bác lên số nào thì xuống số đấy, giữ khoảng cách an toàn với các xe sau và xe trước. kiên nhẫn khi lao xuống là ok.
Xe gì mà leo đèo dể chết máy? Nếu ko do xe quá tải, thì xe chết máy khi leo đèo là do cách lái.
Chỉnh sửa cuối:
Xe gì mà leo đèo dể chết máy? Nếu ko do xe quá tải, thì xe chết máy khi leo đèo là do lái xe.
xe số sàn mà bác,nếu leo đèo mà mình phải dừng đột ngột để tránh chuong ngai vật thì xe de chet máy,khi khởi động trên đèo sẽ rất nguy hiểm, em ko biết duong đèo bảo lộc dạo này xe có đông ko?
Ah, chạy MT thì cứ như bài depart giữa dốc thôi. Chuyển số thấp ngay khi xe sắp đuối đà. Bỏ theo trong cốp miếng canh dự phòng.
Vô tư đi Bác có khi bác đạp 70-80 ấy chứ! giữ khoảng cách với mấy xe tải nặng và cont cho an tâm! tới mấy khúc cua chịu khó chạy sát lề phải bóp kèn tin tin!
1 lần em leo đèo BL, lên gần đỉnh gặp 1 bác 7C cứ đề nổ - vào số - chết máy - ... hoài. 3 ngày ở ĐL quay về không thấy bác ấy, he he chứng tỏ bác ấy rồi cũng qua được đèo.
Bác chủ cứ bình tĩnh mà chạy thôi nhé.
Bác chủ cứ bình tĩnh mà chạy thôi nhé.
Đèo BL bây giờ làm làm bằng phẳng và ngon lành, bác chủ cứ yên tâm chạy nối đuôi leo đào bình thường. Đợt Tết vừa rồi lần đâu tiên e lái SG-DL nhưng chạy yên tâm và thoải mái lắm bác. Lên tới DL còn đi mấy con đèo cùi chỏ như xuống làng Cù Lần nữa, vô tư bác àh
bác cứ từ từ chạy nói vậy chứ đèo BL cũng không dốc lắm đâu, bác đừng bám sát đuôi xe trước nhất là tải nặng, đừng vượt xe ẩu, khi xuống đừng rà thắng nhiều, e cũng số sàn khi lên e đi số 3, suống em cũng số 3 đoạn nào dốc quá em về 2...cứ thế bon bon...đừng lo lắng quá thêm căng thẳng,
Chỉnh sửa cuối: