Tập Lái
4/5/22
20
0
1
25
remtot.net

Làm Thế Nào Để Chọn Kiểu Bàn Lý Tưởng Dựa Trên Tính Cách Của lãnh đạo?​

Có ba kiểu bàn làm việc chính thường được sử dụng trong văn phòng. Đó là bàn làm việc cho giám đốc, bàn trưởng phòng... ở góc, bàn phụ và bàn làm việc hình chữ L.

Không có một kiểu bàn làm việc tốt nhất cho tất cả mọi người. Điều quan trọng là chọn phong cách phù hợp nhất với tính cách và thói quen làm việc của bạn. Dưới đây là một số điều cần xem xét khi chọn phong cách tốt nhất cho bạn:

1) Phù hợp với không gian làm việc của bạn

2) Bổ sung không gian làm việc hiện tại của bạn

3) Cung cấp đủ không gian cho mọi nhu cầu công việc của bạn

4) Chiều cao hoặc vị trí ngồi ưa thích của bạn