Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Nếu thông tin về quy trình sơn, bên bác Petrol là đại lý đầu tiên ở VN áp dụng công nghệ gì gì đó nhưng nâng cao chất lượng sơn thì em nghĩ có phải chờ lâu, khách hàng cũng vui vẻ thôipetrol nói:UHm, chào bác
Quan điểm của e là không nói xấu đối thủ hay đại lý bạn. Cái này nghề nghiệp không cho phép. Vì các bạn ấy ở HKT hay HCH không lạ gì em ở OS.
Trở lại cái xe của bác, xe cần sơn BH thì thủ tục và thời gian sơn thưòng lâu nếu trầy xướt nhiều vì nó liên quan chị phí- cộng duyệt giá,
còn nếu không có mấy ông BH nhún tay vào, E cho xe vào làm luôn không lăn tăn.
Các bạn dịch vụ bên e có lẽ cần xem lại vì cách giải thích đôi khi không thông cho lắm
<span style=""color: #ff0000;"">Về qui trình sơn, bên E là đại lý đầu tiên ở VN chứ không phải trong hệ thống HDVN</span> , áp dụng sơn NƯỚC (nói chính xác là son gốc nước) rửa bằng nước khong rửa Xăng - thôi nói dài dòng lắm
Phủ gầm và sơn xe là 2 công việc hoàn toàn độc lập- các bác ở đây đã mục sở thị việc phủ gầm như thế nào rồi nên e không thể làm 2 công việc phu gầm và sơn tút cùng 1 lúc được ạ (cái này nó thuần túy về kỹ thuật nên bác thong cảm giải thích của e )
Bên e đang thiếu thợ sơn, như các hãng khác họ thuê đội quân đánh dạo ngay lập tức, có thể bước đầu giải quyết xe đưọc ngay nhưng về lâu dài, e chết. Vì họ đâu có là nhân sự của mình nên làm xong rồi đi, vì vậy anh em cố gắng nhận nốt những cái xe nào trong khả năng và có thể giao đúng hẹn.
E rất hiểu cảm giác chờ đợi xe làm BH đồng sơn thế nào!!? rất bực bội.
Tại sao PVI không để nhân viên ngồi tại chổ của bên em thì lại là câu chuyện khác. E sẽ cố gắng có nhân viên chuyên trách về BAO HIỂM để tiếp nhận nhanh hơn.
Có nhiều bác call trực tiếp cho e, sau đó hỏi han giá cả - e fix giá nên các bạn ấy phải tuân thủ theo giá e đã fix cho các bác.
Việc bác đến HPT< rất quý đối với cá nhân e,. e mong bác hãy vào gặp em để e giải quyết tận tình và thấu đáo các yêu cầu của bác.
Nếu không tiện bác cho e rõ thông tin xe bác -. "vì nhân bất thập toàn." e sẽ huấn luyện các em nó hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Xin lỗi làm bác phiển lòng ngay lần đầu tiên đặt chân đến HPT làm bảo hiểm.
Có gì cần trao đổi bác cứ email cho e nhé: [email protected]
--------