Xe e giống xe bác chủ, nhưng e phải gắn thêm cái cam lùi
Ko có nó là e chết chắc, lúc đầu bác nên lùi chậm thôi. Cứ lùi vào được khúc quan trọng (khúc đánh hết lái) thì xuống xe xem xét cho chắc. Khi nào mà thấy ưng ý nhất thì leo lên xe nhìn qua nhìn lại (chủ yếu để nhớ các đặc điểm - nhận dạng vị trí) rồi lần sau cứ đến cái vị trí nhận dạng là tiến hành thôi.
Riêng em thì có vk cả làm hoa tiêu phía trước khụ khụ
Ko có nó là e chết chắc, lúc đầu bác nên lùi chậm thôi. Cứ lùi vào được khúc quan trọng (khúc đánh hết lái) thì xuống xe xem xét cho chắc. Khi nào mà thấy ưng ý nhất thì leo lên xe nhìn qua nhìn lại (chủ yếu để nhớ các đặc điểm - nhận dạng vị trí) rồi lần sau cứ đến cái vị trí nhận dạng là tiến hành thôi.
Riêng em thì có vk cả làm hoa tiêu phía trước khụ khụ
Khu em đường đông nên nhiều lúc muốn dừng lại kiểm tra khó lắm ạ.
Em không hiểu sao lúc đánh hết lái thì thấy hơi thừa sang phải, chỉnh thẳng lại thấy thừa bên trái tí.
Bác Oz cách lề phải bao nhiêu vậy ạ, tiến xe đến bao nhiêu.
Đánh lái hết 1 lần sang phải rồi lui hay đánh lái tiến trái rồi lùi hết phải vậy ạ?
Chỗ em đường hơi chật nên dạng đánh lái tiến trái rồi lùi phải nhiều lúc không đủ dùng.
Em không hiểu sao lúc đánh hết lái thì thấy hơi thừa sang phải, chỉnh thẳng lại thấy thừa bên trái tí.
Bác Oz cách lề phải bao nhiêu vậy ạ, tiến xe đến bao nhiêu.
Đánh lái hết 1 lần sang phải rồi lui hay đánh lái tiến trái rồi lùi hết phải vậy ạ?
Chỗ em đường hơi chật nên dạng đánh lái tiến trái rồi lùi phải nhiều lúc không đủ dùng.
Bác lùi trái hay lùi phải thì nên cách chướng ngại khoảng 1m2 cho nó an toàn, lùi ra vào nhiều lần ko sợ chỉ sợ trầy xước hay là lùi mịa nó vào xe khác thôi.Khu em đường đông nên nhiều lúc muốn dừng lại kiểm tra khó lắm ạ.
Em không hiểu sao lúc đánh hết lái thì thấy hơi thừa sang phải, chỉnh thẳng lại thấy thừa bên trái tí.
Bác Oz cách lề phải bao nhiêu vậy ạ, tiến xe đến bao nhiêu.
Đánh lái hết 1 lần sang phải rồi lui hay đánh lái tiến trái rồi lùi hết phải vậy ạ?
Chỗ em đường hơi chật nên dạng đánh lái tiến trái rồi lùi phải nhiều lúc không đủ dùng.
Đánh phải hết lái thì tiết kiệm được không gian lùi, do chỗ bác đường hẹp
Giờ bác miêu tả vậy e cũng chịu khó tưởng tượng ra được lắm.
Lúc đầu e cũng phải đánh lái tiến lên lùi xuống hơn 3 lần mới vào chuẩn, giờ thì còn 2 lần là vào ngay.
Bác cứ tưởng tượng khi lùi hết lái thì như cái cùi chỏ nó ngoặc lại ấy
Mình thấy ông này đậu bài ghép xe ngang bá đạo nè =)) Mình chưa làm được
Mình thấy ông này đậu bài ghép xe ngang bá đạo nè =)) Mình chưa làm được
vấn đề là bác tài không hiểu cái khoảng cách tối thiểu để ghép xe > = 1/2 thân xe.
cái này thì cà thụt tới sáng..