Chắc em viết 1 bài cách bedding thắng rồi copy cho các bác tham khảo quá
Chỉ giúp bớt xíu xíu thôi, còn lại bác chạy 1 thời gian, quen với thắng xe mới, cách bác đạp nhả thắng sẽ khác liền.
Chỉ giúp bớt xíu xíu thôi, còn lại bác chạy 1 thời gian, quen với thắng xe mới, cách bác đạp nhả thắng sẽ khác liền.
Kẻo kẹt cho người ta biết mình đi BIM.
Xe bim thì kẻo kẹt do có bột đồng trong bố thắng để tăng ma sát, còn xe mer thì ra bột than đen thui 4 cái giò. Mổi thằng đều có ưu/khuyết riêng.
Xe bim thì kẻo kẹt do có bột đồng trong bố thắng để tăng ma sát, còn xe mer thì ra bột than đen thui 4 cái giò. Mổi thằng đều có ưu/khuyết riêng.
Kẻo kẹt cho người ta biết mình đi BIM.
Xe bim thì kẻo kẹt do có bột đồng trong bố thắng để tăng ma sát, còn xe mer thì ra bột than đen thui 4 cái giò. Mổi thằng đều có ưu/khuyết riêng.
Hem biết mấy cái xe mới nó có bị zậy không ta!
Xe càng to nó kêu càng to, chán kinh khủng.
Hãy viết đi...viết đi..đừng ngại ngùng...bedding thế nào anh, em giờ nãn với tiếng kêu này vô cùng xe không đến nổi cũ lắm mà phát tiến kêu như thể bị rỉ sét í.Chắc em viết 1 bài cách bedding thắng rồi copy cho các bác tham khảo quá
Chỉ giúp bớt xíu xíu thôi, còn lại bác chạy 1 thời gian, quen với thắng xe mới, cách bác đạp nhả thắng sẽ khác liền.
Bác cứ tưởng tượng thành tiếng rên đi oh yes đi lâu nó ko kêu nữa khéo phải sửa trước xe e còn bị bà cả chửi tượng xe sang thế nào kêu kẽo kẹt như nằm chõng tre
Hầu như xe BMW dòng 3,5 nào cũng có tiếng kêu này cả, nhiều nhất xảy ra khi xe chạy chậm chậm rà thắng dừng hoặc lúc depart, nó gây khó chịu cho ng lái cũng như ng ngồi bên đánh giá "nài" này kém đây haha, nó mà lẩm bẩm thì cứ đạp dính thắng vài lần cho nó biết thích nghe kẹt kẹt hay thích xin bịt ni lông?
Chuyện này rất là bình thường với xe Đức nói chung, BMW nói riêng, dù bác có chạy quen xe bác cách mấy, nếu leo lên xe khác mà không quen thì cũng sẽ hiện tượng như trên, em nói thế có nghĩa là nếu bác chạy thêm 1 thời gian nữa, tự dưng chân thắng bác sẽ nhuyễn hơn, ý em kg phải chê nha, em mà có lên xe bác kg khéo còn kêu to hơn xe bò! Vậy nên điều đầu tiên em khuyên là: cứ tiếp tục luyện tập đạp thắng, rà thắng
Tiếp theo, nếu khi xe thay bố thắng mới, đĩa mới, mài vớt đĩa...hoặc nó cứ kêu hoài thì có thể làm bedding thắng (không làm lúc trời mưa hay đường có nước) - đại loại là mài thắng - như sau:
1. Chạy tốc độ đều đặn khoảng 60-80km/h, vừa chạy vừa giữ chân thắng nhẹ vừa phải để làm nóng đĩa, bố và thắng, liên tục giữ kg nghỉ khoảng 1 km tiếp xuống bước 2. Không vào uống cafe cho thắng nguội nha!
2. Chạy tăng tốc lên 80km/h hoặc 100km/h sau đó đạp mạnh để xe xuống khoảng 30-40 km/h, chú ý không được thắng dừng hẳn xe, kg tắt ABS. Làm liên tục khoảng 6-10 lần không nghỉ.
Chú ý :
- Không làm bước 2 này ở các nơi có khả năng bị dừng xe, xe bắt buộc phải liên tục di chuyển.
- Mùi khét, bố thắng...có thể xuất hiện nhưng là điều bình thường.
3. Sau đó giữ xe tiếp tục chạy tốc độ vừa phải để làm nguội thắng, thời gian càng lâu càng tốt (10-15 phút) cố gắng tránh dừng xe một chỗ (bánh xe phải quay) hoặc giữ thắng xe dừng lại quá lâu nhất là vừa xong bước 2.
4. Dừng xe không kéo thắng tay để làm nguội tự nhiên.
Chuyện này rất là bình thường với xe Đức nói chung, BMW nói riêng, dù bác có chạy quen xe bác cách mấy, nếu leo lên xe khác mà không quen thì cũng sẽ hiện tượng như trên, em nói thế có nghĩa là nếu bác chạy thêm 1 thời gian nữa, tự dưng chân thắng bác sẽ nhuyễn hơn, ý em kg phải chê nha, em mà có lên xe bác kg khéo còn kêu to hơn xe bò! Vậy nên điều đầu tiên em khuyên là: cứ tiếp tục luyện tập đạp thắng, rà thắng
Tiếp theo, nếu khi xe thay bố thắng mới, đĩa mới, mài vớt đĩa...hoặc nó cứ kêu hoài thì có thể làm bedding thắng (không làm lúc trời mưa hay đường có nước) - đại loại là mài thắng - như sau:
1. Chạy tốc độ đều đặn khoảng 60-80km/h, vừa chạy vừa giữ chân thắng nhẹ vừa phải để làm nóng đĩa, bố và thắng, liên tục giữ kg nghỉ khoảng 1 km tiếp xuống bước 2. Không vào uống cafe cho thắng nguội nha!
2. Chạy tăng tốc lên 80km/h hoặc 100km/h sau đó đạp mạnh để xe xuống khoảng 30-40 km/h, chú ý không được thắng dừng hẳn xe, kg tắt ABS. Làm liên tục khoảng 6-10 lần không nghỉ.
Chú ý :
- Không làm bước 2 này ở các nơi có khả năng bị dừng xe, xe bắt buộc phải liên tục di chuyển.
- Mùi khét, bố thắng...có thể xuất hiện nhưng là điều bình thường.
3. Sau đó giữ xe tiếp tục chạy tốc độ vừa phải để làm nguội thắng, thời gian càng lâu càng tốt (10-15 phút) cố gắng tránh dừng xe một chỗ (bánh xe phải quay) hoặc giữ thắng xe dừng lại quá lâu nhất là vừa xong bước 2.
4. Dừng xe không kéo thắng tay để làm nguội tự nhiên.
Tập lại chân phanh,nếu k gấp thì rà-nhả-rà nhẹ để xe dừng nhẹ nhàng, còn k thì bán cho a rùi mua xe mới đi chắc hết hjhj
Trâu già của em cũng vậy. Chiếc E46 trước đây em thay bố ceramic Akebono thì hết kêu ^_^