Chủ đề tương tự
Bác cho kiểm tra bộ ly hợp. Trường hợp này phải thay hoặc dán lại bố, và dớt mâm ép. Bác làm xong xe chạy êm như mới. Chúc bác thành công.
huyhùng nói:cái này thay lá côn bàn ep khác là hết ! của bác làm mất khoảng 2h là ok
Úi, lên xuống hộp số xe cầu trước mà chỉ mất 2h hả bác?
2h chỉ đủ thời gian để chạy láng lại bánh đà và mâm ép thôi bác ạ, việc lên xuống hộp số cho cẩn thận và hoàn chỉnh đòi hỏi không ít thời gian đâu bác !
dak1702 nói:Rẻ là bi nhiêu vậy anh ơi ! có thể cho giá luôn không.
Nếu thay mới thì thời gian hoàn tất là bao nhiêu lâu vậy Bác sỹ ? để em còn chuẩn bị.
Trời ạh!
Em có bán đồ đâu, cũng chưa từng thay đúng lá côn xe của bác bao giờ làm sao em biết được. Em đoán khoảng 600-800k gì đó. Tốt nhất là bác vào google search cụm từ "Vidamco" hoặc từ nào khác bác thấy đúng rồi tìm ra hệ thống phân phối, gara ủy quyền của Vidamco, lấy cái số điện thoại rồi gọi hỏi họ giá cái lá côn bao nhiêu, công thay bao nhiêu v.v.v
Về thời gian thì bác cứ xác định cho em là mất một buổi (sáng hoặc chiều tùy bác hẹn trước với người ta)
thế bác nhé.
Last edited by a moderator:
He he he, bữa nay phát hiện ra bệnh rồi nhe !
Tình cờ xe không lạnh được sâu và nghe lóc cóc 7-8 tiếng ở lốc lạnh khi mở AC, hoảng quá chạy ra điện lạnh thì được tháo giàn nóng ra thử thấy bị xì ở chỗ tiếp nối ống gas và dàn nóng => thay hết các phốt cao su "nho nhỏ". Sau đó bơm lại gas và nạp thêm dầu cho lốc lạnh.
Kết quả: máy lạnh cực lạnh + không kêu lốc lạnh nữa và đặc biệt là tôi khoái cái này nhe: xe không còn bị giật khi chuyển từ số 1 - 2 - 3 (êm ru bà rù luôn); Tay lái nhẹ, chạy xe ngọt hẳn. Quá đã luôn.
Tự nhiên yêu xe mình quá đi.
Không phải là cảm nhận đâu. Xe AE nào bị như vậy kiểm tra lại nhớt lốc lạnh đi, nó làm cho cả hệ thống động cơ bị nặng tải luôn đó.
Tình cờ xe không lạnh được sâu và nghe lóc cóc 7-8 tiếng ở lốc lạnh khi mở AC, hoảng quá chạy ra điện lạnh thì được tháo giàn nóng ra thử thấy bị xì ở chỗ tiếp nối ống gas và dàn nóng => thay hết các phốt cao su "nho nhỏ". Sau đó bơm lại gas và nạp thêm dầu cho lốc lạnh.
Kết quả: máy lạnh cực lạnh + không kêu lốc lạnh nữa và đặc biệt là tôi khoái cái này nhe: xe không còn bị giật khi chuyển từ số 1 - 2 - 3 (êm ru bà rù luôn); Tay lái nhẹ, chạy xe ngọt hẳn. Quá đã luôn.
Tự nhiên yêu xe mình quá đi.
Không phải là cảm nhận đâu. Xe AE nào bị như vậy kiểm tra lại nhớt lốc lạnh đi, nó làm cho cả hệ thống động cơ bị nặng tải luôn đó.