Xe tải ở đâu cũng vậy nhỉ, luôn thể hiện đẳng cấp của kẻ khát máu bậc cao. Có lẽ nó bực mình vì xe con để khoảng trống với xe bồn quá lớn nên ủn xíu ai ngờ quá đà...
Cố gắng ko dừng chờ đèn đỏ sau xe lớn (Tải, cont, bồn,..).
Nếu buộc phải dừng sau xe lớn thì dừng khoảng cách khá xa, nhưng, phải đánh tay lái nhẹ vào trong lề. Để xe sau có ủi thì xe bị đẩy văng dô lề, ko chui vào đít xe trước. Cái này ko biết có nên làm ko???
Phải nhớ trả lái khi đèn xanh!!
Nếu buộc phải dừng sau xe lớn thì dừng khoảng cách khá xa, nhưng, phải đánh tay lái nhẹ vào trong lề. Để xe sau có ủi thì xe bị đẩy văng dô lề, ko chui vào đít xe trước. Cái này ko biết có nên làm ko???
Phải nhớ trả lái khi đèn xanh!!
Cái này 50/50. Nếu như lề mềm thì không sao chứ lề được bao quanh bởi dãi phân cách cứng bằng bê tông cốt thép thì càng dễ chết.Cố gắng ko dừng chờ đèn đỏ sau xe lớn (Tải, cont, bồn,..).
Nếu buộc phải dừng sau xe lớn thì dừng khoảng cách khá xa, nhưng, phải đánh tay lái nhẹ vào trong lề. Để xe sau có ủi thì xe bị đẩy văng dô lề, ko chui vào đít xe trước. Cái này ko biết có nên làm ko???
Phải nhớ trả lái khi đèn xanh!!
Clip bên Nga
Xe tải đâm dồn một loạt ôtô con, hai người chết
Nga- Chiếc xe ben lao tới như tên bắn, ủn dồn bốn ôtô con vào đuôi xe tải phía trước khiến chín người thương vong, hôm 16/6 ở Chelyabinsk.
vnexpress.net
Kiểu này thì thua trắng!Cái này 50/50. Nếu như lề mềm thì không sao chứ lề được bao quanh bởi dãi phân cách cứng bằng bê tông cốt thép thì càng dễ chết.
Clip bên Nga
Xe tải đâm dồn một loạt ôtô con, hai người chết
Nga- Chiếc xe ben lao tới như tên bắn, ủn dồn bốn ôtô con vào đuôi xe tải phía trước khiến chín người thương vong, hôm 16/6 ở Chelyabinsk.vnexpress.net