Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
xephaoma nói:Hớ hớ, chào các bác.
Cũng khá lâu do mải mê kiếm cơm nên chẳng mấy khi vào cái thớt này. Chuyện xảy ra cách đây cũng mấy ngày giờ cũng hơi quởn vào tám với các bác chút.
Chuyện của em thế này:
Bà cả nhà em có GPLX cũng đã tròn một năm, thi cử đàng hoàng nhé. Thậm chí mẻ còn rành luật hơn cả em.
Lâu lâu mẻ cũng tự lái xe vi vu đây đó, có bữa còn dám chạy vào Sài Gòn nữa cơ (em ở tỉnh các bác ợ).
Nói về trình lái xe thì cũng tạm chấp nhận được, tất nhiên nếu là tài xế cho em mà như vậy là em cho thôi việc ngay. Nói chung là vẫn có thể tham gia lưu thông trên đường và đành "sống chung với lũ".
Ấy vậy mà ma xui quỷ khiến" thế nào mà khi từ Nhơn Trạch về Biên hòa em lại để bả lái. Tới đoạn cây xăng Toàn Dung - cách cổng 11 chừng hơn cây số có cái ổ gà nho nhỏ bả lại thắng gấp (nếu tình huống này anh em OS sẽ cho xe qua luôn).
Nhìn lên kính hậu em thấy1 thằng xe ben đang lù lù lao tới và còn cảm nhận được tiếng lốp phanh cháy mặt đường.
Ầ........m
Thằng xe ben tống xe em đi hơn 5m rồi dừng lại.
Mở cửa xe bước xuống thì cảnh tượng đầu tiên là cái đít vợ hai em móp vào khoảng 10phân, cảng sau, hai đèn stop vỡ vụn.
Xe tắc nguyên một quãng đường dài tầm 3km. Thằng tài xế mặt mày nham nhở nhảy xuống cãi chày cãi cối là nó đúng.
Hớ hớ, mịa nó chứ. Đã vậy ông cho CSGT nó giam mày luôn.
Khoảng gần tiếng đồng hồ thì CSGT tới thật. Chú *** bắt thằng tài xe ben chui vào gầm xe xịt sơn ở các bánh của cả hai xe tai nạn.
Sau khi đo đo vẽ vẽ, chú *** cho hai bên tự thương lượng giải quyết. Đến lúc này thằng tài xe ben mới quay ra năn nỉ em.
Nhưng thật sự thì em cũng chẳng biết định giá xe mình bị thiệt hại bao nhiêu nên đành gọi cho ĐồngNai Ford nhờ xuống giám hộ.
Chú Ch xưởng trưởng xưởng đồng sơn của DNFord phán "khoảng gần 40 chai..."
Chú tài xế xe ben xanh máu mặt lắp bắp hỏi chú *** là "xe con có bảo hiểm một chiều như vậy có được bảo hiểm đền ko?"
Chú *** chẳng thèm trả lời mà lại "dọa" một câu xanh rờn.
- Mày giam bằng ba tháng, gọi bảo hiểm mà đền. Còn ông (ám chỉ em) đem xe về Ford giám định rồi đưa xe xuống CA huyện Long Thành mai giải quyết.
Tổng giá trị (theo báo giá của DNFord) là 23.750.000đ.
Tất nhiên là bên bảo hiểm của thằng xe ben sẽ đứng ra thanh toán đền bù thiệt hại cho xe em.
Duy chỉ có điều này mà em tức nhất. Thằng chủ xe ben không hề gọi điện thăm hỏi em hoặc cắt cử người cùng thoả thuận, bàn phương án giải quyết với mình mà nó lại đổ thừa hết cho bảo hiểm.
Mịa nó chứ, đã vậy thì ông cho mày chết.
Em cứ lần lữa mắc bận công chuyện không ra ký một vài thủ tục với bên bảo hiểm và CA huyện Long thành mà âm thầm ký vào giấy Xác Nhận Sửa Chữa của DNFord.
Hai mấy triệu em vẫn có thể bỏ tiền túi ra trả được nhưng quan trọng là chơi cho bõ ghét thằng chủ xe ben. Nếu em ko ký giấy Bãi nại thì xe nó còn nằm ở CA Huyện mút mùa. Lúc ấy tính về thiệt hại kinh tế xem thằng nào lỗ. Ấy là chưa kể xe nằm bãi còn bị tính phí lưu kho và hư hỏng toàn bộ giàn lốp
Qua đây rút ra kinh nghiệm là không cho bà cả lái xe khi không cần thiết.
Với bọn tài xế xe ben thì đi gần nó lúc nào cũng phải cảnh giác cao độ.
Bắt nó phải đền bù thiệt hại do xe mình mất giá trị vì nếu như khi bán xe chả ai muốn mua một chiếc xe bị tai nạn cả.
Tất nhiên cũng phải có quen biết "sơ sơ" với mấy chú *** cấp bự
Vài dòng chia sẻ cùng các bác
xịt sơn bánh xe để làm gì vậy bác?xephaoma nói:Khoảng gần tiếng đồng hồ thì CSGT tới thật. Chú *** bắt thằng tài xe ben chui vào gầm xe xịt sơn ở các bánh của cả hai xe tai nạn.