Hạng D
22/1/19
4.197
7.192
113
Không biết anh CX-5 trước đó đã làm gì mà chọc anh công "nóng" đến mức cùng 1 lúc vi phạm nhiều quy định giao thông thế nhỉ? Thậm chí còn có khả năng đẩy nhiều người khác vào chỗ chết. ...

Làm gì để giữ được cái cái đầu lạnh khi đi trên đường?
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: CuBiMi and Perenco
Hạng D
16/7/20
1.479
917
113
51
Không biết anh CX-5 trước đó đã làm gì mà chọc anh công "nóng" đến mức cùng 1 lúc vi phạm nhiều quy định giao thông thế nhỉ? Thậm chí còn có khả năng đẩy nhiều người khác vào chỗ chết. ...

View attachment 3170447
tài xế này xài hàng rồi, nên luôn ở trạng thái kích động , mún gây tai nạn
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
7/8/17
7.599
10.384
113
Tiên quyết là chạy đúng tốc độ quy định, max speed mà đường trống hoặc chạy chậm thì cứ ôm lane phải. Ở VN vụ chạy chậm đi bên phải này luật chưa dc rõ ràng cho lắm nên ít ai xử phạt riết mấy ní nhờn.
 
  • Like
Reactions: Perenco and CuBiMi
Hạng D
14/8/11
4.183
89.281
113
Nó là cái tính thôi !! Đến khi trả giá thì muốn đổi tính cũng không còn cơ hội !!
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng F
3/10/15
10.159
12.493
113
Tiên quyết là chạy đúng tốc độ quy định, max speed mà đường trống hoặc chạy chậm thì cứ ôm lane phải. Ở VN vụ chạy chậm đi bên phải này luật chưa dc rõ ràng cho lắm nên ít ai xử phạt riết mấy ní nhờn.
Cứ phải chạy chậm giữa cao tốc mới chịu.
Đi bên phải 50km/h.
Làm thằng sau nó tức lên.
Đơn giản vậy thôi.
Tất cả những xe gà rù trên cao tốc thì chỉ có thể thông cảm cho xe container vì quá to.
Còn các thể loại xe con xe tải đừng giải thích lý do mày 50-60km/h
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
22/2/13
532
2.666
113
Chắc chiếc Mazda cx5 chạy lù đù và cứ song song với thằng tải nhỏ ở lane trái, thằng container nó ko vượt được, nó nóng máu chạy láo để ép. Kiểu thằng cont chạy là không thể chấp nhận được, hy vọng csgt thấy clip mà phạt nguội nó để lần sau nó bớt nóng.
Thực sự trong clip này nếu thằng cx5 chạy có chậm để thằng container không vượt đc thì lỗi là của thằng tải nhỏ, chạy chậm thì qua lane phải chứ đừng ôm khư khư lane trái chạy tèn tèn, các xe sau muốn chạy nhanh cũng ko vượt đc. Nhưng thằng container bố láo thấy cx5 dễ bắt nạt hơn nên lại ép thằng cx5.
Còn trong thực tế, nếu phía trước cx5 thoáng, thì nên chạy nhanh lên, dù gì cũng là xe nhỏ máy mạnh dễ dàng vượt lên xa thằng tải nhỏ bên trái để các xe sau muốn vượt cũng vượt đc kiểu VN (vượt lane phải)
 
Chỉnh sửa cuối: