Chủ đề tương tự
M nó cái đất nước mà người dân có miệng mà không nói được,có mát như mù tụi đầy tớ thì đạp đầu dân đen.
thông thoáng sao được bác vẫn còn tãi chạy phà phà, kẹt xe không thấy xe nhà bao nhiêu chứ taxi như kiến cỏ
Pinga nói:Mục tiêu giảm ùn tắc tăng trước bạ 20 % ăn thua gì, em đề nghị cao hơn, 100% chẳng hạn, hoặc cấm mịa nó không cho đăng ký xe mới luôn là bảo đảm thông thoáng ngay.
Vn là vậy , o giải quyết được vấn đề gì thì đẩy cho dân, đầu to mà óc như quả nho , giờ thêm mũ bảo hiểm , đội mũ o có tem kđ phạt 100-200ng ...bó tay.... Trong khi quản lý nằm trong tầm tay( phạt thật nặng cơ sở sx, cửa hàng bán mũ kém chất lượng...) đây là những chiêu tận thu trong dân để bù vào thâm thủng Ngân sách ( vì Ngân sách phải dùng để nuôi mấy Cty cpnn làm ăn kém hiệu quả, khoản tiền lỡ chia nhau xài....)
ở nước ngoài Giám Đốc hay Bộ Trưởng là Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ chuyên ngành minh quản lý, còn ở VN mấy bác mình không có bằng cấp chuyên ngành giao thông, thì làm sao lập được 1 dự án vĩ mô thu phí và mở rộng hạ tầng và cải tạo đô thị. bác nào lên rồi thì cũng có cái lệnh cấm rồi sau 4 năm lại gặp bác khác. Nếu không làm được thì cho nước ngoài đấu thầu nó làm đi mấy bác, cứ để đường xá như thế này thì tới đời cháu của chúng ta cũng còn cấm sao?