RE: Kinh nghiệm sơn tút giá rẻ.
đúng rồi , cái này thì nhiều người cũng biết .Tuy nhiên chỉ có phần nhựa thì được nhưng phần kim loại như : capo, cánh cửa,..thì các cửa hàng sơn xe máy không nhận là vì cái này cần có phòng hấp sơn bằng đèn cao áp mới được !!hihihihiHãy mang xe đến của hàng sơn xe máy làm tới rụp một cái ok đẹp như zin chi phí bằng 1/3 0k đẹp như trong hãng và gara.
RE: Kinh nghiệm sơn tút giá rẻ.
Trời ơi bác PTV lại còn đòi hỏi đẹp mãi với thời gian nữa bó tay bác luôn.
Bác phải biết ở VN thì xe đẹp chỉ tương đối thôi còn lấy đâu ra được như ý của bác có khi bác sơn xong lùi ra lùi vào mấy cái là đã dính rồi ý chứ.
Mọi thứ chỉ là tương đối mà thôi nhưng tiền bỏ ra là tuyệt đổi vì không thể thay đổi được hi hi
Trời ơi bác PTV lại còn đòi hỏi đẹp mãi với thời gian nữa bó tay bác luôn.
Bác phải biết ở VN thì xe đẹp chỉ tương đối thôi còn lấy đâu ra được như ý của bác có khi bác sơn xong lùi ra lùi vào mấy cái là đã dính rồi ý chứ.
Mọi thứ chỉ là tương đối mà thôi nhưng tiền bỏ ra là tuyệt đổi vì không thể thay đổi được hi hi
RE: Kinh nghiệm sơn tút giá rẻ.
Gửi bác Duy Siena bác đúng là khách hàng tuyệt đối, bọn gara chắc thuốc bác nhiều quá nên bây giờ bác theo lý thuyết chúng nó hết rồi.
Sơn xe quan trọng nhất là người thợ Sơn, rồi mới đến phòng sơn.
Bác phải nhớ rằng phòng sơn chỉ mang tính chất là làm khô nhanh đồng thời hạn chế được bụi bẩn hoặc tạp chấp bám vào bề mặt giảm độ kết dính của sơn mà thôi.
Đối với các xe mới thì bề mặt phẳng và nhẵn được nhúng công nghiệp nên khi Sơn bề mặt rất đẹp. Còn đối với xe đã xước thì bề mặt matit bị rạn và nứt nên khó giữ được độ bền của sơn. Bọn Gara nó đưa vào phòng hấp sau khi bả ma tít rồi dùng đèn để làm khô bề mặt và bên trong tác dụng khô nhanh hơn rồi chuyển công đoạn sơn cho bác thôi. Chứ tác dụng của nó là làm khô nhanh, hạn chế bụi.
Nếu bác Sơn ở ngoài thì chỉ cần yêu cầu bả xong để cho thật khô cả bề mặt lẫn bên trong rồi hãy sơn thì đảm bảo đẹp như mới đấy.
Đừng nghe những gì bọn nó nói nhé. Bác cứ ra gara quan sát thử xem em nói có đúng không
Chúc bác thành công
Gửi bác Duy Siena bác đúng là khách hàng tuyệt đối, bọn gara chắc thuốc bác nhiều quá nên bây giờ bác theo lý thuyết chúng nó hết rồi.
Sơn xe quan trọng nhất là người thợ Sơn, rồi mới đến phòng sơn.
Bác phải nhớ rằng phòng sơn chỉ mang tính chất là làm khô nhanh đồng thời hạn chế được bụi bẩn hoặc tạp chấp bám vào bề mặt giảm độ kết dính của sơn mà thôi.
