RE:LAND CRUISER
Tui chạy Land 2001, bất kể chở nặng hay không tải, nếu địa hình bằng phẳng,chẳng bao giờ đề-pa số 1 ! Chơi số 2 tuốt,chẳng phải mài côn gì hết, mở A/C vô tư. Chỉ khi nào đề-pa lên dốc, đề-pa leo qua mô đất, hoặc địa hình nhấp nhô Off-road, mới đề-pa số 1, dù có tải hay xe rỗng.
Từ Nhà thờ Đức Bà SG ra sân bay, khối đoạn chạy được số 5, dù chỉ khoảng 3 - 4 phút : buông ga ra, em nó tự trôi, đồng hồ tua chỉ hơn ra-len-ti chút. Gặp đèn đỏ, khỏi cần thắng gấp....Từ ngã tư Võ Thị Sáu - NKKN tới Hoàng Văn Thụ, ban đêm đường vắng, trôi lênh đênh số 5 vô tư, 40km/h, có khi hơn chút,chẳng rốc máy tí nào. Từ SVĐ QK7 vô tới sân bay, càng dễ.
Định mức xăng ? He he....các bác tự hiểu, mờ !
@ bác Itgiang so sánh em này với Cam 3.0 sao được ?
Tui chạy Land 2001, bất kể chở nặng hay không tải, nếu địa hình bằng phẳng,chẳng bao giờ đề-pa số 1 ! Chơi số 2 tuốt,chẳng phải mài côn gì hết, mở A/C vô tư. Chỉ khi nào đề-pa lên dốc, đề-pa leo qua mô đất, hoặc địa hình nhấp nhô Off-road, mới đề-pa số 1, dù có tải hay xe rỗng.
Từ Nhà thờ Đức Bà SG ra sân bay, khối đoạn chạy được số 5, dù chỉ khoảng 3 - 4 phút : buông ga ra, em nó tự trôi, đồng hồ tua chỉ hơn ra-len-ti chút. Gặp đèn đỏ, khỏi cần thắng gấp....Từ ngã tư Võ Thị Sáu - NKKN tới Hoàng Văn Thụ, ban đêm đường vắng, trôi lênh đênh số 5 vô tư, 40km/h, có khi hơn chút,chẳng rốc máy tí nào. Từ SVĐ QK7 vô tới sân bay, càng dễ.
Định mức xăng ? He he....các bác tự hiểu, mờ !
@ bác Itgiang so sánh em này với Cam 3.0 sao được ?
Last edited by a moderator:
RE: LAND CRUISER
Các bác nói thế nào ấy chứ, cơ quan em có con landcuiser 4500 bánh béo không có EFI em không rõ đời bao nhiêu (Nó có 4 đèn pha vuông nên chắc là đời 98 gì đó về trước), định mức xăng là 30lit/100km nhưng thực tế chỉ ăn có 15 - 17 lit/100km (tài xế nói vậy sụytttt!!! bí mật nha). Em xe này khỏe nên các bác cứ đi số cao thả trôi bồng bềnh không tăng ga và phanh đột ngột có khi còn ăn ít xăng hơn matiz ấy chứ[8D]
Các bác nói thế nào ấy chứ, cơ quan em có con landcuiser 4500 bánh béo không có EFI em không rõ đời bao nhiêu (Nó có 4 đèn pha vuông nên chắc là đời 98 gì đó về trước), định mức xăng là 30lit/100km nhưng thực tế chỉ ăn có 15 - 17 lit/100km (tài xế nói vậy sụytttt!!! bí mật nha). Em xe này khỏe nên các bác cứ đi số cao thả trôi bồng bềnh không tăng ga và phanh đột ngột có khi còn ăn ít xăng hơn matiz ấy chứ[8D]
Last edited by a moderator:
RE: RE:LAND CRUISER
nữa.
Bác chạy được như thế, tiết kiệm nhiều tiền quá. Còn không biết rủ anh em điTrích đoạn: fernandoz
Tui chạy Land 2001, bất kể chở nặng hay không tải, nếu địa hình bằng phẳng,chẳng bao giờ đề-pa số 1 ! Chơi số 2 tuốt,chẳng phải mài côn gì hết, mở A/C vô tư. Chỉ khi nào đề-pa lên dốc, đề-pa leo qua mô đất, hoặc địa hình nhấp nhô Off-road, mới đề-pa số 1, dù có tải hay xe rỗng.
Từ Nhà thờ Đức Bà SG ra sân bay, khối đoạn chạy được số 5, dù chỉ khoảng 3 - 4 phút : buông ga ra, em nó tự trôi, đồng hồ tua chỉ hơn ra-len-ti chút. Gặp đèn đỏ, khỏi cần thắng gấp....Từ ngã tư Võ Thị Sáu - NKKN tới Hoàng Văn Thụ, ban đêm đường vắng, trôi lênh đênh số 5 vô tư, 40km/h, có khi hơn chút,chẳng rốc máy tí nào. Từ SVĐ QK7 vô tới sân bay, càng dễ.
Định mức xăng ? He he....các bác tự hiểu, mờ !
@ bác Itgiang so sánh em này với Cam 3.0 sao được ?
