Chủ đề tương tự
RE: Làm sao chống mờ gương/kính mà không cần bật điều hòa
Nếu bác muốn tiết kiệm xăng thì mở cửa xe ra là đỡ mờ kính ngay mà (nhưng lạnh lắm), còn không thì xoay cái núm điều hòa về biểu tượng sấy kính rồi bật điều hòa lên + AC, gió sẽ chỉ thổi lên kính thôi, bật khỏang 1 phút là ok ngay.
Nếu bác muốn tiết kiệm xăng thì mở cửa xe ra là đỡ mờ kính ngay mà (nhưng lạnh lắm), còn không thì xoay cái núm điều hòa về biểu tượng sấy kính rồi bật điều hòa lên + AC, gió sẽ chỉ thổi lên kính thôi, bật khỏang 1 phút là ok ngay.
RE: Làm sao chống mờ gương/kính mà không cần bật điều hòa
Bác chỉ bật lạnh thì mới hết mờ bác ợ. Hoặc "hé" kính cửa sổ xuống để không khí bên ngoài có thể lưu chuyển vào trong xe.....Trích đoạn: mouseking
Thế không sấy nóng được à bác.
Tui thấy có cái nút sấy kính mà không biết dùng thế nào, bật hoài kính vẫn mờ. Chỉ bật lạnh là không mờ thui.
RE: Làm sao chống mờ gương/kính mà không cần bật điều hòa
Bác chuyển công tắc chia gió sang chế độ sấy kính (ở chế độ sưởi) thì kính cũng hết mờ .
Cái hình sấy kính đó vẽ giống hình thang ngược có mấy thanh còng queo ...
Bác chuyển công tắc chia gió sang chế độ sấy kính (ở chế độ sưởi) thì kính cũng hết mờ .
Cái hình sấy kính đó vẽ giống hình thang ngược có mấy thanh còng queo ...
RE: Làm sao chống mờ gương/kính mà không cần bật điều hòa
Em không biết xe Bác có giàn nóng không (một số xe không lắp ).Nếu có Bác gạt sang chế độ nóng-Vùng phần vạch đỏ và chỉ cần bật quạt gió-hơi nóng sẽ thổi ra, nếu trời thực sự lạnh Bác bật lên đi rất ấm và dễ chịu (Gọi là điều hòa nhiệt độ mà Bác,nếu không chỉ gọi là máy lạnh thôi) Nếu đi một lúc mà thấy mù kính Bác chỉ cần bật nút sấy kính trong khoảng 30 giây kính sẽ trong trở lại.Ở chế độ nóng (sưởi) lúc sấy kính hơi nóng vẫn thổi lên kính nhưng vẫn sấy trong kính.
Em không biết xe các Bác ra sao nhưng cụ thể xe em là vậy.Các Bác thử xem xe các Bác có được không nhé.
KÍNH!
Em không biết xe Bác có giàn nóng không (một số xe không lắp ).Nếu có Bác gạt sang chế độ nóng-Vùng phần vạch đỏ và chỉ cần bật quạt gió-hơi nóng sẽ thổi ra, nếu trời thực sự lạnh Bác bật lên đi rất ấm và dễ chịu (Gọi là điều hòa nhiệt độ mà Bác,nếu không chỉ gọi là máy lạnh thôi) Nếu đi một lúc mà thấy mù kính Bác chỉ cần bật nút sấy kính trong khoảng 30 giây kính sẽ trong trở lại.Ở chế độ nóng (sưởi) lúc sấy kính hơi nóng vẫn thổi lên kính nhưng vẫn sấy trong kính.
Em không biết xe các Bác ra sao nhưng cụ thể xe em là vậy.Các Bác thử xem xe các Bác có được không nhé.
KÍNH!
RE: Làm sao chống mờ gương/kính mà không cần bật điều hòa
Cái nút sấy kính chỉ có tác dụng cho kính sau thôi các bác ạ, muốn vừa ấm vừa không mờ kính các bác chỉ cần chuyển núm chỉnh nhiệt độ sang phần màu đỏ và phải bật AC. Nếu không bật AC thì chỉ có hơi nóng từ dàn nóng vào, cảm giác rất ấm nhưng khí đó ẩm nên càng mờ kính.
Cái nút sấy kính chỉ có tác dụng cho kính sau thôi các bác ạ, muốn vừa ấm vừa không mờ kính các bác chỉ cần chuyển núm chỉnh nhiệt độ sang phần màu đỏ và phải bật AC. Nếu không bật AC thì chỉ có hơi nóng từ dàn nóng vào, cảm giác rất ấm nhưng khí đó ẩm nên càng mờ kính.
RE: Làm sao chống mờ gương/kính mà không cần bật điều hòa
cái phần bật qua nóng hoặc lạnh thì cũng còn phụ thuộc vào thời tiết bên ngoài nữa các bác àh, cái kính mờ chủ yếu là khí CO2 do các bác thải, nếu như bên ngoài trời mưa lớn, nhiệt độ lạnh, trong xe có khỏang 3-4 người là các bác chạy khỏang mười phút là kính sẽ mờ ngay, tại vì lượng CO2 lúc đó khá cao, ko thoát ra được bên ngoài cộng với việc chênh lệch nhiệt độ giữa buồng lái và bên ngoài nữa .Nếu như bên ngoài thời tiết hơi lạnh thì bác chỉnh chế độ sưởi kính nhưng ở nhiệt độ sưởi (màu đỏ), còn nếu thời tiết bên ngoài nóng thì bác chỉnh qua phần màu xanh dương,và cuối cùng nếu như ngoài trời mát ko nắng cũng ko mưa thì em nghĩ hạ kiếng xuống hết là tốt nhất bác ạh
cái phần bật qua nóng hoặc lạnh thì cũng còn phụ thuộc vào thời tiết bên ngoài nữa các bác àh, cái kính mờ chủ yếu là khí CO2 do các bác thải, nếu như bên ngoài trời mưa lớn, nhiệt độ lạnh, trong xe có khỏang 3-4 người là các bác chạy khỏang mười phút là kính sẽ mờ ngay, tại vì lượng CO2 lúc đó khá cao, ko thoát ra được bên ngoài cộng với việc chênh lệch nhiệt độ giữa buồng lái và bên ngoài nữa .Nếu như bên ngoài thời tiết hơi lạnh thì bác chỉnh chế độ sưởi kính nhưng ở nhiệt độ sưởi (màu đỏ), còn nếu thời tiết bên ngoài nóng thì bác chỉnh qua phần màu xanh dương,và cuối cùng nếu như ngoài trời mát ko nắng cũng ko mưa thì em nghĩ hạ kiếng xuống hết là tốt nhất bác ạh