Chủ đề tương tự
Google như vầy, đọc mệt nghỉ: “kinh nghiệm đi đèo sitetosaigon.com”.
Chúc bác chủ có chuyến đi thú vị.
Chúc bác chủ có chuyến đi thú vị.
Dạ rồi ok bác.Google như vầy, đọc mệt nghỉ: “kinh nghiệm đi đèo sitetosaigon.com”.
Chúc bác chủ có chuyến đi thú vị.
Bạn vào google và gõ "đi đèo lên số nào xuống số nấy" sẽ nhận được chỉ dẫn chi tiết
Mình chỉ tóm ý câu trên là lúc leo đèo bạn phải xài số 1 mới leo nổi thì lúc đổ đèo cũng phải để số 1 mà xuống, trường hợp leo đèo chỉ để D mà xe leo vô tư thì lúc đổ đèo yên tâm để D mà chạy
P/S: Câu thần chú trên vẫn đúng trong trường hợp xe leo được đèo với số R thì lúc đổ đèo chắc chắn sẽ phải để là R
Mình chỉ tóm ý câu trên là lúc leo đèo bạn phải xài số 1 mới leo nổi thì lúc đổ đèo cũng phải để số 1 mà xuống, trường hợp leo đèo chỉ để D mà xe leo vô tư thì lúc đổ đèo yên tâm để D mà chạy
P/S: Câu thần chú trên vẫn đúng trong trường hợp xe leo được đèo với số R thì lúc đổ đèo chắc chắn sẽ phải để là R
Ảnh đi xe tự động mà cách anh cứ bài cũ "lên số nào xuống số ấy" hoài ...
Lên đèo: cứ D mà táng, đèo bảo lộc ~10km thôi, 20~25 phút là hết đèo. Lần đầu đi thì đừng vượt trên đèo, trừ khi gặp tải/cont bò siêu chậm, chỉ vượt khi phía trước cực thoáng + ko có xe ngược chiều.
Xuống đèo:
1. Thật ra thì con M6 của anh (hehe the avatar) cứ D và thắng cũng dc, ko sợ "cháy bố" như mấy xe tải 30-40 tấn, 10 năm tuổi đâu . Đừng chạy nhanh quá thôi, nguy hiểm và người đi cũng mệt
2. Có thể chuyển qua chế độ manual, xe đang xuống dốc, anh cảm thấy nhanh, muốn chậm lại thì rà thắng 1 cái, xong rồi gạt cần số trả về 1 cấp, tua máy sẽ lên ghì xe lại mà ko cần thắng nữa, nếu vẫn cảm thấy nhanh thì trả về thêm 1 cấp nữa thế thôi. Khi hết dốc, thì nhớ tăng số trở lại ko thôi chạy tua cao ráng chịu
Lên đèo: cứ D mà táng, đèo bảo lộc ~10km thôi, 20~25 phút là hết đèo. Lần đầu đi thì đừng vượt trên đèo, trừ khi gặp tải/cont bò siêu chậm, chỉ vượt khi phía trước cực thoáng + ko có xe ngược chiều.
Xuống đèo:
1. Thật ra thì con M6 của anh (hehe the avatar) cứ D và thắng cũng dc, ko sợ "cháy bố" như mấy xe tải 30-40 tấn, 10 năm tuổi đâu . Đừng chạy nhanh quá thôi, nguy hiểm và người đi cũng mệt
2. Có thể chuyển qua chế độ manual, xe đang xuống dốc, anh cảm thấy nhanh, muốn chậm lại thì rà thắng 1 cái, xong rồi gạt cần số trả về 1 cấp, tua máy sẽ lên ghì xe lại mà ko cần thắng nữa, nếu vẫn cảm thấy nhanh thì trả về thêm 1 cấp nữa thế thôi. Khi hết dốc, thì nhớ tăng số trở lại ko thôi chạy tua cao ráng chịu
Bữa nào rảnh, anh cho em theo bổ túc với...P/S: Câu thần chú trên vẫn đúng trong trường hợp xe leo được đèo với số R thì lúc đổ đèo chắc chắn sẽ phải để là R
Đường Đà Lạt giờ cũng ổn lắm bác. Cứ chạy tà tà ngắm hoa ngắm cảnh bác ạ. Vài khúc quanh chịu khó chạy D là ổn
Enjoy Đà Lạt nhé. Bác cho tôi thăm Thung Lũng Tình Yêu nhé. Ngã ba đó đã một thời bóng rổ
Ôi nhờ câu hỏi của bác mà ăn mày dĩ vãng chút
Enjoy Đà Lạt nhé. Bác cho tôi thăm Thung Lũng Tình Yêu nhé. Ngã ba đó đã một thời bóng rổ
Ôi nhờ câu hỏi của bác mà ăn mày dĩ vãng chút