À quên,mình tham khảo anh em mà quên không trả lời riêng cho trường hợp của mình,thế nó mới đoãng!
Mình cao 1m60,hạ vô lăng thấp hết cở,hơi bị che táp lô tí,nhưng bù lại tay trái khi cần tựa vào bệ để tay ở thành cửa rất vừa,đỡ mỏi tay.
Đây là ý thích riêng của mình,còn các bạn......xin mời
Mình cao 1m60,hạ vô lăng thấp hết cở,hơi bị che táp lô tí,nhưng bù lại tay trái khi cần tựa vào bệ để tay ở thành cửa rất vừa,đỡ mỏi tay.
Đây là ý thích riêng của mình,còn các bạn......xin mời
Theo em, thì điều chỉnh sao cho tay không bị mỏi khi cầm vô lăng,
Như xe LAC CDX của em, em để sao cho nhìn thấy hết đồng hồ, kể cả phần đồng hồ điện tử vuông ở giữa sát dưới bảng đồng hồ, lúc í tay vô lăng gần ngang, tiện khi xoa cua lái, và cũng không bị mỏi khi đi đường dài.
Như xe LAC CDX của em, em để sao cho nhìn thấy hết đồng hồ, kể cả phần đồng hồ điện tử vuông ở giữa sát dưới bảng đồng hồ, lúc í tay vô lăng gần ngang, tiện khi xoa cua lái, và cũng không bị mỏi khi đi đường dài.
Mình thì lại coi trong hướng dẫn sử dụng của CAP, khuyến cáo không nên sử dụng tay lái ở vị trí cao nhất! Mình vẫn chưa hiểu tại sao họ khuyến cáo như vậy, nhưng đã khuyến cáo tất nhiên có lý do của nó. Bác xem nhanh lại đi bác!
solopidi nói:em thì chỉnh cao nhất, chắc em có chiều cao chuẩn với nhà sản xuất
Nếu chiều cao chuẩn thì phải ở nấc TB chứ, còn chiều cao của cụ thì em quá rành!solopidi nói:em thì chỉnh cao nhất, chắc em có chiều cao chuẩn với nhà sản xuất
Lã Bố nói:Mình thì lại coi trong hướng dẫn sử dụng của CAP, khuyến cáo không nên sử dụng tay lái ở vị trí cao nhất! Mình vẫn chưa hiểu tại sao họ khuyến cáo như vậy, nhưng đã khuyến cáo tất nhiên có lý do của nó. Bác xem nhanh lại đi bác!
solopidi nói:Bác lã bố nhớ dai thật,tôi cũng đọc thấy thế,nhưng không biết tại sao lại khuyên như thế!
Last edited by a moderator: