Chạy ở cao tốc hoài thì đc chứ chạy ở Việt Nam coi bộ khó lắm bác, cứ đạp nhả đạp nhả hoài thì lá côn buộc phải mòn từ từ thôi. 300k coi bộ khó nhai. Riêng e đi cỡ 100k là may rồi, và cũng tuỳ xe nữa.Đi số 2 ko ngọt có khi còn là do vòng đồng tốc bị mòn, chưa chắc phải do côn đâu!
Với côn dzin, thao tác chuẩn, ko bỏ số 1 khi khởi hành v.v...thì lâu lắm mới hư, có khi cả hơn 300k km...
Chạy ở cao tốc hoài thì đc chứ chạy ở Việt Nam coi bộ khó lắm bác, cứ đạp nhả đạp nhả hoài thì lá côn buộc phải mòn từ từ thôi. 300k coi bộ khó nhai. Riêng e đi cỡ 100k là may rồi, và cũng tuỳ xe nữa.
Hehe, con siêu cỏ LADA 2107 của mình đi liên tục 11 năm, ko hề đụng đến côn...
Còn con pajero của bạn mình >200k km rồi cũng vậy.
Tất nhiên, nó còn phụ thuộc vào xà ích nữa...Có nhiều ông tới giờ này vẫn bỏ số 1 khi đề-pa, rồi khi xe chạy rồi vẫn gác chân trái lên bàn côn thì xe nào chịu nổi...
em chưa bao giờ đề ba số 2Hehe, con siêu cỏ LADA 2107 của mình đi liên tục 11 năm, ko hề đụng đến côn...
Còn con pajero của bạn mình >200k km rồi cũng vậy.
Tất nhiên, nó còn phụ thuộc vào xà ích nữa...Có nhiều ông tới giờ này vẫn bỏ số 1 khi đề-pa, rồi khi xe chạy rồi vẫn gác chân trái lên bàn côn thì xe nào chịu nổi...
vậy mà từ trước tới giờ em toàn đêpa số 2.vì xe đi có 3 người.nhiều lúc depa lên dốc số 1 thấy khó vào được các bác a.như vậy là bi gì nhỉĐi số 2 ko ngọt có khi còn là do vòng đồng tốc bị mòn, chưa chắc phải do côn đâu!
Với côn dzin, thao tác chuẩn, ko bỏ số 1 khi khởi hành v.v...thì lâu lắm mới hư, có khi cả hơn 300k km...