có góp phần làm mất thêm tiền và bực minh là phải đi tới đi lui. Minh đi làm việc mà, từ ngày mang thêm em mazda này rất mất thời giờ. Thời giờ đem xe đi sửa, thời giờ tìm nơi sửa, thời giờ tìm hiểu kiến thức các bệnh của xe. Còn 3 lần bị hậu quả của gara làm ẩu nữa:
- 1 lầm gắn camera de thợ quên dặn ốc, chạy về nhà rớt mất 1 con óc
- 1 lần Đi vệ sinh máy lạnh (hay là do thợ sửa xe không rõ vì 2 ngày liên tiếp nhau), thợ làm rơi mất ống dẫn nước máy lạnh, nước máy lạnh chảy ngược vào sàn xe bên phụ làm ước hết sàn và làm hỏng luôn dây điện của đèn bục lên xuống. Mua không có, may là minh có kiến thức điện tử nên chế ra 1 các cục EL transformer thay cho cục bị nước vào làm hỏng. Lần đó mất 1 tuần tìm tòi nước từ đâu ra và làm khô nước. Gara thì nói là do sàn xe bị thủng nên khi rửa xe nước tràn vào, mà mình thì đâu có rửa xe.
- 1 lần đi thay phốt mấy ông thợ không biết làm cái gì mà giắc quạt làm mát bị hở, xe đang chạy ngoài đường thì nóng máy quá nên chết máy luôn, mở capo ra nóng như lửa đốt. Xe nằm giửa đường, phải kêu thợ đến sửa, té ra cái giắc quạt làm mát bị rớt ra ngoài. gắn lại thì chạy bình thường.
Khổ bây giờ = khổ bệnh của xe (tìm thầy ở đâu, bệnh chửa được kg...) + khổ lo canh cánh mấy ông thợ sửa xe không biết có làm ẩu hay không ?
Minh rất cảm ơn anh em trong diễn đàn đã tư vấn, nêu không chắc còn khổ nữa.
Xin chia sẽ cho Anh em nào lần đầu ky cóp được ít tiền mua xe cũ, nên cẩn thận.
- 1 lầm gắn camera de thợ quên dặn ốc, chạy về nhà rớt mất 1 con óc
- 1 lần Đi vệ sinh máy lạnh (hay là do thợ sửa xe không rõ vì 2 ngày liên tiếp nhau), thợ làm rơi mất ống dẫn nước máy lạnh, nước máy lạnh chảy ngược vào sàn xe bên phụ làm ước hết sàn và làm hỏng luôn dây điện của đèn bục lên xuống. Mua không có, may là minh có kiến thức điện tử nên chế ra 1 các cục EL transformer thay cho cục bị nước vào làm hỏng. Lần đó mất 1 tuần tìm tòi nước từ đâu ra và làm khô nước. Gara thì nói là do sàn xe bị thủng nên khi rửa xe nước tràn vào, mà mình thì đâu có rửa xe.
- 1 lần đi thay phốt mấy ông thợ không biết làm cái gì mà giắc quạt làm mát bị hở, xe đang chạy ngoài đường thì nóng máy quá nên chết máy luôn, mở capo ra nóng như lửa đốt. Xe nằm giửa đường, phải kêu thợ đến sửa, té ra cái giắc quạt làm mát bị rớt ra ngoài. gắn lại thì chạy bình thường.
Khổ bây giờ = khổ bệnh của xe (tìm thầy ở đâu, bệnh chửa được kg...) + khổ lo canh cánh mấy ông thợ sửa xe không biết có làm ẩu hay không ?
Minh rất cảm ơn anh em trong diễn đàn đã tư vấn, nêu không chắc còn khổ nữa.
Xin chia sẽ cho Anh em nào lần đầu ky cóp được ít tiền mua xe cũ, nên cẩn thận.
Đó là căn bệnh kinh niên của túi tiền nhỏ mà máu xe hơi, em cũng như bác làm em mazda về mang hãng kiểm tra vệ sinh thế nào mà mất mass máy lạnh làm vòng tua máy xuống thấp nên hay chết máy khi bật điều hòa. Đi chỗ nào cũng bảo cục bù ga, xuống gara Dũng Văn điều trị 2 lần 4 ngày mới khỏi. Đi cũng sướng nhưng khổ nỗi nó ồn hơn xe mới, thôi ít tiền không đủ cưới vợ mới đành chấp nhận cũ người mới ta.
Lần đầu nó vậy, sau khi ba bốn chiếc đều là cũ thì thành thợ lun! ^^