Hạng D
22/1/19
4.528
8.403
113
Không biết anh CX-5 trước đó đã làm gì mà chọc anh công "nóng" đến mức cùng 1 lúc vi phạm nhiều quy định giao thông thế nhỉ? Thậm chí còn có khả năng đẩy nhiều người khác vào chỗ chết. ...

Làm gì để giữ được cái cái đầu lạnh khi đi trên đường?
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: CuBiMi and Perenco
Hạng D
16/7/20
1.596
987
113
51
Không biết anh CX-5 trước đó đã làm gì mà chọc anh công "nóng" đến mức cùng 1 lúc vi phạm nhiều quy định giao thông thế nhỉ? Thậm chí còn có khả năng đẩy nhiều người khác vào chỗ chết. ...

View attachment 3170447
tài xế này xài hàng rồi, nên luôn ở trạng thái kích động , mún gây tai nạn
 
Hạng F
7/8/17
7.816
10.883
113
Tiên quyết là chạy đúng tốc độ quy định, max speed mà đường trống hoặc chạy chậm thì cứ ôm lane phải. Ở VN vụ chạy chậm đi bên phải này luật chưa dc rõ ràng cho lắm nên ít ai xử phạt riết mấy ní nhờn.
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.669
113
Tiên quyết là chạy đúng tốc độ quy định, max speed mà đường trống hoặc chạy chậm thì cứ ôm lane phải. Ở VN vụ chạy chậm đi bên phải này luật chưa dc rõ ràng cho lắm nên ít ai xử phạt riết mấy ní nhờn.
Cứ phải chạy chậm giữa cao tốc mới chịu.
Đi bên phải 50km/h.
Làm thằng sau nó tức lên.
Đơn giản vậy thôi.
Trong tất cả những xe gà rù trên cao tốc thì chỉ có thể thông cảm cho xe container vì quá to.
Còn các thể loại xe con xe tải đừng giải thích lý do mày 50-60km/h
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Tùng Tùng
Hạng C
22/2/13
549
2.855
113
Chắc chiếc Mazda cx5 chạy lù đù và cứ song song với thằng tải nhỏ ở lane trái, thằng container nó ko vượt được, nó nóng máu chạy láo để ép. Kiểu thằng cont chạy là không thể chấp nhận được, hy vọng csgt thấy clip mà phạt nguội nó để lần sau nó bớt nóng.
Thực sự trong clip này nếu thằng cx5 chạy có chậm để thằng container không vượt đc thì lỗi là của thằng tải nhỏ, chạy chậm thì qua lane phải chứ đừng ôm khư khư lane trái chạy tèn tèn, các xe sau muốn chạy nhanh cũng ko vượt đc. Nhưng thằng container bố láo thấy cx5 dễ bắt nạt hơn nên lại ép thằng cx5.
Còn trong thực tế, nếu phía trước cx5 thoáng, thì nên chạy nhanh lên, dù gì cũng là xe nhỏ máy mạnh dễ dàng vượt lên xa thằng tải nhỏ bên trái để các xe sau muốn vượt cũng vượt đc kiểu VN (vượt lane phải)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
3/10/15
11.098
13.669
113
Chắc chiếc Mazda cx5 chạy lù đù và cứ song song với thằng tải nhỏ ở lane trái, thằng container nó ko vượt được, nó nóng máu chạy láo để ép. Kiểu thằng cont chạy là không thể chấp nhận được, hy vọng csgt thấy clip mà phạt nguội nó để lần sau nó bớt nóng.
Thực sự trong clip này nếu thằng cx5 chạy có chậm để thằng container không vượt đc thì lỗi là của thằng tải nhỏ, chạy chậm thì qua lane phải chứ đừng ôm khư khư lane trái chạy tèn tèn, các xe sau muốn chạy nhanh cũng ko vượt đc. Nhưng thằng container bố láo thấy cx5 dễ bắt nạt hơn nên lại ép thằng cx5.
Còn trong thực tế, nếu phía trước cx5 thoáng, thì nên chạy nhanh lên, dù gì cũng là xe nhỏ máy mạnh dễ dàng vượt lên xa thằng tải nhỏ bên trái để các xe sau muốn vượt cũng vượt đc kiểu VN (vượt lane phải)
Biện luận không có chỗ nào để chê.
Toàn bộ câu chuyện là đây.
P/S: thường xuyên thấy những thằng tải nhỏ chạy lờ đờ hệt trong phim này, ở cả cao tốc lẫn đường nội thị.
Cần phải nói rõ 1 tiên đề cấm cãi là:
“Tất cả những đứa chạy tốc độ 50km/h trên cao tốc đều biết mình đang chạy tốc độ 50km/h trên cao tốc!”
 
Hạng D
26/3/15
1.461
27.178
113
Mắt ko thấy thì tim ko đau và đầu ko điên máu. Vậy nên, gặp tình huống khó chịu, nhắm mắt cho nó qua...bên kia con lươn luôn
 
  • Haha
Reactions: thichmexe
Tập Lái
3/8/22
20
207
28
41
Cứ phải chạy chậm giữa cao tốc mới chịu.
Đi bên phải 50km/h.
Làm thằng sau nó tức lên.
Đơn giản vậy thôi.
Tất cả những xe gà rù trên cao tốc thì chỉ có thể thông cảm cho xe container vì quá to.
Còn các thể loại xe con xe tải đừng giải thích lý do mày 50-60km/h
Theo cái clip em thấy trước sau trái phải trên dưới chiếc cx5 đều đầy xe cứng ngắt. Bác kết tội chiếc cx5 chạy chậm ôm làn các kiểu thấy hơi nặng nề.