Bác Tiêu Kiếm và bác Benny 300 đâu rồi cho bác chủ thớt ít kinh nghiệm
Còn nếu bỏ chữ X5 trên Title đi thì em mạnh dạn chia sẻ là chuyển sang chế độ S và +/- tùy theo điều kiện đường đèo
Bác có thể tham khảo thêm [link]http://www.otosaigon.com/forum/m1956657.aspx[/link]
Còn nếu bỏ chữ X5 trên Title đi thì em mạnh dạn chia sẻ là chuyển sang chế độ S và +/- tùy theo điều kiện đường đèo
Bác có thể tham khảo thêm [link]http://www.otosaigon.com/forum/m1956657.aspx[/link]
Mọi người đồn thổi quá làm tâm lý lần đầu đổ đèo hơi lo, bác cứ take it easy đi, chuyển M/S để chủ động được tốc độ (M2 hoặc max là M3 - em chạy 325i), lụa tí thì chạy D cũng ok, đường đèo Đà Lạt rộng chán, chỉ tội đang sửa sau vụ lở nên mấy khúc khá xấu.
Chúc bác lên đường an toàn.
Chúc bác lên đường an toàn.
Bác cứ để D mà chạy, không phải lo nghĩ gì cả. Trường hợp sợ dốc quá thì ấn nút HDC trợ giúp là ok. Lưu ý chế độ này chỉ kích hoạt nếu tốc độ <35kmh và tốc độ tự động điều chỉnh về khoảng 8kmh. Nếu thấy tốc độ hơi chậm hoặc nhanh thì có thể tăng/giảm bằng cách gạt cần Cruise Control bên trái trụ vô lăng, phạm vi cho phép tăng hoặc giảm trong khoảng từ 5kmh đến 25kmh. Ở chế độ này có thể không cần chạm vào chân ga, chân phanh, nhưng nếu đạp ga thì có tác dụng tăng tốc 1 nấc 5kmh, đạp phanh thì giảm tốc cùng 5kmh, tương đương việc ấn xuống hay gạt lên cần cruise control. Khi đó trên vòng ngoài mặt đồng hồ sẽ nhìn thấy điểm đánh dấu tốc độ, giống như khi cài cruise control thông thường. Muốn tắt HDC thì ấn lần nữa, đèn trên nút đó sẽ tắt.
Bác muốn đi đèo tốc độ cao hay thấp? Cả 2 đều thích hợp cho chế độ auto (D) và sport (+/_) tùy theo cách chạy và sở trường của bác. Nếu xe bác có Sport Pkg thì kích hoạt.