Chủ đề tương tự
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Em nghĩ phần chính là kết nối với các cửa hàng, doanh nghiệp hay nhà hàng để deal giá với họ. Còn lại website họ đâu có thanh toán trực tiếp mà vẫn thủ công là chờ call confirm rồi trả tiền khi nhận hàng.
Em thấy dạo này người mua voucher phản ánh thái độ các chủ cửa hàng có thái độ không thân thiện. Bản thân em lúc trước có mua voucher của sushi ẽxpress nhưng sau khi thấy nhiều khách review là họ đổi menu cho khách xài voucher đắt hơn thì em bán lại luôn cái voucher cho người khác.
Em thấy dạo này người mua voucher phản ánh thái độ các chủ cửa hàng có thái độ không thân thiện. Bản thân em lúc trước có mua voucher của sushi ẽxpress nhưng sau khi thấy nhiều khách review là họ đổi menu cho khách xài voucher đắt hơn thì em bán lại luôn cái voucher cho người khác.
Em không chơi với cái này. Từ lúc nó mới ra cho đến giờ cũng năm mấy rồi !!
Chưa nhìn về khía cạnh lập trình, marketing, chỉ nhìn về phía nhà cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch vụ ( 2 đối tượng khách hàng của website) thì ... khó chịu lắm. Với lị tính cách người Việt mình có chịu để chữ tín làm đầu đâu.
Khách hàng nhiều khi gặp nhiều ca cũng mệt mỏi, tiền thì đòi giảm giá đến 60%, chưa kể chung chi cho cái ông bán phiếu mấy chục % nữa, tính ra còn hai ba chục % thu được, mà gặp khách hoạnh họe cứ đòi phải được đối xử hơn cả super VIP vì lý do ... họ nghĩ rằng họ đang ủng hộ cho mình khỏi ế !! Hức, nản !!
Vào đó, bị quơ đũa cả nắm, mệt mỏi.
Chưa nhìn về khía cạnh lập trình, marketing, chỉ nhìn về phía nhà cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch vụ ( 2 đối tượng khách hàng của website) thì ... khó chịu lắm. Với lị tính cách người Việt mình có chịu để chữ tín làm đầu đâu.
Khách hàng nhiều khi gặp nhiều ca cũng mệt mỏi, tiền thì đòi giảm giá đến 60%, chưa kể chung chi cho cái ông bán phiếu mấy chục % nữa, tính ra còn hai ba chục % thu được, mà gặp khách hoạnh họe cứ đòi phải được đối xử hơn cả super VIP vì lý do ... họ nghĩ rằng họ đang ủng hộ cho mình khỏi ế !! Hức, nản !!
Vào đó, bị quơ đũa cả nắm, mệt mỏi.
em nghĩ bác ko chơi lại với bọn Nhóm mua đâu. nó mới được rót 60 triệu USD đó. em nghe mấy đứa làm trong đó nói là sắp tới sẽ khuyến mãi mạnh hơn nữa mấy cái vụ trúng vàng or xe hơi, giá thì sẽ deal rẻ hơn mấy nhóm khác. nói chung nó đang tính bóp chết hết bọn muachung, hotdeal, muare...
giờ này mà bác bắt đầu làm em e là ko hợp thiên thời rồi. chưa kể nhân hoà thì bọn IDG chắc là hơn hẳn rồi.
link http://vnexpress.net/gl/v...c-dau-tu-60-trieu-usd/
giờ này mà bác bắt đầu làm em e là ko hợp thiên thời rồi. chưa kể nhân hoà thì bọn IDG chắc là hơn hẳn rồi.
link http://vnexpress.net/gl/v...c-dau-tu-60-trieu-usd/
Re:Kinh doanh online như Hotdeal: xu hướng này còn "hot" ở Việt Nam ?
Em nhớ có lần em tham gia bên thodia.vn, đươc cái coupon giảm đâu 3-40% gì đó cho 1 quầy perfum trong Diamon plaza. Thì bên thodia.vn họ chỉ gửi mã số và vạch coupon qua email để em in ra, thế mà khi em đem đến quầy thì mấy em ấy nhìn em như người hành tinh lạ.....xong còn phải gọi cho boss để kiểm tra. Tưởng là xong, hóa ra còn đòi là phải coupon in màu do bên mấy em í phát ra...thế thì làm quái gì em có được cái ấy.
