Lamborghini giới thiệu gói trang bị off-road dành cho SUV Urus, gói này sẽ bao gồm một số nâng cấp ở ngoại thất, bên cạnh bổ sung thêm chế độ lái ‘’Terra’’ và ‘’Sabbia’’ nâng tổng số chế độ lái lên 6. Nhờ đó siêu SUV nhà Lamborghini không chỉ nhanh mạnh mà còn có khả năng vận hành linh hoạt hơn trên những cung đường xấu [pagebreak][/pagebreak]
Với gói nâng cấp off-road, phần đầu xe ở bên dưới cản trước được trang bị tấm lót bằng thép không gỉ để bảo vệ gầm hay góc tới. Hệ thống treo với phuộc hơi có thể nâng cao hơn để tạo khoảng sáng gầm tối đa lên tới 248mm (9,8 inch). Nhờ đó, Urus có góc tới phía trước tối đa 27,9 độ (20,3 độ ở bản tiêu chuẩn) và góc thoát phía sau tối đa là 28,3 độ (bản tiêu chuẩn 26,8 độ).
Chưa hết, gói trang bị off-road cho Urus còn có thêm 2 chế độ lái bao gồm: ‘’Terra’’ tối đa hiệu suất để chạy off-road hay vượt chướng ngại vật, hoạt động trên đường gồ ghề, và chế độ ‘’Sabbia’’ phân bổ mô-men xoắn phù hợp để chạy trên đường cát sỏi, cùng với 4 chế độ lái là trang bị tiêu chuẩn trên Urus như: Strada (đường phố), Sport (thể thao), Corsa (đường đua) và Neve (đường tuyết). Bên cạnh đó, gói off-road còn trang bị thêm gạt nước tích hợp phun nước vệ sinh kính lái nhằm đảm bảo tầm nhìn tối đa cho người lái trong mọi điều kiện hoạt động. Cuối cùng là ‘’dàn chân’’ sử dụng bộ lốp đa mùa (All-Season Tires) đi cùng với bộ mâm hợp kim 21’’ 10 chấu
Hiện tại ở Việt Nam, đã có 3 chiếc Lamborghini Urus được các ‘’đại gia’’ được về nước với giá rơi vào khoảng hơn 20 tỷ đồng khi ra biển.
Mặc dù chỉ mới có mặt trên thị trường kể từ tháng 07/2018, nhưng Lamborghini đã bán tổng cộng 1.761 chiếc Urus trên toàn thế giới trong năm 2018 vừa qua khiến nó nhanh chóng trở thành dòng xe ăn khách của hãng xe Ý. Năm 2018 vừa qua, Lamborghini bán tổng cộng 5.750 xe trên toàn cầu, và trong năm nay 2019, ông Stefano Domenicali - Giám Đốc Điều Hành Lamborghini cho biết hãng sẽ sản xuất giới hạn 8.000 chiếc để đảm bảo xe Lamborghini không quá đại trà trên thị trường toàn cầu, hơn hết là nó sẽ tiếp tục duy trì độ hiếm và xa xỉ của thương hiệu tương tự như cách làm của hãng Ferrari đã áp dụng trong nhiều năm qua.
Trong 8.000 chiếc được sản xuất trong năm nay, 1/2 sẽ là Urus (4.000 chiếc), 2/3 sẽ là dòng Huracan, và còn lại là dòng xe ‘’flagship’’ hàng đầu – Aventador và một dòng xe mới (nếu có).