Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Lúc đông thì tự xe máy bay ra lane giữa rồi bạn ơi. Ai control nổi đâu.mình thấy điểm 1 bác nói là đúng, nên cho lane giữa thành lane hỗn hợp, vì ở đây vào giờ tan tầm công nhân ùa ra đông mà cho chạy 1 lane trong k nổi
còn cái số 2, vì đây là khu vực đông dân cư, nhiều nút giao với đường nhánh nên phải hạn chế tốc độ vậy cũng hợp lý rồi bác
p/s: ngu ý của mình là vậy, các bác góp ý thêm
Không hiểu ý bạn luôn. @_@Theo em thấy, tốc độ xe ô tô quá thấp, đường trống, diễn nhiên giờ cao điểm thì đông. Nhưng chẳng lẽ giờ cao điểm mình có thể chạy được tốc độ cao ???? Cũng phải đi từ từ và ..qua đoạn đường đông. Ý em nói tốc độ tối thiểu quá thấp cho xe 4B (chưa lên được số 5). Đoạn này cũng có bắn tốc độ nữa chú lị, không chú ý thì xơi bb hoặc là tốn bánh mì.
XXX canh như chó canh xương. Ở đó mà bay ra.Lúc đông thì tự xe máy bay ra lane giữa rồi bạn ơi. Ai control nổi đâu.
Đoạn này bác chánh tạo điều kiện cho xxx kiếm bánh mì, chứ chẳng có lý do nào nữa.Chào các bác!!!
Tình hình em hay chở bà xã về Chợ Bình Chánh hay đi trên QL 1 A (đoạn từ QL 1A đi Long An), theo em nhận thấy chưa thấy đoạn đường nào phi lý như ở đây:
1- Đường có 3 lane, có biển 412 (2 làn 4b, 1 làn 2 B) ===> 2 B chạy 1 làn trong khi lượng xe 4B vắng tanh. Xe 2B thường xuyên nhận bb vì trên đoạn đường này đến ngã 4 bình Chánh (Đinh Đức Thiện) ít thì 1 trạm, nhiều thì 2 trạm xxx bắt lấn tuyến
2- Đoạn đường này ô tô cho lưu thông tốc độ tối đa 40 cây chuối/giờ (có lắp camera bắn tốc độ) và 2 làn bự. ==> Xe 4B ít. Quá lãng phí đường giao thông trong khi xe 2B thì nhiều và đông hơn. Tốc độ lưu thông quá chậm 40 km/h.
Kính gởi bác Hà Sonata kiến nghị Sở GTCC cho phép xe 2B chạy thêm 1 làn và nâng lên tốc độ tối đa của 4B là hợp lý hơn ==> giảm lãng phí đường xá.
Các bác có nghỉ giống em không. Để em vài bữa nữa e chụp vài tấm hình hầu các bác