé bác, em tin rằng nền công nghiệp xe hơi VN sẽ pt mạnh trong thời gian tới...
bác tham khảo ý kiến mọi người trên 4rum để thiết kế mẫu là một bước đi sáng suốt, ý kiến chung của mọi người sẽ giảm đi các khuyết điểm, 
bác cứ thiết kế rồi đem lên anh em phán xét là ok à
bác cứ thiết kế rồi đem lên anh em phán xét là ok à
Xin thưa các bác em không phải nhân viên thiết kế xe hơi, cũng làm thiết kế nhưng trong lĩnh vực khác nên biết chút ít về kiểu dáng sản phẩm. Ở Việt Nam chắc chưa có phòng thiết kế 4B chuyên nghiệp (2B có lẽ có).
Các hãng xe hơi lớn liệt thị trường Việt Nam vào loại nhỏ (hay nghèo) và lạc hậu dựa vào doanh số hàng năm, nên khi đưa xe vào thường là loại cấp thấp nhất dành cho loại thị trường này, đơn cử như các dòng: Vitara (Suzuki), Terios (Daihatsu), ngay cả chiếc Escape cũng vậy, khác nhau nhiều giữa xe nhập và lắp ráp trong nước. Các bác có nhớ chiếc Zace đời đầu tiên không? (kiểu dáng vuông vuông có mũi xe hơi chúc xuống) trông như cái thùng sắt di động rất buồn cười.
Chiếc Civic nhìn bắt mắt nhưng có 02 cái riêng em thấy hơi tiếc. Thứ nhất là cái đèn đuôi nhìn riêng thì đẹp nhưng gắn vào xe thì làm xấu luôn tổng thể, đèn đuôi Civic 2 cửa nhập nhìn đẹp hơn nhiều; Thứ hai là mũi xe hình nêm (giống kiểu siêu xe) áp dụng cho chiếc sedan trông chưa ổn lắm. Hy vọng đời kế tiếp (chắc sắp ra mắt) khắc phục được thì Civic sẽ hoàn hảo hơn.
Các hãng xe hơi lớn liệt thị trường Việt Nam vào loại nhỏ (hay nghèo) và lạc hậu dựa vào doanh số hàng năm, nên khi đưa xe vào thường là loại cấp thấp nhất dành cho loại thị trường này, đơn cử như các dòng: Vitara (Suzuki), Terios (Daihatsu), ngay cả chiếc Escape cũng vậy, khác nhau nhiều giữa xe nhập và lắp ráp trong nước. Các bác có nhớ chiếc Zace đời đầu tiên không? (kiểu dáng vuông vuông có mũi xe hơi chúc xuống) trông như cái thùng sắt di động rất buồn cười.
Chiếc Civic nhìn bắt mắt nhưng có 02 cái riêng em thấy hơi tiếc. Thứ nhất là cái đèn đuôi nhìn riêng thì đẹp nhưng gắn vào xe thì làm xấu luôn tổng thể, đèn đuôi Civic 2 cửa nhập nhìn đẹp hơn nhiều; Thứ hai là mũi xe hình nêm (giống kiểu siêu xe) áp dụng cho chiếc sedan trông chưa ổn lắm. Hy vọng đời kế tiếp (chắc sắp ra mắt) khắc phục được thì Civic sẽ hoàn hảo hơn.
Đào xới để có topic cho 1 dòng xe riêng thì mới chuyên sâu; chứ phân tích tổng hợp chung vào 1 topic như thế này là không thực tế, không mang tính liên tục. Ít phản hồi thì ok; chứ 100 cái phản hồi vào thì rối canh hẹ ngay.
Em rất thích diễn đàn nên có chỉ mục nào đấy soạn sẵn các chỉ tiêu kỹ thuật, nội ngoại thất các kiểu cho các dòng xe. Sau đó các thành viên vào tick tick tick rồi xem kết quả khảo sát sẽ hay hơn. Lúc đó mỗi loại xe sẽ tự nổi bật lên các ưu khuyết điểm.
Em rất thích diễn đàn nên có chỉ mục nào đấy soạn sẵn các chỉ tiêu kỹ thuật, nội ngoại thất các kiểu cho các dòng xe. Sau đó các thành viên vào tick tick tick rồi xem kết quả khảo sát sẽ hay hơn. Lúc đó mỗi loại xe sẽ tự nổi bật lên các ưu khuyết điểm.
sport3.5 nói:altis vẫn là dòng xe bán chạy nhất trên toàn thế giới mà chưa có dòng xe cùng hạng nào qua mặt được , dù nó vẫn chưa bắt mắt , nhưng tính ổn định đã giúp altis luôn đứng vửng ở top đầu . còn dòng kia cerato loại 4 cửa thì thiết kế hơi rối mắt và xấu nhất vẫn là dàn đèn sau , chỉ có dàn đèn sau của cerato koup 2 cửa nhìn được hơn
Bác thì cho là Altis đẹp, nhưng em thì lại cho nó xấu toàn diện.
Bác thì cho là Altis bán chạy nhất toàn cầu và chưa dòng xe cùng hạng nào qua mặt được thì đấy chỉ là chủ quan của bác nói thế thôi. Nếu bác muốn chứng minh nó nhất thì cần đưa dẫn chứng số liệu. Nói suông thì quá dễ.