Hạng B1
22/5/15
66
20
8
48
Tình hình là Morning Si 2015 42k Km mới đi thay mới 2 vỏ trước, thấy 2 vỏ cũ còn gai ngon nên em chuyển ra vỏ sau.
Để chắc ăn em yêu cầu gara cho xe lên máy cân chỉnh thước lái, thợ hì hục cân đến lần thứ 3 mà xe em cứ xỉa lái qua phải ( vô lăng để giữa là xe vô lề, phải giữ qua trái 1 tý mới đi thẳng!)
Đã đảo 2 vỏ sau rồi luôn nhé.
Lên máy test thông số ngon lành như hình, trước khi thay vỏ chạy cực chuẩn nhé.
Vậy em phải làm sao? Hông lẽ phải thay cả 4 vỏ sao? Hic!
PS: Gara hẹn em tuần sau ghé lần nữa nhưng em kg hy vọng mấy, lần thứ 4 các Bác nhá.
Lại là cân chỉnh tay lái  Morning Si 2015
 
Hạng B1
22/5/15
66
20
8
48
Em mới 2600km cũng đang dính đây bác ạ.
Mới 2K6 mà bị thì bác nên đeo bám quyết liệt để chỉnh lại.
Xe mình lần 20k Km cũng bị, làm với hãng mấy lần đuối quá mới chạy ra ngoài, chỉnh 1 phát ăn luôn đến giờ thay vỏ mới bị lại.
Mà lần trước lệch nặng luôn, với lại qua cua khg tự trả lái luôn mới ghê, lần này bị nhẹ thôi, chắc đợi thay 2 vỏ sau xử luôn 1 thể.
Túm lại là mất niềm tin vào hãng với hạng mục cân chỉnh thước lái nhé!
 
  • Like
Reactions: Cesko
Hạng B2
9/10/16
128
52
28
41
Em cũng bị lệch lái, xe mới mua chạy được 5k km, vào hãng lên máy, kỹ thuật chỉnh xong ra ngoài chạy u như kỷ...thế mới ghê. lên máy lần nữa, kỹ thuật báo bình thường mà....a.!!!
Xong chạy được một thời gian, ức chế quá phi luôn vào Hải Triều chình 1 phát thắng tắp. hehe. Nhẹ hết cả người.
 
Hạng B2
4/6/17
176
89
28
40
Mới 2K6 mà bị thì bác nên đeo bám quyết liệt để chỉnh lại.
Xe mình lần 20k Km cũng bị, làm với hãng mấy lần đuối quá mới chạy ra ngoài, chỉnh 1 phát ăn luôn đến giờ thay vỏ mới bị lại.
Mà lần trước lệch nặng luôn, với lại qua cua khg tự trả lái luôn mới ghê, lần này bị nhẹ thôi, chắc đợi thay 2 vỏ sau xử luôn 1 thể.
Túm lại là mất niềm tin vào hãng với hạng mục cân chỉnh thước lái nhé!
Em đeo rồi, giờ chỉnh thấy đạt khoảng 90%. Em tính đi câm bằng động + chỉnh vô lăng bên gara nào đó uy tín cho thỏa. Ý cụ sao ạ?
 
Hạng B1
22/5/15
66
20
8
48
Em đeo rồi, giờ chỉnh thấy đạt khoảng 90%. Em tính đi câm bằng động + chỉnh vô lăng bên gara nào đó uy tín cho thỏa. Ý cụ sao ạ?
Bác cứ ra gara nào có máy cân chỉnh mà làm, đảm bảo thấy sướng liền, mất vài trăm k thôi là lại yêu em nó nồng nàn luôn ấy chứ. Đùa thôi chứ giờ mình thấy chỉnh thước lái đúng là việc rất nên làm, nó liên quan đến túi tiền (vỏ mòn nhanh), cảm giác lái và nhất là độ an toàn. Túm lại nên chỉnh nha Bác. Nhân tiện bác xem "tâm sự" của mình trên diễn đàn nè: https://www.otosaigon.com/threads/do-chum-tay-lai-kia-k3.8615332/page-5
 
Hạng B2
2/9/17
173
83
28
Hải Triều là ở đâu vậy bác? Con MN của mình chạy cũng chưa tới 15k km, bữa vá xe xong nó bị lệt vô lề. Mình không có thời gian nên để chạy đỡ. Bữa đi miền Tây về cái tự nhiên hết luôn.?!?!?!?!?