Xứ bán nhiều xe thì 1 kiểu/model xe trong bãi xe thì không chiếc nào giống chiếc nào. Có chiếc không option nào để người ít tiền mua, có chiếc full options cho người giàu.
Options là thứ tuỳ chọn, thêm vào, chứ không phải cắt hay bỏ bớt.
Ví dụ Camry. Bên tôi có bán camry bánh xe mâm sắt và không có options nào cả cho người nghèo. Nhưng tiêu chuẩn an toàn (ví dụ air bag) thì chiếc nào cũng giống chiếc nào (không phải nghèo thì mua xe ít an toàn hơn).
Xe nhập về VN thì người ta phải cân nhắc kỹ options kèm theo (không cắt, mà là thêm vào nhiều hay ít) vì xe bán ra không nhiều.
Bạn thích nút điện vì bạn có tiền, nhà nhập khẩu phải cân nhắc là không phải ai cũng có tiền để thêm nút điện cho nên họ không thêm (không phải cắt) option đó để giá bán ra (sau thuế) chấp nhận được và cạnh tranh.
Options là thứ tuỳ chọn, thêm vào, chứ không phải cắt hay bỏ bớt.
Ví dụ Camry. Bên tôi có bán camry bánh xe mâm sắt và không có options nào cả cho người nghèo. Nhưng tiêu chuẩn an toàn (ví dụ air bag) thì chiếc nào cũng giống chiếc nào (không phải nghèo thì mua xe ít an toàn hơn).
Xe nhập về VN thì người ta phải cân nhắc kỹ options kèm theo (không cắt, mà là thêm vào nhiều hay ít) vì xe bán ra không nhiều.
Bạn thích nút điện vì bạn có tiền, nhà nhập khẩu phải cân nhắc là không phải ai cũng có tiền để thêm nút điện cho nên họ không thêm (không phải cắt) option đó để giá bán ra (sau thuế) chấp nhận được và cạnh tranh.
vậy giờ giả sử mình có tiền, có vào Toy ê 1 cái cho tớ cái Prado full option, nó ko bán thế ạXứ bán nhiều xe thì 1 kiểu/model xe trong bãi xe thì không chiếc nào giống chiếc nào. Có chiếc không option nào để người ít tiền mua, có chiếc full options cho người giàu.
Options là thứ tuỳ chọn, thêm vào, chứ không phải cắt hay bỏ bớt.
Ví dụ Camry. Bên tôi có bán camry bánh xe mâm sắt và không có options nào cả cho người nghèo. Nhưng tiêu chuẩn an toàn (ví dụ air bag) thì chiếc nào cũng giống chiếc nào (không phải nghèo thì mua xe ít an toàn hơn).
Xe nhập về VN thì người ta phải cân nhắc kỹ options kèm theo (không cắt, mà là thêm vào nhiều hay ít) vì xe bán ra không nhiều.
Bạn thích nút điện vì bạn có tiền, nhà nhập khẩu phải cân nhắc là không phải ai cũng có tiền để thêm nút điện cho nên họ không thêm (không phải cắt) option đó để giá bán ra (sau thuế) chấp nhận được và cạnh tranh.
một số phụ tùng và tính năng bị cắt bớt, giá vẫn trên trời đấy thôi bác.
Bác Su đã bảo là xứ bán nhiều xe mà. Xứ thiên đường loe ngoe vài xe củ mình thì bọn hãng xe nó có thèm đếm xỉa gì đâu.vậy giờ giả sử mình có tiền, có vào Toy ê 1 cái cho tớ cái Prado full option, nó ko bán thế ạ
một số phụ tùng và tính năng bị cắt bớt, giá vẫn trên trời đấy thôi bác.
View attachment 237376 View attachment 237377 Cái vụ này thích nhất, băng ghế thứ 3 gập điện, xếp bằng phẳng ra sàn, ko như các bản bán ở đây, phải gập lên 2 bên rồi còn móc cọng dây nhìn tục ko tả được.View attachment 237378
Em thấy thường xe nào có băng ghế thứ 3 xếp phẳng ra sàn được thì hình như băng thứ 3 ko thể ngả lưng ra phía sau , chỉ có 1 kiểu nhất định nên ai ngồi băng 3 lâu dễ bị mỏi, chiếc này full size nên ngồi thoải mái hơn chứ mấy chiếc SUV mid size bên vn mình mà làm băng 3 ko ngả lưng đc là ngồi rất khó chịu
Prado thì mê, cơ mà nó cứ nửa nửa thế éo nào. Nửa không thể sang bằng Land Cruiser, mà cũng phải sang hơn Fotuner )). Số khổ