Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
tài xế này xài hàng rồi, nên luôn ở trạng thái kích động , mún gây tai nạnKhông biết anh CX-5 trước đó đã làm gì mà chọc anh công "nóng" đến mức cùng 1 lúc vi phạm nhiều quy định giao thông thế nhỉ? Thậm chí còn có khả năng đẩy nhiều người khác vào chỗ chết. ...
Xe container ép ôtô con vào dải phân cách
TP HCM- Đi song song trên cao tốc, lái xe container ép chiếc xe con vào sát dải phân cách, hôm 27/6 tại đường cao tốc TP HCM - Dầu Giây, hướng về TP HCM.vnexpress.net
View attachment 3170447
Cứ phải chạy chậm giữa cao tốc mới chịu.Tiên quyết là chạy đúng tốc độ quy định, max speed mà đường trống hoặc chạy chậm thì cứ ôm lane phải. Ở VN vụ chạy chậm đi bên phải này luật chưa dc rõ ràng cho lắm nên ít ai xử phạt riết mấy ní nhờn.
Biện luận không có chỗ nào để chê.Chắc chiếc Mazda cx5 chạy lù đù và cứ song song với thằng tải nhỏ ở lane trái, thằng container nó ko vượt được, nó nóng máu chạy láo để ép. Kiểu thằng cont chạy là không thể chấp nhận được, hy vọng csgt thấy clip mà phạt nguội nó để lần sau nó bớt nóng.
Thực sự trong clip này nếu thằng cx5 chạy có chậm để thằng container không vượt đc thì lỗi là của thằng tải nhỏ, chạy chậm thì qua lane phải chứ đừng ôm khư khư lane trái chạy tèn tèn, các xe sau muốn chạy nhanh cũng ko vượt đc. Nhưng thằng container bố láo thấy cx5 dễ bắt nạt hơn nên lại ép thằng cx5.
Còn trong thực tế, nếu phía trước cx5 thoáng, thì nên chạy nhanh lên, dù gì cũng là xe nhỏ máy mạnh dễ dàng vượt lên xa thằng tải nhỏ bên trái để các xe sau muốn vượt cũng vượt đc kiểu VN (vượt lane phải)
Theo cái clip em thấy trước sau trái phải trên dưới chiếc cx5 đều đầy xe cứng ngắt. Bác kết tội chiếc cx5 chạy chậm ôm làn các kiểu thấy hơi nặng nề.Cứ phải chạy chậm giữa cao tốc mới chịu.
Đi bên phải 50km/h.
Làm thằng sau nó tức lên.
Đơn giản vậy thôi.
Tất cả những xe gà rù trên cao tốc thì chỉ có thể thông cảm cho xe container vì quá to.
Còn các thể loại xe con xe tải đừng giải thích lý do mày 50-60km/h