Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bác xem cái sensor nhiệt nó nằm ở két hay ở động cơ, nếu nằm ở động cơ thì khả năng nước không ra được két giải nhiệt rồi, nên nhiệt báo nóng, nhưng két thì nước vẫn nguội!ilovethanhhoa nói:em cũng muốn hỏi về chiếc xe hino 5T của ông anh bị hiện tượng kim nhiệt báo nước lúc cõng hàng nặng thì lên ga kim báo nhiệt cũng lên lun, giảm ga thì kim báo cũng giảm theo, mà thường báo tới vạch đỏ, nhưng nước không hao, mà khi kim báo vạch đỏ thì đậu xe kiểm tra nhiệt độ nuớc thấy bình thường cho ngón tay trỏ vô được. mong đươc các bác chỉ giáo. thanks!
Chắc là nó đó bác . Bác thò tay đập đập vào táp lô gần nó xem nó lên ko nhéhoack nói:Xe mình bình thường kim nhiệt chỉ 1/3 rất ổn định . Hôm qua đi chơi , lượt đi vẩn chỉ đúng 1/3 . Lượt về thì chỉ có 1/5 , ổn định cả quảng đường dài . Mình đả kiểm tra van hằng nhiệt ( bỏ vào nồi luộc lên) thấy vẩn đóng mở tốt . Vệ sinh giắc cắm sensor nhiệt , vẩn không hết , hay là tại cái kim đồng hồ nhiệt bị kẹt ta ?
Xe em lúc nào củng chỉ 1/3 các à ( em mua xe mới tinh luôn) , tại vì hồi đó tới giờ đồng hổ chỉ 1/3 rất ổn định , hổm bửa nó chỉ 1/5 em mới thấy lạ . Mà chỉ cách nhau có 3h đồng hồphibienhoa nói:Xe bác ngộ nhỉ.. kim chỉ có 1/3..!??
Xe em chạy 300 thước là kim chỉ ở giữa đồng hồ.. và chạy liên tục 3000km nữa cũng nằm im đó