Hạng C
17/12/20
597
562
93
33
avaktm.jpg

Duke 200 thừa hưởng thiết kế tổng thể từ đàn anh Duke 390 nhưng mẫu vẫn giữ được những nét riêng.

Chi nhánh KTM ở Malaysia vừa công bố giá bán cùng hình ảnh mẫu naked Duke 200. Đáng chú ý, thiết kế đã thay đổi đáng kể so với thế hệ cũ. Đèn xe mang đậm thiết kế từ Duke 390 với dải LED ôm viền nhưng đèn pha vẫn là đèn Halogen. Bình xăng xe được tăng dung tích lên 13,4 lít, ở Duke 200 thế hệ cũ dung tích bình xăng là 11 lít.
2021-KTM-200-Duke-Malaysia-3.jpeg

Duke 200 vẫn sở hữu động cơ xy-lanh đơn DOHC, làm mát bằng chất lỏng dung tích 199,5 cc. Công suất tối đa 26 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 19,5 Nm tại 8.000 vòng / phút. Hộp số 6 cấp. Chiều cao yên 810 mm, tăng nhẹ so với xe cũ.
2021-KTM-200-Duke-Malaysia-19.jpeg

Hệ thống giảm xóc trước, sau vẫn của thương hiệu WP. Giảm xóc sau ở Duke 200 2021 có thể điều chỉnh sức tải tuỳ điều kiện chạy xe. Đĩa phanh trước dạng đĩa đôi đường kính 300 mm, đĩa sau 230 mm. Hệ thống chống bó cứng phanh là trang bị tiêu chuẩn.
2021-KTM-200-Duke-Malaysia-16.jpeg

Duke 200 không còn xa lạ gì với cộng đồng chơi xe ở Việt Nam. Rất nhiều người đã chọn Duke 200 làm mẫu xe phân khối lớn đầu tiên bởi mức giá không quá cao, kiểu dáng gọn nhẹ, độ mạnh vừa phải, việc làm quen với xe không có quá nhiều khó khăn. Sự xuất hiện của Duke 200 bản 2021 làm nhiều người chơi xe ở Việt Nam nóng lòng mong muốn sở hữu bởi chiếc xe có quá nhiều khác biệt so với thế hệ cũ trước đây.
 
Chỉnh sửa cuối: