Cam hiệu gì mà mờ quá nhỉ?
Tài xế xe này chạy cừ quá mà dù xe bị lật. Chạy tốc độ cao mà vẫn chạy chính xác cho đến khi hắn đánh lái vào lề mà vẫn tìm được chỗ không có chướng ngại vật để hạ cánh. Một pha test xe xem như hoàn hảo nếu không lỗi đoạn cuối cùng.
Tài xế xe này chạy cừ quá mà dù xe bị lật. Chạy tốc độ cao mà vẫn chạy chính xác cho đến khi hắn đánh lái vào lề mà vẫn tìm được chỗ không có chướng ngại vật để hạ cánh. Một pha test xe xem như hoàn hảo nếu không lỗi đoạn cuối cùng.
test xe kiểu này vừa phí của vừa nguy hiểm quá bácCam hiệu gì mà mờ quá nhỉ?
Tài xế xe này chạy cừ quá mà dù xe bị lật. Chạy tốc độ cao mà vẫn chạy chính xác cho đến khi hắn đánh lái vào lề mà vẫn tìm được chỗ không có chướng ngại vật để hạ cánh. Một pha test xe xem như hoàn hảo nếu không lỗi đoạn cuối cùng.
Đúng rồi bác, test tính năng an toàn tốn rất nhiều chi phí, đôi khi mỗi lẫn test là mất từ 1/3 cho đến 1/2 con xe. Nhưng hãng sẽ hủy nguyên con xe mà không sửa chữa vì lý do an toàn (theo mình nghĩ thế chứ ko biết thực tế sao), vd. lao xe vào tường kiểm tra sự va chạm...test xe kiểu này vừa phí của vừa nguy hiểm quá bác
Cân bằng điện tử nó cũng chỉ có tác dụng trong mức độ giới hạn thôi bác, nếu nó có thể giữ thăng bằng được con xe trong mọi tình huống kể cả tai nạn thì mình nghĩ xe nào cũng nên trang bị dù phải mất thêm một khoản chi phí không nhỏ.K có cân bằng điện tử hay tài xế tắt tính năng đó để có cảm giác drift vậy ta??