Ơ hay nhể !
Sao em đang được nghe nói là cái hàng rào di động là "sáng kiến" phân luồng giao thông để tránh kẹt xe mà bác ?
Dù sao cũng nên trách chính là ý thức tuân thủ hiệu lệnh, luật lệ giao thông của đa số người dân, nhất là chạy 2B quá kém ! Cứ thấy chỗ hở bất luận là trái hay phải là chui vào, không cần biết là gây cản trở giao thông hay không, thậm chí chui vào để đứng kẹt nhìn nhau chơi kiểu 2 con dê qua cầu ! [&:]
Riêng ý kiến cá nhân em thì cho rằng : Tạm thời nên bắt buộc các xe rẽ phải, sau một đoạn thì U-turn cho xe rẽ trái - là việc làm hợp lý .
Các bác phải đi xa hơn một tý, chậm hơn một tý theo lẽ thường - nhưng sẽ không làm kẹt luồng lưu thông. Chỉ là ùn ứ, chậm lại thôi .
Chung quy cũng chỉ tại xứ ta vẫn chưa xử phạt thật nghiêm luật và thật nặng - Ví dụ : cứ chạy lấn tuyến bên trái , vượt đèn đỏ, không tuân thủ hiệu lệnh điều khiển gt, ... phạt nặng 2B : 1 triệu - giam xe 7 ngày ; 4B : phạt 2 triệu - giam xe 7 ngày , .v.v... Và thật nhiều lỗi khác ... cứ gấp 5 lần mức hiện nay
Đảm bảo sau một thời gian ngắn là hết cảnh chạy xe như chạy loạn thôi .
Sao em đang được nghe nói là cái hàng rào di động là "sáng kiến" phân luồng giao thông để tránh kẹt xe mà bác ?
Dù sao cũng nên trách chính là ý thức tuân thủ hiệu lệnh, luật lệ giao thông của đa số người dân, nhất là chạy 2B quá kém ! Cứ thấy chỗ hở bất luận là trái hay phải là chui vào, không cần biết là gây cản trở giao thông hay không, thậm chí chui vào để đứng kẹt nhìn nhau chơi kiểu 2 con dê qua cầu ! [&:]
Riêng ý kiến cá nhân em thì cho rằng : Tạm thời nên bắt buộc các xe rẽ phải, sau một đoạn thì U-turn cho xe rẽ trái - là việc làm hợp lý .
Các bác phải đi xa hơn một tý, chậm hơn một tý theo lẽ thường - nhưng sẽ không làm kẹt luồng lưu thông. Chỉ là ùn ứ, chậm lại thôi .
Chung quy cũng chỉ tại xứ ta vẫn chưa xử phạt thật nghiêm luật và thật nặng - Ví dụ : cứ chạy lấn tuyến bên trái , vượt đèn đỏ, không tuân thủ hiệu lệnh điều khiển gt, ... phạt nặng 2B : 1 triệu - giam xe 7 ngày ; 4B : phạt 2 triệu - giam xe 7 ngày , .v.v... Và thật nhiều lỗi khác ... cứ gấp 5 lần mức hiện nay
Đảm bảo sau một thời gian ngắn là hết cảnh chạy xe như chạy loạn thôi .
Vấn đề ko phải ở cái hàng rào, mà là cái giải pháp dùng accu để vận hành cái hàng rào cơ bác ạ. Tốn 1 đống tiền của dân để làm cái giải pháp đó, nhưng mà nó tồn tại được bao lâu? Sau đó thấy dở lại vất đi để làm "sáng kiến" mới à? Hay là thanh lý cho ai đó đem về (cái này gọi là sáng kiến thì em đồng ý!)
Chuyện U-turn em cũng ko phản đối. Nhưng nếu đã làm thế thì gỡ (hoặc tắt) béng mấy cái đèn đỏ cũ đi, để lại làm gì cho cản trở giao thông?
Riêng chuyện đi lại lộn xộn thì phải mở 1 chuyên mục riêng, nói về các tật xấu của OSer & NotOSer. Kiểu như "Người Trung quốc xấu xí" ấy
Chuyện U-turn em cũng ko phản đối. Nhưng nếu đã làm thế thì gỡ (hoặc tắt) béng mấy cái đèn đỏ cũ đi, để lại làm gì cho cản trở giao thông?
Riêng chuyện đi lại lộn xộn thì phải mở 1 chuyên mục riêng, nói về các tật xấu của OSer & NotOSer. Kiểu như "Người Trung quốc xấu xí" ấy
Sao trên đời có nhiều tên không khôn thế nhỉ. Bó tay. Còn phát minh kia em chưa thấy tận mắt, nhưng em biết chắc cũng chẳng thể khá lên nổi. đúng là trong cái khó ló cái... ngu. mà cũng tại VN mình văn minh lú nước, con trâu đi trước cái cày đi sau. Ngày xưa trong làng cưỡi trâu, có đèn xanh đèn đỏ hay nạn đào đường kẹt xe gì đâu... nên giờ cứ bê nguyên xi trong làng ra mà ápp dụng cho xe máy. khổ thế.
Last edited by a moderator:
nhưng *** đang cần tiền nộp ngân sách. tiện đây các bác cho hỏi có nơi nào cắm biển hạn chế tốc độ mà không cắm biển hết giới hạn tốc độ không?