Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Có nguyên băng E70 bên Viber đó pác, pác thik thì PM số em add dô nhập bọn luôn, toàn gặp nhao ở gara, kkkkChào các bác,
Mấy hôm nay em có tìm mua 1 con xe E70 4.8 khoảng đời 2007-2008, nhưng sao khó kiếm quá các bác ạ. Rất nhiều xe bị lỗi, có chiếc thì bị hư bầu phuộc gì đó, chiếc thì bị lỗi điện tử tùm lum, chiếc này chạy giàn gầm kêu ghê quá, xoay vô lăng cũng kêu. Giá thì dao động khoảng 750tr đến 850tr. Em thấy tiền thì không phải vấn đề chính, mà quan trọng là chất xe, mua về bảo dưỡng hay thay thế đồ vài chục nữa cũng ok, nhưng sao khó kiếm quá. Em đăng topic này hỏi các cao thủ vấn đề như sau:
1, Mua dòng này nên chú ý lỗi gì là nặng nhất (em nhấn mạnh là những lỗi nặng, chứ xe cũ thì em biết về cũng phải thay rất nhiều)
2, Các bác thành viên trên này đang đi dòng này nếu muốn đổi model khác thì hú em với, em nhanh gọn lẹ, tiền tươi thóc thật sẳng sàng.
3, Giá hiện nay dao động khoảng bao nhiêu là mua được các bác, tất nhiên là phụ thuộc option và tình trạng xe.
Chân thành cảm ơn các bác.
Dear pác,Chào các bác,
Mấy hôm nay em có tìm mua 1 con xe E70 4.8 khoảng đời 2007-2008, nhưng sao khó kiếm quá các bác ạ. Rất nhiều xe bị lỗi, có chiếc thì bị hư bầu phuộc gì đó, chiếc thì bị lỗi điện tử tùm lum, chiếc này chạy giàn gầm kêu ghê quá, xoay vô lăng cũng kêu. Giá thì dao động khoảng 750tr đến 850tr. Em thấy tiền thì không phải vấn đề chính, mà quan trọng là chất xe, mua về bảo dưỡng hay thay thế đồ vài chục nữa cũng ok, nhưng sao khó kiếm quá. Em đăng topic này hỏi các cao thủ vấn đề như sau:
1, Mua dòng này nên chú ý lỗi gì là nặng nhất (em nhấn mạnh là những lỗi nặng, chứ xe cũ thì em biết về cũng phải thay rất nhiều)
2, Các bác thành viên trên này đang đi dòng này nếu muốn đổi model khác thì hú em với, em nhanh gọn lẹ, tiền tươi thóc thật sẳng sàng.
3, Giá hiện nay dao động khoảng bao nhiêu là mua được các bác, tất nhiên là phụ thuộc option và tình trạng xe.
Chân thành cảm ơn các bác.
Bác tư vấn cho ng biết như vậy, chứ như em nhìn mấy em X5 mà máy chảy nhớt là sợ, chả hiểu sao, ngay cả xe cỏ mà nói thay hộp số là em choáng rồi nói chi đến BMW,Dear pác,
Dòng 4.8 này pác chú ý kỹ nhất là các phần sau:
1. Nội thất có nguyên bản theo option xe hay không, có tút tát hay dặm sơn hoặc bọc lại hay không?
2. Động cơ có sạch sẽ, khô nhớt hay k? Cổ pô xe có sạch sẽ khô nhớt hay không.
3. Hộp số: chạy thử ra vô số có êm k, có giật nhẹ k? Các cấp số lên xuống có mượt hay kẹt số k?
4. Mâm có nguyên bản theo option xe hay k, vỏ xe date và gai còn mới k?
Nên đến gara quen họ lên cầu check kỹ rồi in cái list kèm báo giá pác sẽ dễ thương lượng hơn.
