RE: Kinh khủng thật, sao lắm tai nạn thế!
Em cũng thỉnh thoảng gặp loại này, bên trong rất chật, nhưng nó vẫn muốn vượt phải lên, gặp chướng ngại vật trước thì đánh sang trái ép mình vào. Gặp loại này thì bác không được để nó thò đầu lên trước đầu mình, em gặp loại này kiên quyết chạy thẳng, không cần vượt mà chỉ song song với nó, đến gần chướng ngại vật chú đó phải tự phanh và chui ra sau mình thôi.
Tháng 1 nghe nói là tháng tai nạn giao thông nhiều nhất trong 3 năm qua, đến nỗi văn phòng chính phủ phải có chi đạo cho các cơ quan liên quan. Thực ra, ra đường bây giờ xe cơ giới tăng đột biến (nhất là ô tô) trong vài năm gần đây mà bà con vẫn giữ trong đầu tác phong đi xe thời xe đạp thì nhiều tai nạn là điều dễ hiểu. Đi bộ sang đường bây giờ nếu không đúng luật cũng có thể dính đòn như chơi.
Em cũng thỉnh thoảng gặp loại này, bên trong rất chật, nhưng nó vẫn muốn vượt phải lên, gặp chướng ngại vật trước thì đánh sang trái ép mình vào. Gặp loại này thì bác không được để nó thò đầu lên trước đầu mình, em gặp loại này kiên quyết chạy thẳng, không cần vượt mà chỉ song song với nó, đến gần chướng ngại vật chú đó phải tự phanh và chui ra sau mình thôi.
Tháng 1 nghe nói là tháng tai nạn giao thông nhiều nhất trong 3 năm qua, đến nỗi văn phòng chính phủ phải có chi đạo cho các cơ quan liên quan. Thực ra, ra đường bây giờ xe cơ giới tăng đột biến (nhất là ô tô) trong vài năm gần đây mà bà con vẫn giữ trong đầu tác phong đi xe thời xe đạp thì nhiều tai nạn là điều dễ hiểu. Đi bộ sang đường bây giờ nếu không đúng luật cũng có thể dính đòn như chơi.
Trích đoạn: cabrio
Đúng đấy, xe tôi cũng bị các đồng loại 4 bánh chèn ép thường xuyên. Sáng nay có một thằng JEEP vượt phải tôi sát sạt, rồi ép luôn mình sang trái. May mà tôi không hiếu thắng, chứ không thì mấy garage lại được nhờ rồi. Đó là chưa nói đến taxi và xe buýt.
Các bác thử kể thêm kinh nghiệm với 4 bánh xem nào! Đâu phải chỉ 2 bánh đi láo.