Đối với các xe mới thì bề mặt phẳng và nhẵn được nhúng công nghiệp nên khi Sơn bề mặt rất đẹp. Còn đối với xe đã xước thì bề mặt matit bị rạn và nứt nên khó giữ được độ bền của sơn. Bọn Gara nó đưa vào phòng hấp sau khi bả ma tít rồi dùng đèn để làm khô bề mặt và bên trong tác dụng khô nhanh hơn rồi chuyển công đoạn sơn cho bác thôi. Chứ tác dụng của nó là làm khô nhanh, hạn chế bụi.
Nếu bác Sơn ở ngoài thì chỉ cần yêu cầu bả xong để cho thật khô cả bề mặt lẫn bên trong rồi hãy sơn thì đảm bảo đẹp như mới đấy.
Đừng nghe những gì bọn nó nói nhé. Bác cứ ra gara quan sát thử xem em nói có đúng không
Chúc bác thành công
RE: Kinh nghiệm sơn tút giá rẻ.
@SUV
mà cái này mới quan trọng vì nó làm bền màu và sơn ăn chắc vào bề mặt kim loại hơn cũng như giúp sơn chịu được nhiệt độ cao . Chẳng hạn nếu sơn cái capo xe mà sơn bên ngoài thì một thời gian sau do nhiệt độ của khoang động cơ làm nóng capo sẽ làm sơn chãy dồn cục nhìn ghê lắm , không một tiệm sơn xe 2B nào dám nhận sơn capo xe hơi cả , còn nếu nhận thì có dám bảo đảm là cái capo sơn không bị dồn cục không ? .
E không có gagare nhưng có nhiều bạn bè , người quen có gagare lắm và xuất thân thuộc thành phần "bần cố nông "nữa nên E luôn cân nhắc và tìm chổ nào có chi phí thấp nhất mới dám làm ( cực chẳng đã mới vô hãng , vì ít $ mà ) !!!
@SUV
Bác nói đúng hết không sai chổ nào ...nhưng E xin bổ sung chổ này , phòng hấp sơn không những có những tác dụng như bác đã nói ở trên như làm khô nhanh ,...mà còn có một tác dụng mà bên ngoài các tiệm sơn xe máy không làm được đó là " làm chín sơn ở nhiệt độ cao bằng đèn cao áp ".Gửi bác Duy Siena bác đúng là khách hàng tuyệt đối, bọn gara chắc thuốc bác nhiều quá nên bây giờ bác theo lý thuyết chúng nó hết rồi.
Sơn xe quan trọng nhất là người thợ Sơn, rồi mới đến phòng sơn.
Bác phải nhớ rằng phòng sơn chỉ mang tính chất là làm khô nhanh đồng thời hạn chế được bụi bẩn hoặc tạp chấp bám vào bề mặt giảm độ kết dính của sơn mà thôi.
Đối với các xe mới thì bề mặt phẳng và nhẵn được nhúng công nghiệp nên khi Sơn bề mặt rất đẹp. Còn đối với xe đã xước thì bề mặt matit bị rạn và nứt nên khó giữ được độ bền của sơn. Bọn Gara nó đưa vào phòng hấp sau khi bả ma tít rồi dùng đèn để làm khô bề mặt và bên trong tác dụng khô nhanh hơn rồi chuyển công đoạn sơn cho bác thôi. Chứ tác dụng của nó là làm khô nhanh, hạn chế bụi.
Nếu bác Sơn ở ngoài thì chỉ cần yêu cầu bả xong để cho thật khô cả bề mặt lẫn bên trong rồi hãy sơn thì đảm bảo đẹp như mới đấy.
Đừng nghe những gì bọn nó nói nhé. Bác cứ ra gara quan sát thử xem em nói có đúng không
mà cái này mới quan trọng vì nó làm bền màu và sơn ăn chắc vào bề mặt kim loại hơn cũng như giúp sơn chịu được nhiệt độ cao . Chẳng hạn nếu sơn cái capo xe mà sơn bên ngoài thì một thời gian sau do nhiệt độ của khoang động cơ làm nóng capo sẽ làm sơn chãy dồn cục nhìn ghê lắm , không một tiệm sơn xe 2B nào dám nhận sơn capo xe hơi cả , còn nếu nhận thì có dám bảo đảm là cái capo sơn không bị dồn cục không ? .
