có khi nào nút còi nứt là do túi khí bung k ta?Em chào các bác,
Em lân la một hồi, chưa có kinh nghiệm gì về xe, chưa cầm volang ngoài con Mazda trong trường lái, và quyết định hẹn 1 bác đang bán Fiat Albe để xem thử.
Giá thách cưới 160tr. - Màu đen.
Sau khi hẹn gặp, xem xe một hồi đến giờ e vẫn còn hình dung rõ em nó, một em khá được tuy nhiên em còn có nhiều vấn đề còn thắc mắc.
1. Ngoại thất, khung xe: Còn khá tốt, các ốc vít đều còn vết cũ, lỳ lì. em để ý các chi tiết như khớp cửa, vít sau cốp , dàn gầm khá đồng đều và chưa có hiện tượng rỉ sét.
- Các chi tiết như bản lề, dây an toàn vẫn còn tin tưởng được, tuy nhiên cửa đóng nghe không sướng bằng morning.
- Nước sơn màu đen còn bóng. Kính dán 3M.
2. Nội thất là cái em băn khoăn nhất
Ấn tượng đâu tiên là bộ ghế da nguyên zin, tuy nhiên cũng đã nứt và cũ, màu vàng be nhưng mà đã xuống ố rồi. 10 năm cũ ghê.
Trần cũng dơ và cũ.
Sàn cũng dơ và cũ, nhìn chủ cũ hình như không chăm sóc xem cho lắm.
Kính bấm mượt, nhưng các chi tiết trong xe nhìn không sạch sẽ lắm.
Nhựa đen phía trước cũ quá, phải xà bông chà kỹ mới đẹp.
Có 2 điểm:
1. Volang ở nút còi bị nứt đôi --> phải thay mới.
2. Tap lô phải thay mới.
3. Đồng hồ chủ đã thay.
Như vậy, nếu mua về em sẽ làm nguyên toàn bộ nội thất mới tự tin được.
3. Máy móc: Cái này em ko rành nhưng cũng coi cho biết.
Qua quan sát, thấy máy nóng thiệt. Các chùm dây điện đã được bọc lại bằng ống ruột gà và quấn băng keo.
Chân côn mòn bóng rồi.
--> Có ổn không các bác?
Cảm nhận khi nổ máy: Ngồi trong xe khá ù tai, máy không êm như mấy xe e đã từng ngồi, cảm giác ngồi lâu sẽ không thoải mái.
Đó là quan sát của em sau khi xem xe, nên chia sẽ lên đây để mong các bác tư vấn, với 1 xe tầm tiền như vậy, mình có nên không? Nếu nên thì tổng chi phí làm nội thất sẽ khoảng bao nhiêu/
Xin cám ơn các bác, mong các bác chia sẽ thêm.
Hình ảnh em mượn để minh họa mấy điểm, ko phài hình thật vì em khi đi xem cũng ngại chụp hình.
Đó là điều em trăn trở, tại em hỏi nếu thay phải thay nguyên cụm tay lái.
Mà thôi, e thấy xe này về muốn đẹp cũng tốn khoảng 30tr nữa. E thích xe đã làm hơn.
Mà thôi, e thấy xe này về muốn đẹp cũng tốn khoảng 30tr nữa. E thích xe đã làm hơn.
Đó là điều em trăn trở, tại em hỏi nếu thay phải thay nguyên cụm tay lái.
Mà thôi, e thấy xe này về muốn đẹp cũng tốn khoảng 30tr nữa. E thích xe đã làm hơn.
Những chi tiết bác kể e sợ 30tr chưa chắc đủ, làm gì cái máy bác ko đụng đến
Nếu tã cỡ đó chắc ABS có vấn đề nốt.Những chi tiết bác kể e sợ 30tr chưa chắc đủ, làm gì cái máy bác ko đụng đến
Tiền ít mà đòi hít L thơm, Albea HLX từ 210tr trở lên mới tốt được, 160tr thì thế thôi.......
Tốt nhất là cu đừng mua xe gì cả.....
Tốt nhất là cu đừng mua xe gì cả.....
Cám ơn bác, em cũng mới lần đâu chưa kinh nghiệm, đi xem cho có thêm kinh nghiệm và học hỏi nhiều điều, còn bác nhiều kinh nghiệm nên cũng mong bác chỉ giáo để được hít L thơm ạ.Tiền ít mà đòi hít L thơm, Albea HLX từ 210tr trở lên mới tốt được, 160tr thì thế thôi.......
Tốt nhất là cu đừng mua xe gì cả.....
Em thì chỉ mong chỉ giáo, chứ ko mong hít gì.
Thanks.
Mua xe về thì tốn tiền làm đẹp lắm bác ơi, chưa kể máy móc nhức đầu sổ mũi là bộn luôn đó.Đó là điều em trăn trở, tại em hỏi nếu thay phải thay nguyên cụm tay lái.
Mà thôi, e thấy xe này về muốn đẹp cũng tốn khoảng 30tr nữa. E thích xe đã làm hơn.
Tốt nhất bác nhờ ai đó quen hiểu về Fiat xem giúp cho. Đừng giống như em xem sơ xài qua loa rồi chồng tiền mua luôn. Nhưng ít ra em cũng không hối hận vì đã mua em nó, em chỉ tìm hiểu máy móc còn ngon không? xe có va chạm gì chưa? về có phải sửa gì đến máy móc không? Còn nội ngoại thất thì về làm lại theo ý của mình.
Chúc bác kiếm được xe ưng ý.
Xe ALbea 1.6 này em xem rôi, truớc rao 177, nay hạ còn 160, chủ xe là cò lái chuyên nghiệp , túm lại xe này phải đầu tư 60tr nữa mới chạy đường dài được, căng nhất vẫn là bs 51F......44.