Chủ đề tương tự
Quan điểm cá nhân, làn dừng khẩn cấp là cần thiết. Bản thân đi CT TL-MT đã từng gặp trường hợp xe hư ngay nơi chỉ có 2 lane và xe bị hư phải cử người đừng từ xa báo hiệu và vẫn thấy rất nguy hiểm. Riêng trường hợp chiếm lane khẩn cấp bất chấp như thế này khi kẹt thì đề nghị nên tăng cường camera phạt nguội, canh gác, chụp ảnh lại để xử lý sau. Sao ngay đường QL mấy anh có thể phân người mỗi góc, cách nhau mấy km lại có người chụp hình xử phạt vụ lấn lane, quá tốc độ lại không thể làm như thế trên CT. Nếu làm nghiêm túc + mức phạt, giam bằng như hiện nay thì sẽ từ từ cải thiện tình trạng trên. Quan trọng là mấy anh có muốn làm nghiêm túc không ?
Hai xe tải va chạm trên cao tốc, tài xế kẹt trong cabin
Cú va chạm giữa 2 xe tải trong làn dừng khẩn cấp trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương, huyện Bến Lức (Long An), khiến nam tài xế bị thương, mắc kẹt trong cabin.
m.baomoi.com
Thật sự thì cánh tài xế nhất là tài xe tải đa số là học thức kém và nhiều người họ còn không biết chữ. Họ chạy xe theo bản năng và hậu quả thì luôn nặng nề! E nói thì có vẻ hơi nặng lời nhưng sự thật là vậy, hãy để ý xem các xe tải họ chạy ntn trên đường! Nhưng vẫn còn nhiều bác tài đúng nghĩa, họ chạy xe đúng luật lệ và văn minh lịch sự thế nên sự an toàn và bình an luôn đến với họ. Còn những người thiếu hiểu biết về luật khi tham gia giao thông, họ lãnh sự thiệt hại không nhỏ cho họ!Không còn cơ hội để đổ thừa hên xuiHai xe tải va chạm trên cao tốc, tài xế kẹt trong cabin
Cú va chạm giữa 2 xe tải trong làn dừng khẩn cấp trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương, huyện Bến Lức (Long An), khiến nam tài xế bị thương, mắc kẹt trong cabin.m.baomoi.com
Xã hội này nó vậy rồi, thay đổi rất khó, nói ra thì cánh lái xe đó buông lời đ.m này nọ. Nhất là bên BHĐX