E không có gagare nhưng có nhiều bạn bè , người quen có gagare lắm và xuất thân thuộc thành phần "bần cố nông "nữa nên E luôn cân nhắc và tìm chổ nào có chi phí thấp nhất mới dám làm ( cực chẳng đã mới vô hãng , vì ít $ mà ) !!!
RE: Kinh nghiệm sơn tút giá rẻ.
đúng vậy đấy các bác ợ,... không phải ngẫu nhiên mà sinh ra cái phòng sơn với thiết kế nguồn nhiệt như vậy đâu ... tiết kiệm là tốt nhưng không cân nhắc thì lại thành sai lầm đấy ạ... Theo như KN của em về những thứ khác Dùng đồ tốt, đồ hiệu bao giờ củng là lựa chọn thông minh nhất. việc sơn sửa củng vậy thôi... cái chính là tìm đc chỗ sơn chất lượng không đổi với giá thành tốt nhất ! Thân !Trích đoạn: Duy siena
@SUVBác nói đúng hết không sai chổ nào ...nhưng E xin bổ sung chổ này , phòng hấp sơn không những có những tác dụng như bác đã nói ở trên như làm khô nhanh ,...mà còn có một tác dụng mà bên ngoài các tiệm sơn xe máy không làm được đó là " làm chín sơn ở nhiệt độ cao bằng đèn cao áp ".Gửi bác Duy Siena bác đúng là khách hàng tuyệt đối, bọn gara chắc thuốc bác nhiều quá nên bây giờ bác theo lý thuyết chúng nó hết rồi.
Sơn xe quan trọng nhất là người thợ Sơn, rồi mới đến phòng sơn.
Bác phải nhớ rằng phòng sơn chỉ mang tính chất là làm khô nhanh đồng thời hạn chế được bụi bẩn hoặc tạp chấp bám vào bề mặt giảm độ kết dính của sơn mà thôi.
Đối với các xe mới thì bề mặt phẳng và nhẵn được nhúng công nghiệp nên khi Sơn bề mặt rất đẹp. Còn đối với xe đã xước thì bề mặt matit bị rạn và nứt nên khó giữ được độ bền của sơn. Bọn Gara nó đưa vào phòng hấp sau khi bả ma tít rồi dùng đèn để làm khô bề mặt và bên trong tác dụng khô nhanh hơn rồi chuyển công đoạn sơn cho bác thôi. Chứ tác dụng của nó là làm khô nhanh, hạn chế bụi.
Nếu bác Sơn ở ngoài thì chỉ cần yêu cầu bả xong để cho thật khô cả bề mặt lẫn bên trong rồi hãy sơn thì đảm bảo đẹp như mới đấy.
Đừng nghe những gì bọn nó nói nhé. Bác cứ ra gara quan sát thử xem em nói có đúng không
mà cái này mới quan trọng vì nó làm bền màu và sơn ăn chắc vào bề mặt kim loại hơn cũng như giúp sơn chịu được nhiệt độ cao . Chẳng hạn nếu sơn cái capo xe mà sơn bên ngoài thì một thời gian sau do nhiệt độ của khoang động cơ làm nóng capo sẽ làm sơn chãy dồn cục nhìn ghê lắm , không một tiệm sơn xe 2B nào dám nhận sơn capo xe hơi cả , còn nếu nhận thì có dám bảo đảm là cái capo sơn không bị dồn cục không ? .
E không có gagare nhưng có nhiều bạn bè , người quen có gagare lắm và xuất thân thuộc thành phần "bần cố nông "nữa nên E luôn cân nhắc và tìm chổ nào có chi phí thấp nhất mới dám làm ( cực chẳng đã mới vô hãng , vì ít $ mà ) !!!