Hệ thống kiểm soát lực kéo ở KTM 390 Adventure 2022 có thêm hai chế độ Street và Off-road.
Hãng xe Áo KTM vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về 390 Adventure 2022. Mẫu xe đường trường có thêm các tuỳ chọn màu sắc ngoại thất mới.
Mẫu xe vẫn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo như bản trước nhưng có tuỳ chỉnh hai chế độ Street và Offroad. Chế độ offroad cho phép người lái xử lý dễ dàng trên các điều kiện mặt đường trơn trượt. Ngoài ra, trường hợp xe bị đổ hoặc tắt máy, ECU của xe sẽ vẫn ở chế độ cũ khi đề nổ trở lại. Do đó, người lái không cần cài đặt lại chế độ kiểm soát lực kéo.
Vành xe vẫn là loại 19 inch phía trước và 17 inch phía sau nhưng vành 5 chấu kép, khác loại 6 chấu kép trước đây. Theo KTM, vành 5 chấu mới cứng và đàn hồi tốt hơn so với mâm 6 chấu trước đây. Lốp theo xe vẫn là Continental TKC70.
Sức mạnh đến từ động cơ xi-lanh đơn làm mát bằng chất lỏng, dung tích 373 cc, sản sinh 43 mã lực và mô-men xoắn 37 Nm kết hợp với hộp số 6 cấp được trang bị ly hợp chống trượt. Hệ thống treo trước của xe dạng hành trình ngược mang thương hiệu WP đường kính 43 mm, phanh Bybre với ABS hai kênh, bình xăng dung tích 14,5 lít, đèn chiếu sáng lED và bảng đồng hồ TFT-LCD rộng 5 inch.
KTM 390 Adventure đã có mặt tại Việt Nam nhưng là đời xe 2021. Tổng thể KTM 390 Adventure 2021 có ngoại hình lạ mắt, đặc biệt là đầu xe, ngoài ra mẫu xe sở hữu khá nhiều công nghệ hơn hẳn xe Nhật nhưng khó tiếp cận khách hàng Việt bởi giá bán hơn 200 triệu đồng.
Nguồn: Paultan