Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: hamvui_sg
Theo kinh nghiệm của em, các bác cứ thủ sẵn trong túi 1 cây búa. Thấy em xe nào vừa ý tại show room là móc ra đập một cú thật mạnh vào chỗ nào đấy tùy các bác, thế là show room sẽ phải bán cái xe đó cho các bác ngay, sau đó bác chỉ tốn vài triệu để tút lại là xong.
Ý kiến của em chỉ để tham khảo cho vui thôi nhé, bác nào áp dụng em không chịu trách nhiệm về các hậu quả có thể xảy ra đâu đấy.
Hàng trưng bày trong showroom cũng đổ xăng sẵn trong đó hả bác?Trích đoạn: matheoken
Kinh nghiêkm bác này y luôn,lúc trước cũng có 1 bác vào của hàng Vidamco coi chiếc Cap trên Hàm Nghi,hỏi mãi sale không bán,thế là lên xe depart,lao cửa kính ra ngoài đường luôn,vậy là showroon bắt đên....phải mua chiếc xe ấy đấy bác ạh,hehhe,tốn 1 ít thay cưa kính cho showroom,hehehehe,LỜI CHÁN
Trích đoạn: hamvui_sg
Theo kinh nghiệm của em, các bác cứ thủ sẵn trong túi 1 cây búa. Thấy em xe nào vừa ý tại show room là móc ra đập một cú thật mạnh vào chỗ nào đấy tùy các bác, thế là show room sẽ phải bán cái xe đó cho các bác ngay, sau đó bác chỉ tốn vài triệu để tút lại là xong.
Ý kiến của em chỉ để tham khảo cho vui thôi nhé, bác nào áp dụng em không chịu trách nhiệm về các hậu quả có thể xảy ra đâu đấy.
Thế chúng nó éo ịnh cho người ta nổ máy xem xe à mà không đổ xăng hủh bác ? [:-]hara_kiri
Hàng trưng bày trong showroom cũng đổ xăng sẵn trong đó hả bác?
Cách của bác rất hay nhưng bác nhớ cho là VMC nó có 1 cái showroom ở KM10 thanh xuân để bán xe, vì vậy nó mới bán cho bác ở trong nhà máy (Thực tế là qua KM10), chứ các hãng khác có thế không bác?trích dẫn: sidecar
Theo kinh nghiệm của tôi , xin được phổ biến để anh em tham khảo . Trên nguyên tắc , các nhà máy sx oto ở vn sản xuất cùng lúc nhiều loại xe trên cùng 1 dây chuyền , nên nhà máy sẽ phân bổ sx loại xe theo tuần hoặc tháng ví dụ: tuần 1 sx CAP , tuần 2 sx MAG Tuần 3 sx GENTRA,... vì vậy dù thế nào cũng phải chờ , càng nhiều người đặt CAP thì chờ càng lâu , Vấn đề là chúng ta luôn bị bọn Đại Lý cho uông thuốc , chúng thường hứa hươu vượn để ta đặt cọc dù chúng biết rõ là phải bao nhiêu lâu nữa mới đên tuần sx xe CAP cho ta. Vì thế để biết thời gian chờ chính xác , ta nên vào thẳng Hãng để đặt xe, kinh nghiệm khi tôi mua con M6 , khi ra đại lý nó đòi tăng 2000 usd , tôi liền vào hãng gặp sếp nó, sếp nó nói luôn , tôi mua xe tại đây , hãng coi hư ko mất tiền hoa hồng cho đại lý ( ko nhỏ đâu ),vì thế ,anh sẽ có xe đúng hạn chờ và không phải chi khoản tăng nào cả. Cũng như vậy các bác muốn mua CAP chờ đúng hạn ( dù lâu ), thì ko qua ĐẠi lý nữa ( vì có đựoc giảm tiền đâu ) , ta vào ngay nhà máy trả đúng tiền và ký hợp đồng với nhà máy , về mặt pháp lý nhà máy sẽ phải chịu trách nhiệm nên sẽ tử tế hơn bọn đại lý .Khi sai hẹn ta có cơ sở để kiện hoặc thương lượng trực tiếp với hãng . vài điều kinh nghiệm chia sẻ cùng các bác ko phải là đại lý