Việt Nam đúng lạ lùng, đã gọi là Daytime Running Light! (Mục đích an toàn) mang về VN nhất quyết đòi tắt cho bằng được
. Giống như cách đây 5 năm em mua cái SHi, xe nhập làm quái gì có công tắc để tắt đèn, vừa mua ở của hàng là đám thợ đã nhao nhao, anh ơi làm chân chống nghiêng, anh ơi làm công tắc đèn trước đi, để vậy tốn điện lắm mau hư bình lắm ( tốn điện ?!?). Em nhất quyết không làm, hãng đã chế sao để vậy! Thế là cứ chạy, ở hẻm nhà em có mấy anh mấy chị rất vui, nhắc em tắt đèn hoài, sau em nói là ko có công tắc mới thôi, mà cũng thắc mắc xe xịn gì kỳ ko có công tắc đèn
Thế hồi đó @ Dylan SHi Psi về nhiều, xe nào cũng phải bị hư bình phù sạc sau hơn 1 năm chạy! Mấy thằng bạn em mua cùng thời điểm với em hư ráo! Xe em chả sao!
Cuối cùng tự phát hiện là, thằng Honda ý đã tính kỹ cục sạc phải mạnh để để thắp cái đèn cả ngày , nếu tắt đi thì bộ phận ngắt phải hoạt động liên tục vì sạc mạnh nên bình luôn đầy...hồi đó em có viết một bài trên OS về vụ này, có bác sỹ Automatic của OS confirm này!