Kinh nghiệm anh em thấy mua E70 4.8 thường check option trước, thấy full hoặc đủ món mình thik mới xem kỹ. Cả 3 mục em nêu trên đều có thể dọn cho ngon lại quan trọng là mức độ xe còn lại như thế nào. Pác nên cẩn trọng với những mâm xe không nguyên bản vì dòng 4.8 này chạy chuẩn nhất vẫn là mâm theo xe, tuyệt đối k thay mâm OEM, aftermarket hay mâm Tàu, cũng k nên độ lên xuống mâm, chạy bình thường tầm 120 trở xuống sẽ không thấy khác biệt nhưng lến từ 130 là mâm xịn hay dỏm sẽ bộc lộ ra ngay ạ, dàn vỏ runflat thay mới hết cũng tầm 30 củ. Bộ mâm vỏ mà hàng lô, mất gin sẽ mất 70 củ thay lại. Hộp số nếu hỏng thay lại cũng mất tầm 40 củ. Động cơ thay ron phớt các kiểu max cũng chỉ 20 củ. Pác cứ lượng giá mà thương lượng, nếu thêm các báo lỗi khác thì cứ thêm các chi phí khắc phục thôi.
Phụ tùng thì có nhiều anh em cung cấp & rất đa dạng tùy theo mục đích của pác, các phụ tùng quan trọng ảnh hưởng vận hành pác nên mua hàng genuine các thứ không quan trọng như ốp nhưa,.... pác có thể mua hàng OEM hay hàng thay thế cũng dc ạ.
Đồ đạt tới tuổi phải cho nghỉ hưu chứ bác...bắt nó làm việc suốt trong tình trạng nhiw vậy cũng ko ổn chút nào... thế nên tới tuổi cứ cho về vườn...tìm đồ mới thay vào lại phục vụ tiếp.Bác tư vấn cho ng biết như vậy, chứ như em nhìn mấy em X5 mà máy chảy nhớt là sợ, chả hiểu sao, ngay cả xe cỏ mà nói thay hộp số là em choáng rồi nói chi đến BMW,
Đúng là BMW cũ hay bị xì ron, vì máy của BMW ủ nóng rất lâu, ko tin các bác thử. Nên ko ron nào trụ nổi thời gian dài cả, thêm vào đó thời tiết VN mình quá nóng nữa, đồ nhựa BMW sẽ xuống nhanh, dù công nghệ BMW ko chê vào đâu.
Cuối cùng, em vẫn đi xe Nhật, hà hà
Vì vậy BMW cho về hưu sớm, hay còn gọi là mất giá nhanh hơn dòng Nhật, HànĐồ đạt tới tuổi phải cho nghỉ hưu chứ bác...bắt nó làm việc suốt trong tình trạng nhiw vậy cũng ko ổn chút nào... thế nên tới tuổi cứ cho về vườn...tìm đồ mới thay vào lại phục vụ tiếp.
Hehe... bởi vậy...e còn mong nó mất giá nhìu nhìu thêm chút nữa để dễ mua.kkkk.Vì vậy BMW cho về hưu sớm, hay còn gọi là mất giá nhanh hơn dòng Nhật, Hàn
Xe BMW tầm 2008, nếu chủ cũ đi giữ thì ko nói, chứ ko giữ thì thay cũng đuối luôn. Em thấy đa số đi BMW hay phải thay phuộc, máy móc thì ok. Và nội thất BMW cũng mau xuống.Theo em thì bác nên xem phần nội thất bên trong đầu tiên , kế đến xem phần vỏ bên ngoài đặc biệt là bộ mâm , lốp . Rùi nên xe chạy thử xem phần gầm nó ổn không, hộp số có kêu không. Cuối cùng vẫn là vào gara test .Xe đời 2008 thì cũng phải thay qua rồi. Bộ nhún,bơm nhún , mạch điện dòng E70.,E71 thường hay hỏng !
Chúc bác chọn được xe ưng ý.