Thế là em quyết định hông mua nữa và đi, các em í nhìn em lần thứ 2 như E.T ! Tại em dẫn bà cả nhà em đi mua ( lúc này chưa cưới ), chắc mí em ấy nghĩ em sĩ diện thế nào cũng mua.
Em thấy việc sử dụng coupon/voucher vẫn chưa thành thói quen tại VN, người dùng lẫn người tiếp nhận còn mất khá nhiều thời gian để làm quen việc bớt ngại và bớt kì thị.
Riêng em thì khi mua những kiểu voucher/coupon thế này em cho là mình đang đi thử dịch vụ mới. Nếu phục vụ tốt, giá cả hợp lí em cũng sẽ chọn làm khách hàng dài hạn.Hanh.Pham nói:Em không chơi với cái này. Từ lúc nó mới ra cho đến giờ cũng năm mấy rồi !!
Chưa nhìn về khía cạnh lập trình, marketing, chỉ nhìn về phía nhà cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch vụ ( 2 đối tượng khách hàng của website) thì ... khó chịu lắm. Với lị tính cách người Việt mình có chịu để chữ tín làm đầu đâu.
Khách hàng nhiều khi gặp nhiều ca cũng mệt mỏi, tiền thì đòi giảm giá đến 60%, chưa kể chung chi cho cái ông bán phiếu mấy chục % nữa, tính ra còn hai ba chục % thu được, mà gặp khách hoạnh họe cứ đòi phải được đối xử hơn cả super VIP vì lý do ... họ nghĩ rằng họ đang ủng hộ cho mình khỏi ế !! Hức, nản !!
Vào đó, bị quơ đũa cả nắm, mệt mỏi.
Em nhớ có lần em tham gia bên thodia.vn, đươc cái coupon giảm đâu 3-40% gì đó cho 1 quầy perfum trong Diamon plaza. Thì bên thodia.vn họ chỉ gửi mã số và vạch coupon qua email để em in ra, thế mà khi em đem đến quầy thì mấy em ấy nhìn em như người hành tinh lạ.....xong còn phải gọi cho boss để kiểm tra. Tưởng là xong, hóa ra còn đòi là phải coupon in màu do bên mấy em í phát ra...thế thì làm quái gì em có được cái ấy.
Thế là em quyết định hông mua nữa và đi, các em í nhìn em lần thứ 2 như E.T ! Tại em dẫn bà cả nhà em đi mua ( lúc này chưa cưới ), chắc mí em ấy nghĩ em sĩ diện thế nào cũng mua.
Em thấy việc sử dụng coupon/voucher vẫn chưa thành thói quen tại VN, người dùng lẫn người tiếp nhận còn mất khá nhiều thời gian để làm quen việc bớt ngại và bớt kì thị.
Re:Kinh doanh online như Hotdeal: xu hướng này còn "hot" ở Việt Nam ?
Ý tưởng này hay và phù hợp với nền kinh tế khó khăn hiện nay, mọi thứ đều giảm để duy trì hoạt động như khách sạn, nhà hàng, thời trang, ăn uống v.v.... Tuy nhiên nếu kinh tế phát triển như năm 2007-2008 thì dịch vụ phòng KS cũng không còn giảm giá, thời trang cũng không giảm giá.. và mọi thứ khác đều tăng giá, chưa kể dịch vụ mua rẻ không được chất lượng cao. Em lấy ví dụ bên KS họ chỉ dùng 20-30% số lượng phòng bán giá rẻ, do kinh tế khó khăn thì tăng lên 60-70%, nếu kinh tế tốn, du lịch phát triển thì con số cũng sẽ giảm còn 10-20% vậy có bao nhiêu người được cơ hội dùng rẻ??.
Khi dịch vụ này có ăn, thì nhiều dịch vụ khác bắt chướng ăn theo .. thị trường dẫm đạp chân nhau và đua nhau hạ giá ...thì sẽ ra sao??
Đây chỉ là vài nhận định của em ..
