Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
ĐNai là chuyên gia chậm trong việc giải phóng mặt bằng nên nhìu khi cái tân phú bảo lộc lâm đồng trải nhựa còn đồng nai chưa giải toả xongCái cấp thiết nhất là Dầu Giây - Tân Phú lại khởi công sau cùng. Tính ra từ Tân Phú trở đi đã có nhiều sự lựa chọn để đi CT - Chắc mấy sếp mình muốn sau này đi ĐL thì chịu khó vòng ra DG - PT, rẽ xuống QL28 - QL28B xong nhập vào CT lên thẳng ĐL.
Cái cấp thiết nhất là Dầu Giây - Tân Phú lại khởi công sau cùng. Tính ra từ Tân Phú trở đi đã có nhiều sự lựa chọn để đi CT - Chắc mấy sếp mình muốn sau này đi ĐL thì chịu khó vòng ra DG - PT, rẽ xuống QL28 - QL28B xong nhập vào CT lên thẳng ĐL.
ĐNai là chuyên gia chậm trong việc giải phóng mặt bằng nên nhìu khi cái tân phú bảo lộc lâm đồng trải nhựa còn đồng nai chưa giải toả xong
nhìn cái Biên Hòa - Vũng Tàu là rõ anh ơi, Vũng Tàu gần trải nhựa rồi mà Đồng Nai chưa chi tiền bồi thường nữaĐNai là chuyên gia chậm trong việc giải phóng mặt bằng nên nhìu khi cái tân phú bảo lộc lâm đồng trải nhựa còn đồng nai chưa giải toả xong
Thế thì dân lại đổ xô ra CT Phan Thiết rồi lên QL28, 28B thôi. Hồi xưa QL20 độc đạo thì Đồng Nai mới có lợi, chứ sắp tới Lâm Đồng với Bình Thuận nâng cấp QL28, QL28B nữa thì QL20 của ĐN sẽ vẫn móm dù chưa có cao tốc Tân Phú.Đồng Nai sẽ ko bao giờ muốn có cao tốc DG - Tân Phú. Nguyên tuyến QL20 là nguồn tiền của ĐN mà có tuyến CT này thì QL20 móm cmnr