Ôi! Công việc thì lu bu, nhưng kẹt nỗi mắc nợ thèng em
cô cậu, cứ năn nỉ em đi xem giùm nó 1 em mông mà theo nó là còn ngon lém!...
Mặc dù việc thì ngập đầu, nhưng máu mê Mông làm em cũng ráng thu xếp cố dành cả buổi chiều nay đi hấp diêm em...
Đúng 2h20, theo hẹn, em có mặt ở BT, gặp mặt chồng cũ em để thương lượng lấy về, nghe giọng qua đt thì rặt miền tây giống em, nên bước đầu cũng có thiện cảm...
Đập vào mắt là ...1 gara lù lù trước mặt...em nó ở trong đó đóa! Suy nghĩ đầu tiên, nếu em ko cưới chắc cũng khó kiếm chồng mới à! Ai vào xem xe thấy gara là muốn đi ra rùi..hía hía..
Em thì nghĩ khác, có thể anh chủ gara này là tay Sở Khanh, vừa mới rước em nó về từ tay người cũ, bán kiếm chênh lệch đây!
Rồi! Bắt đầu chiến...gara này để ý kỹ..chuyên về máy và đồng...ah! Vậy thì ta tập trung tìm điểm yếu từ nội thất Mông trước đã...
(vì xem ko chụp ảnh nên em chỉ mô tả để các bác dễ hình dung, em
sẽ đưa hình v2 em lên xem như là chuẩn so sánh, mặc dù em nó chưa bằng v2 của các bác OS, mục đích có thể giúp các bác muốn cưới Mông có thêm kinh nghiệm để tuyển vợ nhóe!).
1/ Kiểm tra hồ sơ, đúng là 1 đời chủ từ trước giờ nếu ko kể anh Sở Khanh này.. nhưng lạ ở chổ, sổ bảo dưỡng cũ kĩ ko có bất kì ghi chú thông tin gì cả??? lạ à nha...chẳng lẽ xe này chuyên bảo dưỡng bên ngoài?
2/ Kiểm tra từ Đít lên Đầu, mở cốp lên, 2 cây ty ko còn giữ được hơi...tấm nỉ lót trên bánh sơ cua dường như quá cũ kĩ, đã qua vệ sinh nhiều lần nên màu muối tiêu đã sờn, không như v2 em, nhìn ổ dvd 10 đĩa, chết cha, bể mịa nó nắp nhựa che đĩa rùi...ghi nhớ để đó, chút ktra dvd trong xe xem sao!
3/ Ngoại thất mượt mà đen bóng rất khác zới nội thất ở cốp, ngồi xuống nhìn kỹ từ trước ra sau, từ sau ra trước...thấy cửa tài hở khoảng ..2 ly...có vấn đề rùi, mở 4 cửa, kiểm tra nẹp (con sùng) ...nản...sùng ko còn liền lạc...
Lỡ rùi, coi cho hết, xem em lầu xanh này hoàn lương đủ bài chưa, hụ hụ...
Vòng ra trước, xem kỹ khe giữa các chi tiết nhựa xem có khít ko, phát hiện ko khít, lần tay ra sau mò các ngoàm nhựa...đã hàn nối tùm lum...ôi..
4/ Mở nắp capo, tương đối tươm tất, nhưng phát hiện 1 thú vị, ko biết các bác có phát hiện ra ko? một chi tiết nhỏ thôi, nhưng cũng đủ ra đi dù em nó rẻ cỡ nào đi nữa! (em phát hiện đến đâu chỉ cho ông gara đến đó, đến nổi ông hỏi ngược lại em: có phải dân trong nghề chuyên dòng này ko?
..nhưng riêng phần tiểu tiết nhỏ này em ko nói, để bác nào tinh mắt khi xem xe mà biết rút lui, chứ ko rước của nợ về có mà..chít)
Em đưa hình đúng chiếc đó cho các bác bình loạn nhóe:
5/ Ông chủ gara có thỉnh giáo em bấm mở hết 5 cửa...em bấm thử, mở 3 cửa, tài và phụ ko mở, em lần mò công tắc nơi đó thì phát hiện mất chức năng
một chạm, em cài đặt lại thì ...ok...đóng mở 5 cửa ngon ơ...cũng chính từ đó có suy nghĩ xe này cần kiểm tra lại máy xem sao...?
6/ Tò mò, đề thử, tua lên 2000...xuống 1000...xe run run như bị...cảm..hà hà...lâu 1-2 phút nữa mới xuống 800...có vấn đề rồi...
Trong trường hợp này, cách ktra là về số N, đạp ga hết, tua lên 4000-5000, buông đột ngột xem ga có trả về nhanh không hay còn tít trên cao ko chịu về...hí hí
Xe này ga trả về nhanh, nhưng ko cầm chừng tốt...tắt máy...ha ha (ông gara nói vậy là bt, vì buông gấp thì nó...tắt thui...)...em khẳng định chắc chắn BÙ GA có vđ, thay đi...ổng im re, chắc là sau khi em về, lật đật thay bù ga...
(còn đây là v2 em..)
7/ Nội thất thì khỏi chê rồi, da ghế sờn, dvd dấu mở tháo rất ẩu, nút tróc từa lừa, nút hộp số mất tích, móc chổ ngăn phụ đã độ lại, hộp tì tay thì dây cắt nối tùm lum, mất chìa khóa phụ, mất khiển điều hòa, gương hậu đã thay motor lởm, nắp cắm mồi thuốc đã mua đồ lô gắn vô..ko khít giề cả...chán vãi...