RE: LAND CRUISER
He he...thì tui đã nói gồi : định mức của nhà chế tạo, hoặc định mức của CQ, mình vưỡn chấp hành tốt. Ngay cả loại xăng quy định (92 hay 95) cũng mần y như cha con nó muốn, khỏi lo bị đổ thừa ! Còn chạy thế nào thì chạy. Miễn thao tác đúng, và nhiều cái đúng khác, thì em xe mới bền, ít hư, không nằm đường, mới nuôi bác tài được chớ
Bác Caddy nghi ngờ mức 15 lít/100km ? He he....thì đã nói gồi : các bác cứ tự hiểu
Nhưng chỉ là máy xăng, mới chạy như tui kể được. Còn diesel : trôi lênh đênh 40km/h, phải về số 4, vì tua máy chậm hơn máy xăng, nếu chậm quá, rần lắm, ồn ào điếc tai, dễ chết máy.
Vụ em Isuzu, tui hổng rành, hổng quan tâm
He he...thì tui đã nói gồi : định mức của nhà chế tạo, hoặc định mức của CQ, mình vưỡn chấp hành tốt. Ngay cả loại xăng quy định (92 hay 95) cũng mần y như cha con nó muốn, khỏi lo bị đổ thừa ! Còn chạy thế nào thì chạy. Miễn thao tác đúng, và nhiều cái đúng khác, thì em xe mới bền, ít hư, không nằm đường, mới nuôi bác tài được chớ
Bác Caddy nghi ngờ mức 15 lít/100km ? He he....thì đã nói gồi : các bác cứ tự hiểu
Nhưng chỉ là máy xăng, mới chạy như tui kể được. Còn diesel : trôi lênh đênh 40km/h, phải về số 4, vì tua máy chậm hơn máy xăng, nếu chậm quá, rần lắm, ồn ào điếc tai, dễ chết máy.
Vụ em Isuzu, tui hổng rành, hổng quan tâm
RE: LAND CRUISER
bác so sánh thử 2 em này xem
Bác nhớ gõ Tiếng Việt có dấu(Unicode)Trích đoạn: HUYANH
Land chay nhu vay thi coi bo kho khi nuoi no ,chac phai nhin an de nuoi no neu minh ruoc no ve.Minh thay rang Toyota Vietnam lam gia chiec Land khong duoc hop ly lam vi noi that thi chang co gi ma gia da nhu vay roi .Minh co xem qua chiec xe Land VX hang nhap cua dai su quan Anh di thay da qua troi luon .Tay lai tu dong nang len khi mo cua xe buoc vao ,khi minh ngoi vao ghe lai no tu dong ha xuong thay thich lam ,lai co san man hinh LCD hien thi thong tin hay lam .Co anh em nao da thay no chua ?
bác so sánh thử 2 em này xem
Last edited by a moderator:
RE: LAND CRUISER
Tại sao thằng TO nó sản xuất Landcruiser tại thị thường VN các bác? Em hỏi câu này hơi ngớ thiệt nhưng các bác nghĩ xem ,.có rất nhiều mẫu SUV của TO có thể bán chạy hơn thằng này vì em thấy chấm nó lớn quá ko thích hợp cho VN .
Tại sao thằng TO nó sản xuất Landcruiser tại thị thường VN các bác? Em hỏi câu này hơi ngớ thiệt nhưng các bác nghĩ xem ,.có rất nhiều mẫu SUV của TO có thể bán chạy hơn thằng này vì em thấy chấm nó lớn quá ko thích hợp cho VN .
RE: LAND CRUISER
Dzậy mờ nó vưỡn bán được lai rai, vô tư ! VN mờ bác. Nghèo thì nghèo. Chơi vưỡn chơi.
Riệng tui, chỉ khoái mấy em 4WD bất kể hiệu nào, miễn có HUB bánh trước vặn bằng tay + bánh xơ-cua treo dưới gầm sau. Chứ treo bánh sau lưng, có 2 bất tiện :
- Chớp signal phải, xe sau ứ thấy. Hoặc chớp 4 đèn, nó lại tưởng mình quẹo trái !
- Khi cần thay bánh, chỉ một mình bác tài, làm sao mờ rinh lên hạ xuống cho nổi đây hả giời ! Nặng thấy bà cố !
Chời ơi, bác hơi ngố, làm tui cũng ngố theo bác luôn !Trích đoạn: vankhanhktpn
Tại sao thằng TO nó sản xuất Landcruiser tại thị thường VN các bác? Em hỏi câu này hơi ngớ thiệt nhưng các bác nghĩ xem ,.có rất nhiều mẫu SUV của TO có thể bán chạy hơn thằng này vì em thấy chấm nó lớn quá ko thích hợp cho VN .
Dzậy mờ nó vưỡn bán được lai rai, vô tư ! VN mờ bác. Nghèo thì nghèo. Chơi vưỡn chơi.
Riệng tui, chỉ khoái mấy em 4WD bất kể hiệu nào, miễn có HUB bánh trước vặn bằng tay + bánh xơ-cua treo dưới gầm sau. Chứ treo bánh sau lưng, có 2 bất tiện :
- Chớp signal phải, xe sau ứ thấy. Hoặc chớp 4 đèn, nó lại tưởng mình quẹo trái !
- Khi cần thay bánh, chỉ một mình bác tài, làm sao mờ rinh lên hạ xuống cho nổi đây hả giời ! Nặng thấy bà cố !