Em cũng thích đi số sàn nhưng bà cả em cứ đòi số tự động.
giờ chạy tự động nghĩ lại ngán cái cảnh kẹt xe khi đi số sàn
giờ chạy tự động nghĩ lại ngán cái cảnh kẹt xe khi đi số sàn
Vậy bác phải đọc cái link 2tphuocthai nói:Em cũng thích đi số sàn nhưng bà cả em cứ đòi số tự động.
giờ chạy tự động nghĩ lại ngán cái cảnh kẹt xe khi đi số sàn
xe tốt - đường tốt - 1 mình bác tài sẽ khác khi đầy tải đường xấu lên đèo
Land Cruiser 4500 EFI 4 người (+ bác tài = 5) đường tốt đề-pa số 2 vô tư (đang mở máy lạnh)
chưn côn linh hoạt còn tùy thuộc đạp chưn trần hay mang dép mỏng/giày da đế cứng
bữa nào mang đôi giày khác là đạp thấy khác liền (thắng/ga cũng vậy)
xe 2 bánh côn tay cũng thấy khác khi bóp côn tay trần hoặc "đi" găng
Land Cruiser 4500 EFI 4 người (+ bác tài = 5) đường tốt đề-pa số 2 vô tư (đang mở máy lạnh)
chưn côn linh hoạt còn tùy thuộc đạp chưn trần hay mang dép mỏng/giày da đế cứng
bữa nào mang đôi giày khác là đạp thấy khác liền (thắng/ga cũng vậy)
xe 2 bánh côn tay cũng thấy khác khi bóp côn tay trần hoặc "đi" găng
Hì, bác ở Bình Phước chắc khó hiểu được nỗi khổ kẹt xe ở TPHCM giờ cao điểm. Lúc em đi số sàn bị kẹt xe em cũng không ngán vì em cũng "vê côn" mượt lắm. Nhưng khi qua số tự động rồi em nghĩ khácbanglangbp nói:Vậy bác phải đọc cái link 2tphuocthai nói:Em cũng thích đi số sàn nhưng bà cả em cứ đòi số tự động.
giờ chạy tự động nghĩ lại ngán cái cảnh kẹt xe khi đi số sàn![]()
Dù sao em vẫn thích lái số sàn hơn
Lái xe số sàn đúng kiểu rất 'phiêu' Mệt mỏi, ngao ngán mỗi khi đánh vật với số sàn khó tính, ấy vậy mà khi đã bén duyên nhiều bác tài lại "nghiện" và chẳng muốn lên đời, độc giả Bảo An chia sẻ kinh nghiệm đi xe số sàn.
từ MT qua AT mà gọi là "lên đời" thì tùy tác giả hehe
chứ cá nhân mình thì 'lên đời" nghĩa là từ xe hơi "lên" máy bay cá nhân (như bầu Đức) hoặc "xuống" du thuyền
ở VN thì cửa xe phải có khóa trung tâm, toàn bộ chỉnh điện v.v... mới là "xe xịn"
chứ nước ngoài nó chỉ cần cái xe chạy an toàn, ngon bổ rẻ
cho nên nó vẫn cho ra lò cửa kiếng quay tay, kiếng hậu chỉnh bằng cơm, không khóa cửa trung tâm, gọi là "xe trần truồng", chỉ có radio-cassette tape theo xe, không CD, ăng-ten radio cũng kéo bằng cơm (xe nhập từ 1995-2005 vẫn bằng cơm như vậy)
muốn thêm gì cứ việc thêm ... tiền
từ MT qua AT mà gọi là "lên đời" thì tùy tác giả hehe
chứ cá nhân mình thì 'lên đời" nghĩa là từ xe hơi "lên" máy bay cá nhân (như bầu Đức) hoặc "xuống" du thuyền

ở VN thì cửa xe phải có khóa trung tâm, toàn bộ chỉnh điện v.v... mới là "xe xịn"
chứ nước ngoài nó chỉ cần cái xe chạy an toàn, ngon bổ rẻ
cho nên nó vẫn cho ra lò cửa kiếng quay tay, kiếng hậu chỉnh bằng cơm, không khóa cửa trung tâm, gọi là "xe trần truồng", chỉ có radio-cassette tape theo xe, không CD, ăng-ten radio cũng kéo bằng cơm (xe nhập từ 1995-2005 vẫn bằng cơm như vậy)
muốn thêm gì cứ việc thêm ... tiền
