Chủ đề tương tự
Sư cố xảy ra khi bác không sử dụng đề, tất nhiên là không liên quan đến bộ phận này rồi.
Nghi vấn lớn nhất tập trung ở vấn đề tiếp xúc tại các chỗ đấu nối chịu dòng lớn ( cọc bình, cọc mass sườn hay máy, hộp cầu chì + relay tổng....). Bác kiểm tra vệ sinh tất cả các chi tiết trên thì chắc chắn sẽ ổn.
Nghi vấn lớn nhất tập trung ở vấn đề tiếp xúc tại các chỗ đấu nối chịu dòng lớn ( cọc bình, cọc mass sườn hay máy, hộp cầu chì + relay tổng....). Bác kiểm tra vệ sinh tất cả các chi tiết trên thì chắc chắn sẽ ổn.
mong các bác cao thủ chỉ giáo trường hợp này giúp :ông bạn em có chiếc mẹc E240 đời 2002 khi khởi động xe có tiếng xè xè thì máy nổ khi kg có thì máy kg nổ .Em đã thay pin ở chìa khoá (chìa khoá vẫn dùng để khoá và mở cửa từ xa kg có vấn đề gì ) nhưng vẫn kg có tác dụng vậy trường hợp này nguyên nhân bị gì nên kiểm tra ở bộ phận nào ?
Mong các bác cho ý kiến ! Xin ca đa tạ-
[h6] [/h6]
Mong các bác cho ý kiến ! Xin ca đa tạ-
[h6] [/h6]
Nghe sơ quá thì có vẻ là bơm xăng đó bác ạ! Thường thì sẽ có 1 relay bơm xăng hoạt động khi đề máy và khi máy đã nổ, có thể relay này trục trặc nên chập chờn ở cơ chế khởi động, lúc ăn điện(nghe tiếng bơm xănhg xè xè) thì nổ, lúc mất điện (im ru) thì không nổ.
Kiểm tra relay bơm và bản thân bơm xăng luôn là việc cần làm bác ạ!
Kiểm tra relay bơm và bản thân bơm xăng luôn là việc cần làm bác ạ!