Đạp thắng. Khởi động máy. Vào số D nhả từ từ thắng ra. Xe lăn bánh rồi bỏ sang chân ga đệm ga nhẹ. Chân trái nghỉ ngơi. Thích thì gác lên ghế cũng dc ) chân phải luôn chủ động bên thắng. Đứng đèn đỏ lâu mỏi chân thì về số N. Muốn lùi thì về R. Dốc cao hay đổ đèo hay vượt bức tốc thì gạt qua số tay sài. Chúc lái xe an toàn (cứ nhớ điều khắc cốt ghi tâm là chân luôn chủ động ở bên thắng là dc. Nghĩa là nhã ga ra là chân phải qua thắng liền cho dù ở bất cứ trường hợp nào )
Chỉnh sửa cuối:
Kiên dạo này lái ngon rồi...Bác chưa lái nên kiếm thầy bổ túc lái, thầy sẽ chỉ nhưng căn bản lái xe tđ va xử ly những tình huống trên đường.
Số sàn lái sao thì số tự động đơn giản hơn x 3.14. Đạp thắng đề xe 》nhả thắng tay 》Vô số D(Drive) 》 từ từ nhả thắng chân ra cho xe lăn bánh》đạp nhẹ ga cho xe tăng tốc. Tuyệt đối k chạy bằng 2 chân kiểu chân ga chân thắng, khi để chân phải thì gót chân nên nằm nhiều hơn bên chân thắng mũi bàn chân nghiêng qua để đạp ga. Làm vậy để khi có hết hồn có thẳng chân ra đạp bừa vẫn trúng thắng. Ngoại trừ trường hợp thắng gấp thì khi đến ngã tư cứ dùng mũi chân rà thắng từ xa để khi xe vừa đến vạch dừng là vừa đủ dừng. Thường thì khi xe sắp dừng hẳn em thả hờ thắng ra một tí cảm nhận theo lực khựng lại của xe để xe dừng êm k bị giật, rồi mới đạp thắng sâu dừng chờ đèn đỏ. Lâu lâu đi taxi gặp nhiều ông tài tới đèn đỏ thắng giật giật bực cả mình
Đúng rồi,ở HN thì gặp mình là ok toàn diện luônBác chưa lái nên kiếm thầy bổ túc lái, thầy sẽ chỉ nhưng căn bản lái xe tđ va xử ly những tình huống trên đường.
TrungAT otofun
Bài viết năm trước rồi đến nay còn hóng hả bácem ở đây hóng kinh nghiệm!!!
kinh nghiệm quá ạSố sàn lái sao thì số tự động đơn giản hơn x 3.14. Đạp thắng đề xe 》nhả thắng tay 》Vô số D(Drive) 》 từ từ nhả thắng chân ra cho xe lăn bánh》đạp nhẹ ga cho xe tăng tốc. Tuyệt đối k chạy bằng 2 chân kiểu chân ga chân thắng, khi để chân phải thì gót chân nên nằm nhiều hơn bên chân thắng mũi bàn chân nghiêng qua để đạp ga. Làm vậy để khi có hết hồn có thẳng chân ra đạp bừa vẫn trúng thắng. Ngoại trừ trường hợp thắng gấp thì khi đến ngã tư cứ dùng mũi chân rà thắng từ xa để khi xe vừa đến vạch dừng là vừa đủ dừng. Thường thì khi xe sắp dừng hẳn em thả hờ thắng ra một tí cảm nhận theo lực khựng lại của xe để xe dừng êm k bị giật, rồi mới đạp thắng sâu dừng chờ đèn đỏ. Lâu lâu đi taxi gặp nhiều ông tài tới đèn đỏ thắng giật giật bực cả mình
vô tình nhìn thấy bài :vBài viết năm trước rồi đến nay còn hóng hả bác