Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Trích đoạn: Mr.Thiet
Dây curoa ngoài thì có rất nhiều loại,không đáng lo. Dây Cam do đặc điểm không thay lẫn được nên cũng ít gặp hàng dỏm.Mua ở các cửa hàng lớn, có uy tín,nhãn mác đầy đủ,sợ gì. Nhất là hàng Korea, không thiếu.
Cũng không có gì đảm bảo trong hãng sẽ là 100% hàng chính hãng.
Mà bác tìm quyển Owner Manual xem thử nó hướng dẫn thay Timing belt ở bao nhiêu km. Cái Asia củ sâm của mình thường xuyên chạy 4000-5000v/p mà được chỉ định 100.000km mới phải thay..!
Trích đoạn: Mr.Thiet
Cũng không có gì đảm bảo trong hãng sẽ là 100% hàng chính hãng.
Mấy cái zụ này thì Bác Thiết zành lém zồi... cứ thí mà mần theo toa bác sỷ hỷ... hihihiTrích đoạn: Xe_vohai
Trích đoạn: Mr.Thiet
Dây curoa ngoài thì có rất nhiều loại,không đáng lo. Dây Cam do đặc điểm không thay lẫn được nên cũng ít gặp hàng dỏm.Mua ở các cửa hàng lớn, có uy tín,nhãn mác đầy đủ,sợ gì. Nhất là hàng Korea, không thiếu.
Cũng không có gì đảm bảo trong hãng sẽ là 100% hàng chính hãng.
Mà bác tìm quyển Owner Manual xem thử nó hướng dẫn thay Timing belt ở bao nhiêu km. Cái Asia củ sâm của mình thường xuyên chạy 4000-5000v/p mà được chỉ định 100.000km mới phải thay..!
Xe bác Thiết vòng tu cao dữ vậy, xe em vòng tua máy 4000v/p là đã lên tới 120 rồi, hổng dám đạp thêm. Chứng tỏ bác cũng máu dữ ha.
Máy nhỏ,khổ vậy đó. Ralenti đã 1000v/p rồi. Hết ga,hết số, hết tua,mới được 115 km/h..!Trích đoạn: maiphung
... hihihi
Asia fai từ 4000-5000v/p mới đạt dc 80km/h fai hong Bác Thiết???