Hạng B2
23/9/09
299
8
18
tp HCM
hyundaixe.com

































































( Dựa trên mẩu mã của chiếc Méhari và chiếc Babybrousse rất thành công ở các thuộc địa cũ, Citroën nhập cảng vào Việt Nam những cơ-phận chính như bộ phận máy, tay lái, bộ nhún, bộ thắng,v.v. còn lại như đèn, kén báo hiệu, ghế nệm, dàn đồng đóng bằng tôn, mui xe bằng lá thép uốn hoặc vải, v.v. được chế tạo tại Việt Nam. Lúc tung ra thị trường vào năm 1970, tỷ lệ cơ phận nhập cảng so với cơ phận nội địa là 75/25 cho đến năm cuối cùng khi hảng Citroën đóng cửa vào năm 1975 là 60/40. Có tất cả là 4 kiểu La Dalat : loại 4 chổ ngồi hoặc 2 chổ ngồi với thùng chở hàng. ( cóp nhặt trên mạng )
 
  • Like
Reactions: VIETNAMRICES
Hạng B2
3/9/15
494
541
93
vậy từ thời xưa đã có tỷ lệ nội địa khá cao rồi nhỉ. Nhưng dù sao cũng vẫn chưa thể gọi là xe Việt được ạ
 
Hạng B2
12/9/09
139
14
18
Xe đẹp quá bác chủ thớt ơi!
1. nếu là xe nhà xin mời bác tham gia Danh Sách Thành Viên Ladalat
2. Nếu là xe nhà xin bác cho 9Hoi số đt, có dịp hội ngộ ca fe
 
  • Like
Reactions: vietnhan158
Hạng B2
23/9/09
299
8
18
tp HCM
hyundaixe.com
Xe đẹp quá bác chủ thớt ơi!
1. nếu là xe nhà xin mời bác tham gia Danh Sách Thành Viên Ladalat
2. Nếu là xe nhà xin bác cho 9Hoi số đt, có dịp hội ngộ ca fe
Dạ không Bạn ơi ! đi lang thang thấy xe đẹp quá xin chủ nhà chụp cho đỡ cơn ghiền . Dịp nào đó xin mời Bạn uống cafe .
 
Hạng D
8/10/14
2.172
31.519
113
Hồi 1986 mình có dịp ngồi đi dạo em này ở Huế