Máy Pajero V6 nên rất êm, nếu máy mà bác xem ở mức độ rung thì không nên mua.
Xe này dòng trung cấp, nên đã hư rồi thì sửa không rẻ. Nếu chiếc xe trên mà bác xem không vấn đề gì thì bác phải chuẩn bị 40 50triệu để làm khi mua về.
Nếu xem mà không vừa ý thì tốt hơn đừng nên mua.
Xe này dòng trung cấp, nên đã hư rồi thì sửa không rẻ. Nếu chiếc xe trên mà bác xem không vấn đề gì thì bác phải chuẩn bị 40 50triệu để làm khi mua về.
Nếu xem mà không vừa ý thì tốt hơn đừng nên mua.
Máy Pajero rất êm. Nếu xe của ông Bác không êm là máy rất tã rồi, không nên nghĩ đến. Còn km 15 vạn thì mình nghĩ chắc cũng phải ngoài 100 vạn.Chào các bác,
Tình hình là ông bác em có con Mitsubishi Pajero 2003, giờ bác em có ý định pass lại cho em. Em lái mới nên cũng tính đi xe cũ để quen lái và trải nghiệm. Tính mua đi khoảng 2-3 năm thì lên xe khác. Nhu cầu chính là để thi thoảng đi chơi xa, có thể trèo đèo lội suối một chút và thi thoảng nắng mưa thì di chuyển cho tiện, chứ không đi hàng ngày.
- Xe phiên bản máy 3.0L V6
- Đã đi được hơn 15 vạn
Em nghiên cứu thử và hỏi qua thì rút ra 1 số điểm như sau:
Lợi thế:
- Giá dễ thở (hơn 120tr)
- 7 chỗ rộng rãi
- Máy lành, ít hỏng vặt
Nhược điểm:
- Rung, ồn
- Khá ngốn xăng (điểm này thì đi đâu ai cũng bảo)
- Đời sâu nên khó kiếm phụ tùng
Theo các bác em có nên quất không với nhu cầu đã đề cập ở trên ạ. Em thì ít đi nên không ngại khoản ngốn lắm, với cả theo em nghĩ động cơ như vậy thì cũng khó tránh được việc ngốn xăng. Vụ phụ tùng thay thế thì em cũng không rõ như thế nào.
Các bác thông não giúp em với ạ.
Máy Pajero nếu thay nhớt đầy đủ thì 60 vạn vẫn còn êm.
Bỏ ý nghĩ này đi bác
Những nhận xét trên thường từ những người chưa sử dụng Pajero bao giờ, vì phụ tùng Pajero giờ là hàng bãi, nhiều fer và vẫn sử dụng tốt.Chào các bác,
Tình hình là ông bác em có con Mitsubishi Pajero 2003, giờ bác em có ý định pass lại cho em. Em lái mới nên cũng tính đi xe cũ để quen lái và trải nghiệm. Tính mua đi khoảng 2-3 năm thì lên xe khác. Nhu cầu chính là để thi thoảng đi chơi xa, có thể trèo đèo lội suối một chút và thi thoảng nắng mưa thì di chuyển cho tiện, chứ không đi hàng ngày.
- Xe phiên bản máy 3.0L V6
- Đã đi được hơn 15 vạn
Em nghiên cứu thử và hỏi qua thì rút ra 1 số điểm như sau:
Lợi thế:
- Giá dễ thở (hơn 120tr)
- 7 chỗ rộng rãi
- Máy lành, ít hỏng vặt
Nhược điểm:
- Rung, ồn
- Khá ngốn xăng (điểm này thì đi đâu ai cũng bảo)
- Đời sâu nên khó kiếm phụ tùng
Theo các bác em có nên quất không với nhu cầu đã đề cập ở trên ạ. Em thì ít đi nên không ngại khoản ngốn lắm, với cả theo em nghĩ động cơ như vậy thì cũng khó tránh được việc ngốn xăng. Vụ phụ tùng thay thế thì em cũng không rõ như thế nào.
Các bác thông não giúp em với ạ.
Nhưng bỏ qua đi Bác một chiếc Jolie bxc cứng và biết xem thì khoảng 150 triệu, Jolie phun xăng khoảng 170 đến 200 triệu hợp với bác hơn.
Rất lành.và phụ tùng đầy đường nha bácNhững nhận xét trên thường từ những người chưa sử dụng Pajero bao giờ, vì phụ tùng Pajero giờ là hàng bãi, nhiều fer và vẫn sử dụng tốt.
Nhưng bỏ qua đi Bác một chiếc Jolie bxc cứng và biết xem thì khoảng 150 triệu, Jolie phun xăng khoảng 170 đến 200 triệu hợp với bác hơn.
Pajero được xem là dòng phổ biến, khá nổi tiếng mà nói hiếm phụ tùng là không đúng, cái cục máy V6 efi mà nói rung thì cũng chưa đúng (có thể do cao su chân máy hoặc lửa và béc phun k đều, xăng uống tầm 12-14 lít mà gánh 2 cầu + cái xác lớn thì hợp lý chứ không quá hao.
Chỉnh sửa cuối: