Chiếc Mondeo của em cũng bị y chang, vào hãng chỉ bán nguyên cụm, giá 1tr7. Em bye, về em làm cách khác, em lấy mỏ hàn+dây đồng hơ nóng nối lại ngay chổ bị gãy, lấy keo dán sắt+mọt cưa đổ vào. Kết quả cứng như đá.
Góp ý với Ford : Sau này các tay nằm cửa làm ơn thay chất liệu nhựa dòn bằng nhôm hay nhựa dẻo dùm (mua nhựa Duy Tân về đổ cũng được).
Mấy món này ít xe nào bị hỏng hoặc chưa bao giờ bị hỏng như Ford. Hãy cải tiến từng món để người ta không còn nói xe Ford hư vặt.
Góp ý với Ford : Sau này các tay nằm cửa làm ơn thay chất liệu nhựa dòn bằng nhôm hay nhựa dẻo dùm (mua nhựa Duy Tân về đổ cũng được).
Mấy món này ít xe nào bị hỏng hoặc chưa bao giờ bị hỏng như Ford. Hãy cải tiến từng món để người ta không còn nói xe Ford hư vặt.
Chắc cái này Ford dùng nhựa tái chế mấy bác nhỉ ? Xe Ford thân thiện với môi trường mà. Cảm ơn bác chủ đã chỉ kinh nghiệm quý báu.
Chà, có khi bây giờ cái lẫy bên trong chẳng bị gì thì cũng khối bác đem bẻ đi rồi làm lẫy đúc đồng, mạ crom như bác đó.ktshung nói:Vừa rồi con Laser ghẻ nhà em bị gãy tay mở cửa phía trong, em tưởng nó là inox hoá ra hàng nhựa các bác ạ. Vào hãng nó bảo không bán riêng cái tay lẫy, đòi em 700k cho nguyên cụm. Thế là em tháo phần tay bị gẫy ra lấy keo con voi dán vào, sau đó đem lên xưởng đúc đồng bảo nó lấy khuôn đúc một cái y chang như thế, rồi em đem đi mạ crôm vào. Kết quả em có một cái mới hình thức y chang còn chất lượng miễn bàn. Tổng thiệt hại hết 200k. Bây giờ xe em mà chết máy có khi e móc cáp vào đó mà kéo ấy các bác ạ, .