Chủ đề tương tự
xe bác xe gì vậy bác?cái vụ chỉnh ECU này hơi căng à nha!nếu ko chỉnh thì đề pa chậm hơn tí xíu thôi bác,lên có 1" không sao đâu!nvl nói:Chào các bác, bác nào có kinh nghiệm nâng mâm xin chỉ giúp em.
Bánh xe zin của xe em la 225/45R17
Nay em muốn nâng lên thành 235/40R18
Vậy mình có phải chỉnh lại thông số trong ECU cho nó hiểu lại quy cách mới không?
Nếu không thì xe sẽ báo sai tốc độ.
Ngoài ra em muốn biết chỗ bán vỏ xe michelin chính hãng. E ở SG.
Thanks các bác.
Xe em la VW Scirocco bác ui.
Nếu thay lốp mới thì chu vi tăng thêm 1.7%, nghĩa là tốc độ báo trên màn hình bị giảm 1.7%. Khi màn hình báo 100km, thì thực tế mình đã chạy ~ 101.7 km. Cái này là cái em lo lắng nè, còn xe đề pa hơi chậm chút xíu cũng không sao bác ui.
Bác nào có kinh nghiệm làm vụ này rồi thì cho em biết với.
Hay trước giờ người ta cứ gắn vô chạy thôi, chứ không thèm chỉnh gì hết?
Ngoài ra, có bác nào sell của Michelin, đề nghị báo giá dùm em:
Pilot Sport 3, 235/40R18 91W.
Nếu thay lốp mới thì chu vi tăng thêm 1.7%, nghĩa là tốc độ báo trên màn hình bị giảm 1.7%. Khi màn hình báo 100km, thì thực tế mình đã chạy ~ 101.7 km. Cái này là cái em lo lắng nè, còn xe đề pa hơi chậm chút xíu cũng không sao bác ui.
Bác nào có kinh nghiệm làm vụ này rồi thì cho em biết với.
Hay trước giờ người ta cứ gắn vô chạy thôi, chứ không thèm chỉnh gì hết?
Ngoài ra, có bác nào sell của Michelin, đề nghị báo giá dùm em:
Pilot Sport 3, 235/40R18 91W.
nvl nói:Xe em la VW Scirocco bác ui.
Nếu thay lốp mới thì chu vi tăng thêm 1.7%, nghĩa là tốc độ báo trên màn hình bị giảm 1.7%. Khi màn hình báo 100km, thì thực tế mình đã chạy ~ 101.7 km. Cái này là cái em lo lắng nè, còn xe đề pa hơi chậm chút xíu cũng không sao bác ui.
Bác nào có kinh nghiệm làm vụ này rồi thì cho em biết với.
Hay trước giờ người ta cứ gắn vô chạy thôi, chứ không thèm chỉnh gì hết?
Ngoài ra, có bác nào sell của Michelin, đề nghị báo giá dùm em:
Pilot Sport 3, 235/40R18 91W.
hôm trước bên em cũng lên mâm 18 cho 1 chiếc Scirocco nè,bác tham khảo qua link này nhé!
http://www.otosaigon.com/...ance-Car-m3116904.aspx
không có chỉnh gì hết bác à,vẫn chạy bình thường,chỉ có thay mâm thì bác cần cân chỉnh thước lái,góc bánh xe lại thôi!vì lên mâm mới to hơn thì các góc bánh xe tiêu chuẩn sẽ thay đổi theo!bác nhớ lưu ý vấn đề này nhé,bác có thể vào đây tham khảo dịch vụ cân chỉnh bên em làm
[link]http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=3104906[/link]
bác lưu ý thêm 1 vấn đề nữa nhé,nếu bác chọn size vỏ là 235/40R18 thì mâm phải có bề rộng từ 8 đến 9.5 inches
nếu bác chọn vỏ size 225/35R18 thì có thể đi mâm bề rộng từ 7.5 đến 9 inches 1 cách thoải mái
bác xem lại bề rộng mâm muốn độ,rồi báo cho em,em sẽ tư vấn cho bác size vỏ phù hợp!
,chúc bác sớm có vợ 2 với cặp chân dài thon nõn thanks!
Last edited by a moderator:
nếu bác mua 4 vỏ Michelin thì được cân chỉnh thước lái,góc bánh xe miễn phí đấy!nvl nói:Thanks Bác Joe, mâm mới của em là 18"x8", 5x112, offset 41mm, zin của VW luôn.
Bác cho em cái giá của Michelin như em yêu cầu ở trên đi. SL: 04 cái.
Pilot Sport 3, 235/40R18 91W.
Nếu báo luôn loại Primacy LC càng tốt, để em dễ lựa chọn.
em sẽ báo giá cho bác qua inbox nhé!
thanks!
nvl nói:Đồng ý, nhưng giá Michelin của bác có tốt bằng giá của các Đại lý chính hãng không?
Có phiếu bảo hành chính hãng Michelin không bác?
Cân chỉnh thước lái và góc bánh xe bằng máy hay tay vậy bác?
Chắc là cân mâm miễn phí luôn hả bác?
Giá vỏ bác có thể tham khảo ở nhiều nơi khác nhau!Tùy bác lựa chọn!Còn đa số đại lý vỏ xe họ bảo hành theo chiều cao của gai vỏ thôi bác à!Tùy nơi bảo hành từ 30-50% chiều cao gai lốp!
Ý chính của em ở đây là bác được dịch vụ cân mâm & cân chỉnh thước lái miễn phí khi mua vỏ,thay mâm kìa,mấy chỗ bán vỏ khác không có máy cân chỉnh chính xác đâu bác.
Bên em đọc thông số bằng máy HUNTER,sau đó chỉnh bằng tay (chứ nếu chỉnh bằng máy chắc em phải sắm con robot quá)