Ý tưởng này hay và phù hợp với nền kinh tế khó khăn hiện nay, mọi thứ đều giảm để duy trì hoạt động như khách sạn, nhà hàng, thời trang, ăn uống v.v.... Tuy nhiên nếu kinh tế phát triển như năm 2007-2008 thì dịch vụ phòng KS cũng không còn giảm giá, thời trang cũng không giảm giá.. và mọi thứ khác đều tăng giá, chưa kể dịch vụ mua rẻ không được chất lượng cao. Em lấy ví dụ bên KS họ chỉ dùng 20-30% số lượng phòng bán giá rẻ, do kinh tế khó khăn thì tăng lên 60-70%, nếu kinh tế tốn, du lịch phát triển thì con số cũng sẽ giảm còn 10-20% vậy có bao nhiêu người được cơ hội dùng rẻ??.
Khi dịch vụ này có ăn, thì nhiều dịch vụ khác bắt chướng ăn theo .. thị trường dẫm đạp chân nhau và đua nhau hạ giá ...thì sẽ ra sao??
Đây chỉ là vài nhận định của em ..
Re:Kinh doanh online như Hotdeal: xu hướng này còn "hot" ở Việt Nam ?
Cái này là cam kết đầu tư theo từng tiến độ thời gian 5 hay 10 năm , nhiều khi bơm vá lên quá rồi công ty lên sàn và đơn vị đầu tư bán luôn phần góp tuy mới đầu tư đuợc vài chục %. Cũng có nhiều công ty phải dẹp hoặc giảm qui mô do .. chủ đầu tư rút vốn hoặc cắt giảm so với đầu tư ban đầu ..
jqkadesign nói:em nghĩ bác ko chơi lại với bọn Nhóm mua đâu. nó mới được rót 60 triệu USD đó. em nghe mấy đứa làm trong đó nói là sắp tới sẽ khuyến mãi mạnh hơn nữa mấy cái vụ trúng vàng or xe hơi, giá thì sẽ deal rẻ hơn mấy nhóm khác. nói chung nó đang tính bóp chết hết bọn muachung, hotdeal, muare...
giờ này mà bác bắt đầu làm em e là ko hợp thiên thời rồi. chưa kể nhân hoà thì bọn IDG chắc là hơn hẳn rồi.
link http://vnexpress.net/gl/v...c-dau-tu-60-trieu-usd/
Cái này là cam kết đầu tư theo từng tiến độ thời gian 5 hay 10 năm , nhiều khi bơm vá lên quá rồi công ty lên sàn và đơn vị đầu tư bán luôn phần góp tuy mới đầu tư đuợc vài chục %. Cũng có nhiều công ty phải dẹp hoặc giảm qui mô do .. chủ đầu tư rút vốn hoặc cắt giảm so với đầu tư ban đầu ..
Re:Kinh doanh online như Hotdeal: xu hướng này còn "hot" ở Việt Nam ?
Em thì không mua, mà bạn em cho em cũng chẳng bao giờ xài, nguyên do mấy lần đi ăn, thấy mấy người bàn bên cạnh xài voucher mà mấy cái đứa phục vụ nhìn như nhìn ăn mày, hãi.
Em thì không mua, mà bạn em cho em cũng chẳng bao giờ xài, nguyên do mấy lần đi ăn, thấy mấy người bàn bên cạnh xài voucher mà mấy cái đứa phục vụ nhìn như nhìn ăn mày, hãi.
Re:Kinh doanh online như Hotdeal: xu hướng này còn "hot" ở Việt Nam ?
iem cũng thử vài lần và có cái nhận xét khá tốt về dịch vụ ăn uống Kichi. Nhân viên rất tận tình không phân biệt ai với ai. Loại hình này chỉ thật sự ăn được khi có sự cam kết chặt chẽ giữa 2 bên chứ thả rông thế ai cũng kêu ca
iem cũng thử vài lần và có cái nhận xét khá tốt về dịch vụ ăn uống Kichi. Nhân viên rất tận tình không phân biệt ai với ai. Loại hình này chỉ thật sự ăn được khi có sự cam kết chặt chẽ giữa 2 bên chứ thả rông thế ai cũng kêu ca
- Status
- Không mở trả lời sau này.